“ยูนิลีเวอร์” ใจดีให้ใช้ WiFi ฟรี 100,000 จุด ผ่าน WiFi Play เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ

“ยูนิลีเวอร์” ใจดีให้ใช้ WiFi ฟรี 100,000 จุด ผ่าน WiFi Play เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ

“ยูนิลีเวอร์” ใจดีให้ใช้ WiFi ฟรี 100,000 จุด ผ่าน WiFi Play เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ยูนิลีเวอร์” เขย่าวงการมีเดียไทย ให้ใช้ WiFi ฟรี 100,000 จุด ผ่านบริการ WiFi Play โดย EGG Digital เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ให้กลายเป็นสื่อโฆษณาที่มีศักยภาพ เปิดให้ลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถใช้บริการ TRUE WiFi Hotspots ได้ฟรี 15-30 นาที ด้วยความเร็วสูงสุด 10 MB การใช้งานง่ายเพียง 3 ขั้นตอน ชมภาพยนตร์โฆษณา พร้อมตอบคำถามง่ายๆ สามารถใช้งานได้ บนมือถือ หรือดีไวซ์ต่างๆ ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายแรก และรายเดียวในไทยที่ให้บริการ WiFi PLAY - Play Anywhere Anytime ในรูปแบบใหม่ที่พลิกโฉมวงการดิจิตอลมีเดีย ด้วยการคิดค่าโฆษณาตามจำนวนผู้ชมโฆษณาจริง
 

 
 
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร ด้านการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ยูนิลีเวอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำระดับโลก ที่ผู้บริโภคไว้วางใจในสินค้าที่มีมากกว่า 400 แบรนด์ ได้เล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภค ว่ามีความต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป โดยเน้นการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตผ่านมือถือที่ต้องการความสะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น จึงได้สนับสนุนให้ผู้บริโภคได้ใช้อินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงถึง 10 MB ได้ฟรีทั่วประเทศโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ผ่าน WiFi PLAY

ซึ่ง WiFi PLAY ถือได้ว่าเป็นมีเดียนอกบ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (WiFi Media out of home) ที่สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงใจ กับคอนเซป Play Anywhere Anytime ที่พลิกโฉมวงการดิจิตอลมีเดียด้วยการคิดค่าโฆษณาตามจำนวนผู้ชมโฆษณาจริง  ด้วยขั้นตอนการใช้งานเพียงแค่เข้ามาดูโฆษณา และตอบคำถามง่ายๆ  แล้วก็รับ Free WiFi สำหรับการใช้งานได้ทันที ด้วยความเร็วสูงสุด 10 MB ผ่านทาง .@ TRUEWIFI Hotspots มากกว่า 100,000 จุด โดยให้ลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถใช้บริการได้ฟรีอีกด้วย

นายสรรเสริญ สมัยสุต หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “EGG Digital มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทาง ยูนิลีเวอร์ ได้ให้ความไว้วางใจในบริการออนไลน์โซลูชั่นรูปแบบใหม่ของ EGG Digital สำหรับบริการ WiFi Play ภายใต้คอนเซ็ปต์ Play Anywhere Anytime นั้น ถือเป็นสื่อดิจิตอลมีเดียนอกบ้านที่มีบทบาทสำคัญและถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดของธุรกิจมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันผู้ใช้มือถือนอกบ้านจำนวนมาก จากผลสำรวจของ Google กับกลุ่มผู้ใช้งานมือถือจำนวน 1,000 คนในประเทศไทย พบว่ามีผู้ใช้มือถือระหว่างการเดินทาง 85% และใช้งานภายในหน้าสรรพสินค้าหรือแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ 64% โดยมีผู้ใช้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน True WiFi Hotspots มากกว่า 3 ล้านครั้งต่อวัน EGG Digital จึงได้พัฒนา WiFi PLAY ให้กลายเป็นสื่อโฆษณาที่มีศักยภาพผ่าน TRUE WiFi Hotspots ที่มีมากกว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ มั่นใจว่า WiFi Play จะสามารถตอบโจทย์กลยุทธ์ทางการตลาดของกลุ่มยูนิลีเวอร์ได้”
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wifiplay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook