เปิดเส้นทางชีวิต 'ตุ๊กกี้ ชิงร้อย' สู่ตลกเงินล้าน

เปิดเส้นทางชีวิต 'ตุ๊กกี้ ชิงร้อย' สู่ตลกเงินล้าน

เปิดเส้นทางชีวิต 'ตุ๊กกี้ ชิงร้อย' สู่ตลกเงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้สนุก!มันนี่ จะพาไปทำความรู้จักกับดาราตลกหญิงอารมณ์ดี ซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง "ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม" จากรายการชิงร้อยชิงล้าน ในวิถีชีวิตบนเส้นทางการต่อสู้ ก่อนจะก้าวมาเป็นเศรษฐีตลกหญิงเบอร์หนึ่งของเมืองไทยคนล่าสุด

เป็นที่รู้กันดีว่า สาวตุ๊กกี้ เป็นอีกดาวตลกสู้ชีวิตเป็นอย่างมาก ความฝันในวัยเด็กกับความประทับใจ“ครูฝึกสอนนาฏศิลป์” ทำให้เธออยากไปเรียนเป็น “ครูนาฏศิลป์” จนเธอมุ่งมั่นเรียนจบคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขานาฏศิลป์ไทย มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และเรียนการแสดงที่ มหาวิทยาลัยมหาสารคามต่อ จากนั้นตุ๊กกี้ เริ่มเข้าสู่โหมดการทำงานโดยเข้าทำงานที่“ภูเก็ตแฟนตาซี” ที่น่าชื่นชมในความเป็นนักสู้ชีวิต ตุ๊กกี้ ส่งเงินเดือนทุกเดือนกลับไปทางบ้านตลอด และเลี้ยงชีพด้วยเงินเบี้ยเลี้ยงจากการแสดง

 

ชีวิตตุ๊กกี้ เริ่มฉายแววเมื่อตัดสินใจเข้ากรุงเทพ และสมัครเข้าทำงานกับ"เวิร์คพ้อยท์" ในตำแหน่งคนดูแลเสื้อผ้า โดยได้รับเงินเดือนประมาณ 1 หมื่นบาท ซึ่งตำแหน่งงานตรงนี้ ทำให้ตุ๊กกี้ ได้พบปะดารา ศิลปิน อย่างมากมาย และเพราะเป็นที่หน้าตาหรือวาสนา ที่ไปเตะตาตลกรุ่นพี่ "หม่ำ จ๊กมก"เข้า จึงทำให้ ตุ๊กกี้ ได้ออกมาสัมผัสบนหน้าทีวีอยู่ระยะหนึ่ง กระทั่งบ่อยขึ้นๆ เพราะคอนเซปในการแต่งหน้าแต่งตัวให้ขำ และมุกตลก ทำให้คนสนใจและติดตาม จนได้เปลี่ยนหน้าที่จากเบื้องหลังมาทำเบื้องหน้าในพริบตา และมามีชื่อเสียงสุดๆ เมื่อ"เสี่ยตา ปัญญา"ได้ให้โอกาสเข้าไปอยู่ในแก๊งสามช่า แถมได้เป็นนางเอกภาพยนต์ มีงานโชว์ตัว โฆษณา อีกมากมาย


เพราะความที่เป็นคนกตัญญู ตุ๊กกี้ก็ไม่ลืมทำหน้าที่ลูกที่ดี เมื่อมีชื่อเสียงเงินทอง เงินน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน ตุ๊กกี้เองก็ได้เอาไปสร้างบ้านให้พ่อแม่ที่อุดรฯและยังกว้านซื้อที่ดินเก็บไว้ แถมซื้อบ้านให้ตัวเองเป็นรางวัลชีวิต หนี้สินต่าง ๆ ถูกเคลียร์หมดในเวลาไม่นาน แถมเธอยังมีเงินเป็นกอบเป็นกำ เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีย่อยๆไปแล้ว

 

จนวันนั้นถึงวันนี้ความสามารถของตุ๊กกี้ เป็นแรงผลักดันให้เธอโด่งดังและได้รับการยอมรับอย่างมากมาย นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งความพยายามที่ทำให้เห็นได้ชัดว่า "ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น" 


คลิกที่นี่เพื่อรับชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ ของ เปิดเส้นทางชีวิต 'ตุ๊กกี้ ชิงร้อย' สู่ตลกเงินล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook