maiสานโอกาสให้SMEsพบแหล่งเงินทุน1ก.ค.

maiสานโอกาสให้SMEsพบแหล่งเงินทุน1ก.ค.

maiสานโอกาสให้SMEsพบแหล่งเงินทุน1ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดหลักทรัพย์ mai สานโอกาสให้ SMEs พบแหล่งเงินทุน ใน InnoBiz Matching Day 1 ก.ค.นี้

ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ร่วมกับ สำนักงาน ก.ล.ต. สมาคมไทยผู้ประกอบธุรกิจเงินร่วมลงทุนและสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) สานโอกาสให้ธุรกิจ จัดโครงการ InnoBiz Matching Day ในวันอังคารที่ 1 กรกฎาคม 2557 เพื่อเป็นเวทีให้กับผู้ประกอบการ SMEs ที่มีโครงการที่มีศักยภาพแต่ยังขาดเงินทุนในการประกอบธุรกิจ ให้ได้เข้ามานำเสนอแผนธุรกิจให้กับแหล่งทุน โดยเฉพาะธุรกิจเงินร่วมลงทุน (Venture Capital) รวมถึงผู้ลงทุนรายบุคคล (Angel Fund) ที่มีความสนใจที่จะร่วมลงทุนกับผู้ประกอบการ SMEs

โครงการ InnoBiz Matching Day จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการไม่เพียงแต่จะได้รับโอกาสการร่วมลงทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจแล้ว ยังได้รับคำแนะนำจากผู้ทรงคุณวุฒิในการพัฒนาศักยภาพให้กับธุรกิจ รวมถึงทักษะการนำเสนอแผนธุรกิจให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ในปีที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการ SMEs ร่วมนำเสนอแผนธุรกิจ จำนวน 6 ราย และในจำนวนนี้คือ บริษัท แอลดี เรสเตอรองส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจ ร้านอาหารภายใต้เครื่องหมายการค้า "ร้านราดหน้า อาหลิว" "หลิวคิทเช่น" "ครัวพริกสด" "ครัวพริกสด พลัส" และ "LDR Catering" ซึ่งได้รับการร่วมลงทุนแล้ว จากบริษัทหลักทรัพย์จัดการเงินร่วมลงทุน ข้าวกล้า จำกัด ขณะที่ผู้ประกอบการรายอื่นๆ อยู่ระหว่างหารือกับผู้ลงทุน ถึงโอกาสทางธุรกิจ

ผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจร่วมนำเสนอแผนธุรกิจโครงการ InnoBiz Matching Day ในวันอังคารที่ 1 กรกฎาคม 2557 สามารถติดต่อที่ 0-2229-2613 ตั้งแต่วันนี้ -30 เม.ย.นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.innobizmatching.org

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook