โบรกเกอร์ คาด หุ้นไทยวันนี้ผันผวน

โบรกเกอร์ คาด หุ้นไทยวันนี้ผันผวน

โบรกเกอร์ คาด หุ้นไทยวันนี้ผันผวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บล.กสิกร คาด หุ้นไทยวันนี้ ผันผวน เหตุการเมืองเสี่ยงรุนแรง - ลุ้นผล กนง. ถกดอกเบี้ย ด้าน บล.เอเซียพลัส คาด ตลาดหุ้นไทยยังเปราะบาง รอ กนง. พิจารณาดอกเบี้ย คาดแนวรับ 1,280 จุด

นักวิเคราะห์ บล.กสิกรไทย กล่าวว่า แนวโน้มตลาดหุ้นไทยในวันนี้ ยังมีความผันผวน จากปัจจัยการเมืองกดดัน เนื่องจากยังมีความเสี่ยงจากการชุมนุมของเกษตรกรชาวนาในวันเสาร์นี้และในวันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค.นี้ จะมีการเลือกตั้งล่วงหน้า ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดความวุ่นวายและมีการปะทะกันสูง

นอกจากนี้ ยังต้องจับตาคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) จะประชุมเรื่องดอกเบี้ย แม้ว่าตลาดจะคาดการณ์ว่า จะมีการลดดอกเบี้ย แต่ปัจจัยดังกล่าวก็ยังมีความไม่แน่นอน ดังนั้นจึงถือว่าเป็นความเสี่ยงต่อการลงทุน

บล.เอเซียพลัส มองหุ้นไทยยังเปราะบาง

นักวิเคราะห์ บล.เอเซียพลัส กล่าวว่า แนวโน้มการหุ้นไทยในวันนี้จะยังคงมีความผันผวนต่อเนื่อง วอลุ่มเทรดของตลาดฯ ยังคงเบาบาง โดยต้องติดตามสถานการณ์การเมืองในประเทศเป็นหลัก และติดตามผลการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ในวันนี้ หากมีการลดอัตราดอกเบี้ยลง จะส่งผลดีต่อตลาดฯ ในระยะสั้น ขณะที่ระยะกลาง-ยาว ควรระวังเงินทุนไหลออก ประเมินแนวรับที่ 1,280 จุด และแนวต้าน 1,300 จุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook