รวยๆกับ'พลอย ภัทรากร'IGเสื้อผ้าออนไลน์

รวยๆกับ'พลอย ภัทรากร'IGเสื้อผ้าออนไลน์

รวยๆกับ'พลอย ภัทรากร'IGเสื้อผ้าออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวหน้าใสที่กำลังมาแรงอย่าง "พลอย" ภัทรากร ตั้งศุภกุล หลังจากผลงานให้เห็นผ่านตาผ่านละครชื่อดัง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ โดยรับบทเป็น จันทา ล่าสุด สาวพลอย งานละครยังคงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลงานละครเรื่องล่าสุด "เวียงร้อยดาว" ที่เจ้าตัวรับบทเป็น "ดาหลา" ทางช่อง 3 

ใครจะรู้สาวพลอยคนนี้ภายหลังเรียนจบที่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะนิติศาสตร์ ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ปัจจุบันกำลังศึกษาเนติบัณฑิต และเตรียมสอบตั๋วทนาย แต่เจ้าตัวก็ยังรู้จักเริ่มทำธุรกิจด้วยตัวเองแล้ว ซึ่งขณะนี้สาวพลอยเองเปิดร้านค้าออนไลน์ลงทุนด้วยตัวเองขายสินค้าเสื้อผ้าแนวกุ๊กกิ๊ก เสื้อผ้าลายสัตว์น่ารัก และผ้าพันคอ ผ่าน IGโดยมีคุณแม่คอยช่วยเป็นที่ปรึกษาและช่วยตอบไลน์ออเดอร์สินค้า

สาวพลอย เล่าว่า "หลังเรียนจบได้ทำงานและมีรายได้ พลอยก็วางแผนเรื่องภาษี จะต้องแบ่งไปซื้อ LTFบ้าง ไปซื้อประกันชีวิตบ้างก็คือเหมือนเป็นการออมเงินไปด้วย แถมตอนนี้กำลังเริ่มศึกษาเกี่ยวกับเรื่องหุ้นหรืออาจลงทุน ซื้อพันธบัตร ลงทุนกับรัฐบาล อีกส่วนหนึ่งก็นำมาลงทุนเสื้อยืด และ ผ้าพันคอ เปิดขายใน IG"

สาวพลอยบอกอีกว่า "เสื้อผ้าที่วางขายออกแนวกุ๊กกิ๊ก เสื้อผ้าลายสัตว์ เสื้อผ้าโทนสีหวาน โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า'mitarbrand'ซึ่งชื่อแบรนด์นั้นมาจากชื่อคุณแม่  หลังจากเปิดขายมาก็ได้รับผลตอบรับดี"

สาวพลอยยังแย้มอีกว่า "ธุรกิจที่ทำลงตอนนี้ลงทุนแสนเดียว และตั้งแต่เปิดขายมาก็ได้ทุนคืนและมีกำไรแล้ว ส่วนในอนาคตจะมีการขยายแบนรด์ไปทำกระเป๋าวัยรุ่นที่นักศึกษาชอบถือกัน"

ท้ายสุดสาวพลอยได้เชิญชวนแฟนคลับหรือท่านใดสนใจอุดหนุนสินค้า โดยสามารถติดตามและติดต่อได้ที่ @ploy-pattrakornและ@mitarbrand

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รวยๆกับ'พลอย ภัทรากร'IGเสื้อผ้าออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook