เปิดภาพชุด"นาฬิกา"สุดหรู 9 เรือน"ยิ่งลักษณ์

เปิดภาพชุด"นาฬิกา"สุดหรู 9 เรือน"ยิ่งลักษณ์

เปิดภาพชุด"นาฬิกา"สุดหรู 9 เรือน"ยิ่งลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวอิศรา เผยภาพชุดนาฬิกาของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยมีข้อความว่า

ชมเต็มอิ่ม!!ภาพชุดนาฬิกาสุดหรู 9 เรือน "ยิ่งลักษณ์" ในบัญชีทรัพย์สินแจ้ง ป.ป.ช ตอกย้ำปริศนาเงิน 2.5 ล้าน ล่องหน?

ยังคงเป็นปริศนาค้างคาใจของใครหลายคน?

เกี่ยวกับ อภิมหา "นาฬิกา" ปริศนาเรือนละ 2.5 ล้านบาท ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี อ้าง ว่า ให้หลาน (น.ส.พิณทองทา ชินวัตร ) ไปซื้อนาฬิกามาให้ ตามคำให้การต่อศาลฎีกาฯ ในคดีทรัพย์สินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า แท้จริงแล้วมีอยู่จริงหรือไม่

เพราะไม่ว่าจะค้นข้อมูลในบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สิน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ยื่นไว้ต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช. ในแฟ้มไหนเล่มไหน ดูเหมือนว่า จะไม่ปรากฏร่องรอย นาฬิกาปริศนาเรือนนี้ แม้แต่น้อย

ล่าสุดสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ตรวจสอบข้อมูลเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2556 พบว่าจำนวนนาฬิกา ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่แจ้งไว้ต่อ ป.ป.ช. ยังปรากฏอยู่จำนวน 9 เรือน มูลค่ารวม 1,810,000 บาท มีรายละเอียดดังนี้

1.นาฬิกา ROLEX สายทองคำฝังเพชร มูลค่า 400,000 บาท

2.นาฬิกา ROLEX สายโลหะทองสลับสีเงินฝังเพชร มูลค่า 120,000 บาท

3.นาฬิกา PATEK PHILIPPE สายโลหะสีเงินฝังเพชร มูลค่า 250,000 บาท

4.นาฬิกา PATEK PHILPPE สายยางสีเทาดำ มูลค่า 280,000 บาท

5.นาฬิกา FRANCK MULLER สายหนังสีขาว มูลค่า 200,000 บาท

6.นาฬิกา TAG HEUER สายหนังสีดำฝังเพชร มูลค่า 120,000 บาท

7.นาฬิกา PIAGET สายหนังสีขาว มูลค่า 10,000 บาท

8.นาฬิกา CARTIER สายโลหะสีเงิน มูลค่า 150,000 บาท

และ 9.นาฬิกา CARTIER สายโลหะสีทองสลับสีเงิน มูลค่า 280,000 บาท

คำถามที่น่าสนใจในขณะนี้ คือ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่นำเรื่องนี้ ไปตั้งคำถาม กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา

โดยระบุว่า " อยากถาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ว่าคดีของคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) มีคดีใดไม่เกี่ยวกับการทุจริตบ้าง แล้วสรุปว่าทรัพย์สินของ พ.ต.ท.ทักษิณที่ถูกยึดไปมีทรัพย์สินในบัญชีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์หรือไม่ เพราะในตอนที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ไปให้การต่อศาลฎีกาฯ ก็ยืนยันว่าทรัพย์สินดังกล่าวไม่ใช่ของ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่เป็นการซื้อหุ้น 20 ล้านหุ้น รวมมูลค่า 20 ล้านบาท แต่จะชำระโดยนำเงินปันผลไปให้"

"งวดแรก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชำระเป็นเช็ค 9 ล้านบาทไป แต่ปรากฏว่า งวดที่สอง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เขียนเช็ค 13.5 ล้านบาท เกินไป 2.5 ล้านบาท โดยอ้างว่าเขียนผิดพลาด พร้อมระบุว่า เงิน 2.5 ล้านบาทที่เกินไป ให้หลานไปซื้อนาฬิกาให้"

"ศาลฎีกาฯ ไม่เชื่อการให้การดังกล่าว ผมก็ไม่เชื่อ เพราะเมื่อไปดูบัญชีทรัพย์สินที่ท่านนายกฯ ยื่นต่อ ป.ป.ช. มีนาฬิกาอยู่ 9 เรือน รวมมูลค่า 1.8 ล้านบาท แล้วนาฬิกา 2.5 ล้านบาทอยู่ที่ไหนครับ"

"ตอบมาสิครับว่าเรื่องที่ผมพูด ท่านนายกฯ ให้การต่อศาลฎีกาฯ เช่นนี้จริงหรือไม่ ถ้าเป็นเรื่องจริง ทำไมทรัพย์สินเหล่านี้ ทำไมไม่ตรงกับที่แสดงต่อ ป.ป.ช." นายอภิสิทธิ์ระบุ

มีการไปยื่นเรื่องให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบข้อมูลเรื่องนี้อย่างเป็นทางการหรือยัง?

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวอิศรา 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดภาพชุด"นาฬิกา"สุดหรู 9 เรือน"ยิ่งลักษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook