PACEเป็นปลื้ม มหานครฉลุย จอง”คิวบ์”90%

PACEเป็นปลื้ม มหานครฉลุย จอง”คิวบ์”90%

PACEเป็นปลื้ม มหานครฉลุย จอง”คิวบ์”90%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น (PACE) เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการ "มหานคร" โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์รูปแบบมิกซ์ยูส รวมที่พักอาศัยแบรนด์เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน โรงแรมบางกอก เอดิชั่น และไลฟ์สไตล์รีเทล เซ็นเตอร์ ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างและมีกำหนดแล้วเสร็จในไตรมาส 4 ปี 2558 ว่า ปัจจุบันสามารถทำยอดขาย เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส ได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้เมื่อต้นปีกว่า 10% และช่วงปลายปีนี้ บริษัทมีแผนจะนำเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ไปออกโรดโชว์ในประเทศสิงคโปร์

ขณะที่มหานคร คิวบ์ อาคารไลฟ์สไตล์ แอนด์ รีเทลล์ เซ็นเตอร์ 7 ชั้น ที่มีพื้นที่ประมาณ 5,200 ตารางเมตร ปัจจุบันดำเนินการก่อสร้างไปกว่า 90% และสามารถเปิดเฟสแรกอย่างเป็นทางการได้ประมาณเดือน ธ.ค.นี้ โดยปัจจุบันมีร้านค้าจองพื้นที่เข้ามาแล้วกว่า 90%

สำหรับโครงการมหาสมุทร ล่าสุด เพซฯ ได้ลงนามเซ็นสัญญากับบริษัท นันทวัน จำกัด (ไทยโอบายาชิ) เพื่อมอบหมายงานในส่วนโครงสร้างโครงการ โดยเมื่อแล้วเสร็จ เพซฯ มั่นใจว่า "มหาสมุทร" จะกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของหัวหิน โดยโครงการมหาสมุทรได้ทำพิธีเปิดหน้าดินและวางศิลาฤกษ์ในวันที่ 5 ก.ย.2556 และมีกำหนดเปิดขายในกลางปี 2557 โดยจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2557 ประกอบด้วย ลักชัวรีวิลล่าจำนวน 90 หลัง หัวหินคันทรีคลับ และมหาสมุทรบีชคลับมูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท.

สำหรับ มหานคร เป็นโครงการตึกระฟ้าในรูปแบบอาคารมิกซ์ยูสที่อยู่ระหว่างดำเนินงานก่อสร้าง บริเวณสีลมและสาทรติดกับสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญ "มหานคร" ถูกออกแบบให้เสมือนโอบล้อมด้วยริบบิ้นสามมิติหรือ "พิกเซล" ตลอดความสูงของตัวอาคารเป็นพื้นที่ซึ่งล้อมรอบไปด้วยกระจกราวกับลอยอยู่บนฟ้า เพื่อมอบทิวทัศน์แบบพาโนรามาให้ผู้พักอาศัย โดยโครงการนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2558 ซึ่งจะกลายเป็นตึกที่มีความสูงที่สุดในกรุงเทพมหานคร[1] ด้วยความสูง 314 เมตรจำนวน 77 ชั้นประกอบไปด้วยส่วนของโรงแรม ร้านค้ารีเทลและส่วนที่พักอาศัย จำนวน 194 เรสซิเดนเซสจากแบรนด์เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน โดยราคาของเรสซิเดนซ์จะเริ่มต้นที่ 32 ล้านบาทไปจนถึงกว่า 300 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเรสซิเดนซ์ที่มีราคาแพงที่สุดในกรุงเทพมหานคร

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ PACEเป็นปลื้ม มหานครฉลุย จอง”คิวบ์”90%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook