ร่วมสนุก! รับฟรีหนังสือชุด วางแผนภาษี จากสำนักพิมพ์การเงินธนาคาร

ร่วมสนุก! รับฟรีหนังสือชุด วางแผนภาษี จากสำนักพิมพ์การเงินธนาคาร

ร่วมสนุก! รับฟรีหนังสือชุด วางแผนภาษี จากสำนักพิมพ์การเงินธนาคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นรับฟรีหนังสือชุด วางแผนภาษีกับ KU จากสำนักพิมพ์การเงินธนาคาร โดย 1 ชุดมี 2 เล่มคือ 10 ข้อคิดลดภาษีคนทำงานและนักลงทุน และ 10 ข้อคิด รู้ภาษี ลดภาษี 

จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 เล่ม)

เพียงตอบคำถามว่า "ค่าใช้จ่ายอะไร ที่อยากให้นำมาลดหย่อนภาษีได้" 

สามารถตอบคำถามได้ที่นี่ http://www.facebook.com/Sanookmoney

วันนี้ - 8 มกราคม 2557

 

ขอบคุณของรางวัลจากสำนักพิมพ์ การเงินธนาคาร

* ประกาศผลผู้โชคดีที่  http://www.facebook.com/Sanookmoney

*จับรางวัลผู้โชคดีโดยวิธีการสุ่ม

*ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลทางไปรษณีย์

 

รายละเอียดเกี่ยวกับของรางวัล 

หนังสือ 10 ข้อคิด รู้ภาษี ลดภาษี 

คำกล่าวที่ว่า "การวางแผนภาษีเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์" นั้น ไม่ผิดจากความเป็นจริงเท่าใดนัก เพราะแม้จะมีความเชี่ยวชาญในศาสตร์ แต่ไร้ศิลปะในการนำศาสตร์นั้นมาประยุกต์ใช้ ก็ย่อมไร้ซึ่งประโยชน์ใดๆ ผู้ที่สามารถวางแผนภาษีได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายในอัตราที่ต่ำสุด จึงถือได้ว่าผู้นั้น "ประสบความสำเร็จ" ในการประยุกต์ใชัทั้งศาสตร์และศิลป์ในการ "วางแผนทางภาษี"

สำหรับหนังสือ 10 ข้อคิด รู้ภาษี ลดภาษี เล่มนี้เป็นเล่มแรกในชุดวางแผนภาษีกับเคยู โดยผู้เขียนเน้นให้ข้อคิดหลักสำหรับการวางแผนภาษี แม้ผู้ที่ไม่มีความรู้ทางภาษีเป็นพื้นฐานเลยก็สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย และไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องยากอีกต่อไป ประกอบด้วย เรื่องที่น่าสนใจ อาทิ ภาษีส่วนบุคคล ภาษีธุรกิจครอบครัว ภาษีธุรกิจทั่วไป และภาษีระหว่างประเทศ

หัวข้อที่น่าสนใจในหนังสือ  "10 ข้อคิด รู้ภาษี ลดภาษี "

- วางแผนภาษี หลบหลีกภาษี หนีภาษี ความเหมือนที่แตกต่าง

- ทำบัญชีเสียภาาษีให้ถูกง่ายนิดเดียว

- คิดก่อนหารือกรมสรรพากร

- 10 ข้อคิด เมื่อถูกตรวจสอบภาษี 

- กรณีศึกษา ภาษีกับสัญญา

ฯลฯ

 

หนังสือ 10 ข้อคิด ลดภาษี คนทำงานและนักลงทุน

การคำนวณภาษีผิดพลาดและเสียภาษีไม่ครบถ้วนเป็นเหตุให้ต้องจ่ายค่าปรับเงินเพิ่มย้อนหลัง บางท่านต้องพลาดโอกาสรับสิทธิลดหย่อนภาษีตามที่กฎหมายได้เอื้อประโยชน์ไว้ให้ ซึ่งอาจเป็นตัวเลขหลายหลัก กว่าจะรู้ตัวก็เสียโอกาสไปแล้ว ปัญหานี้ป้องกันได้ด้วยหนังสือ 10 ข้อคิด ลดภาษี คนทำงานและนักลงทุน ผลงานเล่มที่ 2 ในชุดวางแผนภาษีกับเคยู ที่มาพร้อมภาษีใหม่ปี 2556

เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานบริษัท ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เช่น ดารา นักร้อง นักแสดง นักกีฬา ตัวแทนขายประกัน ตัวแทนขายตรง ตลอดจนผู้ที่ต้องลงทุนเพื่ออนาคต หรือไปลงทุนในต่างประเทศให้สามารถวางแผนภาษีเงินได้อย่างถูกต้องและประหยัด พร้อมสร้างความมั่นคงของอนาคตในระยะยาว ซึ่งได้ปรับปรุงเนื้อหาทั้งหมดให้สอดคล้องกับอัตราภาษีใหม่ที่รัฐบาลเพิ่งประกาศใช้ในปี 2556 นี้ เพื่อให้ผู้อ่านสามารถนำไปใช้ได้จริงทันที

10 ข้อคิด ลดภาษี คนทำงานและนักลงทุน จัดทำโดย สำนักพิมพ์การเงินธนาคาร เล่มนี้เป็น ผลงานของ เคยู ซึ่งเป็นนามแฝงของ คุณกิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ นักกฎหมายและผู้เชี่ยวชาญกฎหมายธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและได้รับการยอมรับในแวดวงนักกฎหมาย รวมทั้งจากภาคธุรกิจชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศมานานกว่า 30 ปี

หนังสือเล่มนี้เป็นเล่มที่ 2 ในซีรีย์ต่อจาก 10 ข้อคิดรู้ภาษี ลดภาษี ที่ได้รับความนิยมจนขายหมดในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ และได้มีฉบับพิมพ์เป็นครั้งที่ 2 ออกวางจำหน่ายแล้ว โดยได้ปรับปรุงเนื้อหาใหม่ให้รับกับอัตราภาษีใหม่ปี 2556 เช่นกัน หาซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

หัวข้อที่น่าสนใจในหนังสือ "10 ข้อคิดลดภาษีคนทำงานและนักลงทุน"

- ข้อคิดวางแผนภาษีกับภาษีใหม่ พร้อมกรณีศึกษา

- 10 ข้อคิด การวางแผนภาษีเงินได้ บุคคลธรรมดา

- 10 ข้อคิดภาษีคนทำงาน

- ผู้ประกอบวิชาชีพอิสระ กับข้อคิดการวางแผนภาษี 

- ข้อคิดวางแผนการลงทุน และภาษีเพื่ออนาคต 

ฯลฯ  


ประวัติผู้เขียน

ศาสตราจารย์พิเศษกิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์
ตำแหน่งปัจจุบัน
• ประธานกรรมการ บริษัทเบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด
• กรรมการบริหาร บริษัท สยามพิวรรณ์ จำกัด
• ประธานคณะกรรมการภาษีของสภาหอการค้าไทย
• กรรมการสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย
• คณะกรรมการพัฒนาตลาดทุนไทย
อาจารย์พิเศษ
- คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย - สภาทนายความแห่งประเทศไทย
- สำนักอบรมศึกษากฎหมายแห่งเนติบัณฑิตยสภา - สถาบันพระปกเกล้า
- สถาบันบณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย - สถาบันวิทยาการตลาดทุน
- สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย - สถาบันวิทยาการการค้า

คุณกิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด ถือเป็นกูรูผู้รู้เรื่องภาษีมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทย และทำเรื่องภาษีมาแล้วอย่างโชกโชน คุณกิติพงศ์ยังเป็นผู้เสนอความเห็นในเรื่องกฎหมายภาษีหลายฉบับให้กับรัฐบาลในหลายยุคหลายสมัย และเป็น ผู้เขียนคอลัมน์ภาษีใน "การเงินธนาคาร" มาตั้งแต่ก่อนเกิดวิกฤติต้มยำกุ้ง ถึงปัจจุบันก็เป็นเวลา 21 ปี และยังเป็นผู้เขียนหนังสือแนะนำการวางแผนภาษี อีกหลายเล่มในนามสำนักพิมพ์การเงินธนาคาร

แรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือเล่มนี้เริ่มจาก คุณกิติพงศ์ ได้เริ่มปรับปรุงหนังสือชุดภาษีในหลายๆ หัวข้อที่สำคัญ ประกอบกับรับผิดชอบวิชาสัมมนาภาษีอากรในคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นวิชาแรกของการสอนจนถึงปัจจุบัน จึงต้องปรับปรุงหนังสือให้ทันกับยุคสมัยและเพิ่มความรู้ใหม่ๆ ตลอดเวลา

หนังสือชุดนี้จึงได้นำหนังสือวางแผนภาษีที่เคยเขียนมาตั้งแต่เล่มแรกมาปรับปรุง ได้แก่ บัญญัติ 10 ประการการวางแผนภาษี กลยุทธ์การวางแผนภาษี และเล่มสุดท้ายคือ 10 กลยุทธ์วางแผนภาษีเงินได้ธุรกิจครอบครัว มาปรับปรุงทำเป็นรูปเล่มใหม่เพื่อใช้ในการเรียนของสถาบันการศึกษา และเผยแพร่ให้แก่ผู้สนใจ ในเรื่องภาษีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook