ฟินันเซียไซรัสคาดSETวันนี้แกว่งตัวผันผวน

ฟินันเซียไซรัสคาดSETวันนี้แกว่งตัวผันผวน

ฟินันเซียไซรัสคาดSETวันนี้แกว่งตัวผันผวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินันเซีย ไซรัส คาดหุ้นไทยวันนี้ มีจังหวะแกว่งตังผันผวนระหว่างวัน แนวโน้มมีแรงขายออก จากปัญหาการเมืองในประเทศไม่มีความชัดเจน

นักวิเคราะห์บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยแนวโน้มการลงทุนในตลาดหุ้นไทย วันนี้ (18 เม.ย.) ว่า เมื่อวานนี้ แม้ว่า SET จะขยับบวกต่อได้ แต่กรอบการขึ้นเริ่มจำกัด และมีจังหวะแกว่งผันผวนในระหว่างวันมากขึ้น ในขณะที่ตลาดหุ้นในเอเชียเช้านี้ ส่วนใหญ่ปิดทำการ เนื่องในวัน Good Friday โดยตลาดหุ้นสหรัฐ เมื่อคืนนี้ก็ทำได้แค่เพียงแกว่งตัวในกรอบแคบและปิดเป็นลบเล็กน้อยก่อนติดวันหยุดในคืนวันนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามตัวเลขเศรษฐกิจด้านแรงงานของสหรัฐที่ยังออกมาดีกว่าคาด มีสิทธิ์ช่วยหนุนให้ SET ยังขยับบวกต่อได้อีกเช่นเดียวกับตลาดหุ้นเอเชียที่เปิดทำการในวันนี้

อย่างไรก็ตาม ฟินันเซีย ไซรัส คาดว่า SET จะยังมีจังหวะแกว่งตัวผันผวนในระหว่างวันต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่จะมีแรงขายออกมากดดันให้มีการแกว่งพักตัวตามมา จากสถานการณ์การเมืองในประเทศที่ยังไม่มีความชัดเจน ถึงแม้ กลุ่ม นปช.จะแจ้งเลื่อนการนัดชุมนุมใหญ่ในวันนี้ (18 เม.ย.) ออกไปก่อน เพื่อรอติดตามการพิจารณาความผิดนายกฯ จากศาล รธน. กรณีโยกย้าย เลขาฯ สมช. ซึ่งศาลฯ จะพิจารณาคำร้องขอเลื่อนการชี้แจงในวันที่ 23 เม.ย.อีกครั้ง นอกจากนี้คาดว่านักลงทุนบางส่วนยังรอดูการประชุมระหว่าง กกต.กับพรรคการเมืองต่างๆ ในวันที่ 22 เม.ย.นี้ ด้วยว่าจะกำหนดวันเลือกตั้งครั้งใหม่ได้เมื่อใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook