“The Wax Club” แว็กซ์ขนครบวงจร ลงทุนเบาๆ เริ่มต้น 6,500 บาท ก็รวยได้

“The Wax Club” แว็กซ์ขนครบวงจร ลงทุนเบาๆ เริ่มต้น 6,500 บาท ก็รวยได้

“The Wax Club” แว็กซ์ขนครบวงจร ลงทุนเบาๆ เริ่มต้น 6,500 บาท ก็รวยได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาธุรกิจความงามในประเทศไทยถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ประกอบกับความต้องการความสวยความงามไม่ว่าจะเป็นทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชายที่ให้ความสนใจในเพิ่มขึ้นจึงทำให้ธุรกิจเกี่ยวกับความงามผุดขึ้นมากมายตามไปด้วย หนึ่งในนั้นก็มีธุรกิจแว็กซ์ขนภายใต้ชื่อ The Wax Club ที่ให้บริการแว็กซ์ขนในรูปแบบครบวงจร และยังเป็นตัวแทนในการจำหน่ายประจำศูนย์ตะวันออก มีหน้าร้านจำนวน 2 สาขา คือ สาขาบางแสน กับสาขาชลบุรี จำหน่ายสินค้าทั้งแบบปลีก ส่ง ครอบคลุมไปถึงคอร์สเรียนพร้อมกับใบประกาศนียบัตร และที่สำคัญคือขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ด้วย

คุณอรอนงค์ วัฒนสุภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ แว็กซ์ คลับ แอนด์ สปา จำกัด พูดถึงธุรกิจของ The Wax Club ว่า ธุรกิจของบริษัทเริ่มมาจากการบริการแว็กซ์ขนแบบเย็นแต่ก็ตอบโจทย์ได้ไม่หมดเนื่องจากไม่สามารถแว็กซ์ขนได้เกลี้ยงเกลา แต่ในปัจจุบันจะเน้นบริการแว็กซ์แบบร้อน แว็กซ์ร้อน จะมีจุดเด่นตรงที่ประสิทธิภาพ อุณหภูมิของแว็กซ์ลักษณะอุ่นๆ จะทำให้เปิดรูขุมขนได้มากกว่าทำให้ขนหลุดออกทั้งรากและโคนพร้อมทั้งให้ขนขึ้นช้ากว่าปกติ

การแว็กซ์แบบเย็นก็จะมีข้อดีไปอีกแบบคือ เป็นแว็กซ์แบบสำเร็จรูป สะดวกในการให้บริการเพียงแค่นำมาทาบริเวณที่ต้องการจะแว็กซ์ขนได้ทันที แต่ขนใหม่จะขึ้นเร็วกว่าการแว็กซ์แบบร้อน รวมไปถึงราคาก็ประหยัดกว่าการแว็กซ์แบบร้อน เช่น แว็กซ์ขา ถ้าเป็นแบบแว็กซ์เย็น ราคา 200 บาท ส่วนแว็กซ์แบบร้อน ราคา 400 บาท ราคาแตกต่างกัน แต่ประสิทธิภาพก็แตกต่างเช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า สำหรับแว็กซ์ที่ทางบริษัทนำมาใช้และจำหน่ายจะเป็นแว็กซ์ที่นำเข้าจากอเมริกา ชื่อว่า แว็กซ์จีจี้ ฮันนี่

นอกจากนี้ The Wax Club ยังมีบริการสปา ทำผิวขาวถาวร และสปารักแร้ขาว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เป็นไฮไลท์สำคัญอีกหนึ่งอย่าง คือ เจลรักแร้ขาว ลูกค้าสามารถซื้อไปใช้เองที่บ้าน ด้วยสรรพคุณที่สามารถปรับสภาพผิวบริเวณรักแร้ให้เรียบเนียนและขาวขึ้น เจลทารักแร้ขาวใส ลดกลิ่น ลดตุ่มหนังไก่ ประสิทธิภาพสูงที่สุดในขณะนี้ ผ่านการคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตครีมที่มีประสบการณ์สูงในทุกขั้นตอน ตั้งแต่วัตถุดิบต่างๆ ประสิทธิภาพครอบคลุม ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหารักแร้ดำ ไม่เรียบ มีกลิ่นตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเนื้อเจลใส ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้เห็นผลเร็ว พกง่ายใช้สะดวก

เจลรักแร้ 1 หลอด ขนาด 20 กรัม สามารถใช้ได้ประมาณ 3-4 สัปดาห์ ถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ก็จะมีผลระยะยาวในเรื่องของผิวบริเวณรักแร้เรียบ และปรับกลิ่นตัวได้อีกด้วย ซึ่งรับประกันผลใน 3 สัปดาห์ ราคา 275 บาท มีให้เลือก 2 รูปแบบ ทั้งแบบหลอด และลูกกลิ้ง แบบหลอดเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ในปริมาณมากๆ หรือใช้ได้หลายจุดนอกเหนือจากการที่นำมาทารักแร้ สามารถทาบริเวณข้อพับ ขาหนีบได้ แต่ถ้าเป็นแบบลูกกลิ้งใช้ได้เฉพาะบริเวณเท่านั้น

คุณอรอนงค์ กล่าวว่า แนวทางในการดำเนินงานพร้อมเป้าหมายของ The Wax Club คือมีหน้าร้านไว้สำหรับเป็นร้านค้าตัวอย่าง ให้กับลูกค้าที่อยากจะทำธุรกิจแว็กซ์ขนไม่ว่าจะเป็นการเปิดร้านใหม่ หรือทำเป็นธุรกิจเสริมกับธุรกิจเดิมที่มีอยู่ โดยเน้นเจาะตลาดที่มีธุรกิจบริการอยู่แล้ว ไม่ได้เน้นการจำหน่ายสินค้าเพียงอย่างเดียว ถือได้ว่าเป็นการต่อยอดให้กับธุรกิจที่มีอยู่ได้อีกด้วย ส่วนเป้าหมายในอนาคตต้องการขยายตัวแทนจำหน่ายให้เพิ่มขึ้น โดยที่ตัวแทนจำหน่ายในแต่ละพื้นที่มีความแตกต่างกันออกไป

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะเข้ามาลงทุนกับแฟรนไชส์ The Wax Club ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,500 บาท จะได้รับอุปกรณ์แว็กซ์ขนครบถ้วน รวมไปถึงชุดสปาแขน กับขา และสปารักแร้ ส่วนแพ็คเกจใหญ่ราคาอยู่ที่ 35,000 บาท เป็นชุดที่สามารถเปิดร้านได้ทันที ในแพ็คเกจก็จะประกอบด้วย สินค้า พร้อมกับการอบรมและรับใบประกาศนียบัตร สิทธิพิเศษต่างๆ รวมไปถึงข้อแนะนำที่สำคัญในการทำตลาด

"ผู้ที่กำลังมองหาผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจที่จะลงทุน ขึ้นอยู่กับความชอบแต่ถ้าเกิดจะมาทำธุรกิจแว็กซ์กำจัดขน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธุรกิจความงาม และสนใจเกี่ยวกับบริการ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ผู้ที่เป็นเจ้าของลงมาดูแลร้านเองมากกว่าจ้างพนักงาน เพราะว่าจะได้รับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจริง และจะสามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดได้อย่างรวดเร็ว"คุณอรอนงค์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook