"เจ้าหญิงเคท" ใส่ชุดไหนก็ขายหมดเกลี้ยง!

"เจ้าหญิงเคท" ใส่ชุดไหนก็ขายหมดเกลี้ยง!

"เจ้าหญิงเคท" ใส่ชุดไหนก็ขายหมดเกลี้ยง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่า เสื้อผ้าทุกชุดที่มีอยู่ในตู้ของ “เคท มิดเดิลตัน”  นั้น ไม่มีขายตามท้องตลาดแล้ว เพราะมันถูกกว้านซื้อเรียบ!!

คำกล่าวนี้ไม่น่าจะเกินจริง เพราะล่าสุด “ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ด้านแฟชั่นอีกครั้ง เมื่อปรากฏตัวในชุดเดรสของแบรนด์ชื่อดังจากอเมริกา “Tory Burch” (ในคอลเลกชั่น Paulina) ระหว่างการเสด็จเยือนประเทศในเครือจักรภพอย่าง นิวซีแลนด์ พร้อมหน้าพร้อมตากับเจ้าชายวิลเลี่ยม-พระสวามี และเจ้าชายจอร์จ-พระโอรส

เจ้าหญิงเคทดูงดงามมากในชุดเดรสรัดรูปลายกราฟิกแนวนอนสีขาว-ดำโค้งเป็นคลื่นขนานกัน บริเวณชายเสื้อและชายกระโปรงถูกดีไซน์ให้เป็นริ้วลูกไม้เรียงตัวกันดูพริ้วไหวมีระดับ ถือว่าเป็นชุดที่ใส่สบายๆแต่ดูเรียบหรูและสามารถนำไปใส่ได้ในหลายๆโอกาส

ซึ่งภายในไม่กี่ชั่วโมงที่มีภาพหลุดออกไปทางอินเตอร์เน็ต และแชร์ทางทวิตเตอร์ เว็บไซต์ของ Tory Burch ก็แทบล่ม! เพราะเจ้าเดรสราคา 395$ (ประมาณ 12,850 บาท) ชุดนี้ ก็ถูกกระหน่ำจองจากทุกมุมโลกอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าสินค้าหมดเกลี้ยงทุกขนาด ทุกไซส์เลยทีเดียว!

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า แฟชั่นของราชวงศ์อังกฤษ มีผู้ติดตามให้ความสนใจกันมาก โดยเฉพาะเจ้าหญิงเคท ผู้ซึ่งเตรียมเป็นราชินีองค์ต่อไป เพราะมีหน้าตาที่สวยงาม และรูปร่างที่ดี สง่า สมส่วน การปรากฏตัวออกสื่อแต่ละครั้งจึงเป็นเป้าสนใจอยู่เสมอว่างานนี้จะฉลองพระองค์ด้วยชุดใด? ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พระองค์สร้างปรากฏการณ์ทำให้เสื้อผ้าที่ตนเองใส่ถูกขายจนหมดสต็อก และแน่นอน นี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆ!

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.facebook.com

 

 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "เจ้าหญิงเคท" ใส่ชุดไหนก็ขายหมดเกลี้ยง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook