ชัยชนะเจรจาทีมผู้บริหารAISหลังตร.กักขังมวลชน

ชัยชนะเจรจาทีมผู้บริหารAISหลังตร.กักขังมวลชน

ชัยชนะเจรจาทีมผู้บริหารAISหลังตร.กักขังมวลชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำ กปปส.เข้าเจรจาทีมผู้บริหารเครือข่าย AIS หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ปล่อยมวลชนออกจากอาคารชินวัตร 2

บรรยากาศการเคลื่อนขบวนของกลุ่ม กปปส.เวทีสวนลุมพินี ล่าสุด นายชัยชนะ เดชเดโช แกนนำเครือข่าย กปปส.ได้เดินทางเข้าเจรจากับทางทีมผู้บริหารเครือข่าย AIS และผู้จัดการตึกชินวัตร 2 โดย นายชัยชนะ ระบุว่า ในวันนี้ได้เดินทางนำมวลชนมาเพื่อทำการแจ้งย้ายและยกเลิกเครือข่ายเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาเข้ามาก่อความวุ่นวาย หรือ ทำลายทรัพย์สินแต่อย่างใด แต่สาเหตุที่เกิดเหตุความวุ่นวายดังกล่าว เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงกริยาที่หยาบคายกับทางมวลชน ซึ่งทางมวลชนไม่ได้ใช้กริยาที่หยาบคาย แต่กลับได้ขอให้ออกมาเจรจากันด้วยดีแต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ อีกทั้ง ยังกักขังมวลชนที่ได้เข้าไปใช้บริการไม่ให้ออกจากอาคารและใช้วาจาที่หยาบคาย

ทางด้านผู้บริหารและผู้จัดการอาคารชินวัตร กล่าวว่า ทาง AIS ยินดีให้บริการ แต่เรื่องการแจ้งย้ายนั้นสามารถดำเนินการได้ที่ศูนย์บริการทุกสาขาตามที่ลูกค้าสะดวก หรือจะแจ้งย้ายได้ที่ศูนย์บริการเครือข่ายที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนไปใช้บริการ จากนั้นทางเครือข่ายที่ลูกค้าเปลี่ยนไปใช้บริการจะทำการส่งหมายเลขมายัง AIS และจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

อย่างไรก็ตาม นายชัยชนะ ได้เจรจากับทางผู้บริหาร AIS ว่า ในวันจันทร์ที่ 10 มี.ค. จะนำมวลชนกลับมาใหม่อีกครั้งเพื่อทำการแจ้งย้าย และยกเลิกบริการเพื่อเป็นการตัดท่อน้ำเลี้ยงตระกูลชินวัตร ส่วนทางผู้บริหาร AIS ระบุว่า หากมวลชนมีความประสงค์จะใช้บริการจะทำการตั้งบูธไว้คอยบริการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook