บลจ.ธนชาตร่วมงาน Money Expo Hatyai

บลจ.ธนชาตร่วมงาน Money Expo Hatyai

บลจ.ธนชาตร่วมงาน Money Expo Hatyai
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บลจ.ธนชาต ร่วมงาน 'Money Expo Hatyai 2014' ขนโปรโมชั่น - กองทุนเด็ด เอาใจนักลงทุน

นายวรินทร ขาวละออถ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธนาคารและตัวแทนจำหน่าย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า บลจ.ธนชาต จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ระหว่างวันที่ 7 - 9 มีนาคม 2557 "Money Expo Hatyai  2014" ขึ้น ณ ศูนย์การประชุมนานาชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จังหวัดสงขลา ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ภายใต้แนวคิด "Connecting Life : การเงินเชื่อมโยงชีวิต ก้าวไปตามใจฝัน"

ทั้งนี้ บลจ.ธนชาต ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์การลงทุนครบวงจรเข้าร่วมงาน โดยเฉพาะกองทุนที่มีคุณภาพ และให้โอกาสผลตอบแทนที่ดีมานำเสนอนักลงทุนไม่ว่าจะเป็น กองทุนหุ้น อาทิ กองทุนเปิดธนชาต Low Beta (T-LowBeta) ที่เน้นลงทุนในหุ้นที่มีการเคลื่อนไหวของราคาเมื่อเทียบกับดัชนี SET Index ค่อนข้างต่ำทำให้กองทุนดังกล่าวมีโอกาสรับผลตอบแทนที่ชัดเจน อีกทั้งมูลค่าเงินลงทุนมีความผันผวนน้อย จากการลงทุนในกิจการที่มีฐานะการเงินมั่นคง และมีกระแสรายได้ที่ชัดเจน และกองทุนเปิดเพิ่มพูนทรัพย์ปันผล (PPSD) เน้นลงทุนในหุ้นเช่นกัน ที่ให้โอกาสผลตอบแทนที่ดีและมีประวัติการจ่ายปันผลสูง

ขณะที่กองทุนมันนี่มาร์เก็ตอย่าง กองทุนเปิดธนชาตบริหารเงิน (T-CASH) ที่ให้โอกาสผลตอบแทนสม่ำเสมอ เนื่องจากกองทุนลงทุนในตราสารหนี้ระยะสั้นและเงินฝากที่มีอายุไม่เกิน 397 วัน มีความเสี่ยงต่ำ และสามารถซื้อขายคืนได้ทุกวันทำการ รวมถึงรับผลตอบแทนโดยไม่ต้องหักภาษี (สำหรับบุคคลธรรมดา)

ส่วนกองทุน RMF-LTF อย่าง กองทุนเปิดธนชาติหุ้นระยะยาวปันผล (LTFD) เน้นลงทุนในหุ้นที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ให้โอกาสผลตอบแทนที่ดี ซึ่งมีการจ่ายเงินปันผล และกองทุนเปิดธนชาติมิกซ์ฟันด์เพื่อการเลี้ยงชีพ (NMIXRMF) เป็นกองทุนผสม เน้นลงทุนในหุ้นและตราสารหนี้ ที่มีความมั่นคงและพื้นฐานดี

ทั้งนี้ เมื่อลูกค้าเข้ามาลงทุนในกองทุนของ บลจ.ธนชาต ภายในงาน "Money Expo Hatyai 2014" ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับสมุดใส่ Fund Book มูลค่า 100 บาท ทันที (ยกเว้นกองทุนรวม RMF-LTF)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook