เปิดธุรกิจหมื่นล.ว่าที่เจ้าบ่าวนางเอกสาว พิงกี้

เปิดธุรกิจหมื่นล.ว่าที่เจ้าบ่าวนางเอกสาว พิงกี้

เปิดธุรกิจหมื่นล.ว่าที่เจ้าบ่าวนางเอกสาว พิงกี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ เรื่องราวหย่าร้างของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์  อัศวเหม ไม่ทันจาง กระแสข่าว ทอล์ก ออฟเดอะ ทาวน์เรื่องใหม่ก็แรงแซงโค้งมาติดๆ แต่เป็นเรื่องราว งานมงคลหรือ แต่งงานแบบสายฟ้าแลป  ของดาราสาว พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช กับมหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่ ไฮโซ  เพชร อิทธิ ชวลิตธํารง  งานนี้จะชัดเจนอย่างไร จะแต่งเมื่อไร ทั้งคู่ไปแอบปลูกต้นรักกันเมื่อไร เช้าวันพฤหัส คงกระจ่าง เพราะ ดูเหมื่อนว่าที่เจ้าสาว ประกาศจะแถลงให้ชัดแจ้งแดงแจ๋กันไปเลย

 

สำหรับหนุ่ม เพชร  อิทธิ ชวลิตธํารง คนในแวดวงบันเทิง หรือไฮโซคงคุ้นเคย ด้วยเจ้าตัวเป็นนักธุรกิจมีฐานะระดับเศรษฐีหนุ่มคนหนึ่งของเมืองไทย เพราะเป็นเจ้าของบริษัท เพชร พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2546  มีทุนการจดทะเบียนถึง 300,000,000 บาท(สามร้อยล้านบาทถ้วน)

 

ส่วนโครงการที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังเช่น  คอนโดสุดหรูหรา 'เดอะโคฟ' แถวถนนพัทยาเหนือ-นาเกลือที่ทุ่มเงินลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท และยังมีโครงการอสังหาริมทรัพย์อีกหลายแห่งทีเดียว

 

นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของบริษัทภาพยนตร์ พัทยาฟิล์ม ทำหนังออกมาเมื่อหลายปีที่แล้วเรื่อง 'ขอบคุณที่รักกัน' และยังเคยทำนิตยสารบันเทิง 2 เล่มคือ 'OK YES!' กับ 'Yes or No' แต่ทำได้ประมาณ 1 ปี ก็ปิดตัวลงไป  จึงหันไปทำนิตยสารแฟชั่นเก๋ๆ ชื่อ Pheromone Asia Magazine แทน

แค่ข้อมูลธุรกิจเบื้องต้นของว่าที่เจ้าบ่าวที่เขาร่ำลือกัน ก็ทำเอา บรรดาสาวๆตาร้อนไปตามๆกันที่เดียว

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เปิดธุรกิจหมื่นล.ว่าที่เจ้าบ่าวนางเอกสาว พิงกี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook