สุวรรณภูมิจัดศูนย์ประสานงานดูแลผู้โดยสาร

สุวรรณภูมิจัดศูนย์ประสานงานดูแลผู้โดยสาร

สุวรรณภูมิจัดศูนย์ประสานงานดูแลผู้โดยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จัดตั้งศูนย์ประสานงานอำนวยความสะดวกผู้โดยสาร จัดทีมเจ้าหน้าที่บริการด้านต่าง ๆ สอบถามข้อมูล 1722 ตลอด 24 ชั่วโมง

นางระวีวรรณ เนตระคเวสนะ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) เปิดเผยว่า ในส่วนของการอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่มาใช้บริการในด้านอื่นๆ ทสภ. จะใช้ศูนย์ปฏิบัติการท่าอากาศยาน ซึ่งได้มีการจัดตั้งไว้แล้ว มาเป็นศูนย์กลางในการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหน่วยงานราชการและสายการบิน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่จากทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้องปฏิบัติงานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้การช่วยเหลือและอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งแก้ไขปัญหาให้กับผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ โดยศูนย์ดังกล่าวตั้งอยู่ที่ห้องโถงผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 หลังเคาน์เตอร์เช็คอิน Row R หมายเลขโทรศัพท์ 02 1329950 – 2 โทรสาร 02 1329951

นอกจากนี้ สำหรับในช่วงวันที่ 10 มกราคม 2557 เป็นต้นไป จะจัดทีมเจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการผู้โดยสาร เช่น สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) สมาคมธุรกิจโรงแรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  มาร่วมอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร ณ บริเวณห้องผู้โดยสารขาเข้า ชั้น 2 ใกล้เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของท่าอากาศยาน  (AOT Information) โดยผู้ใช้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในด้านต่างๆ ได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ทุกแห่ง ภายในท่าอากาศยาน หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ Call Center ทสภ. 1722 ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook