A piece(s) of paper ธุรกิจของ แก๊ป ธนเวทย์

A piece(s) of paper ธุรกิจของ แก๊ป ธนเวทย์

A piece(s) of paper ธุรกิจของ แก๊ป ธนเวทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหล่อหน้าใสในวงการอีกคน ที่หันมาจับธุรกิจส่วนตัวกับเขาเหมือนกัน แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล เปิดแบรนด์กระดาษห่อของขวัญ ชื่อ A piece(s) of paper พิเศษตรงที่ตัวกระดาษจะมีรอยปรุ เป็นคอนเซปต์ที่ต้องการให้คนรักในสิ่งแวดล้อม โดย แก๊ป ได้เล่าความพิเศษของธุรกิจในครั้งนี้ว่า

"คอนเซปต์ทั้งหมดเกิดจากที่เราได้ศึกษาพฤติกรรมของคน แล้วพบว่าปกติแล้วเวลาที่คนให้ของขวัญกันเนี่ย กระดาษที่ห่อมาก็จะถูกฉีกทิ้งในทันที ก็เลยรู้สึกอยากจะยืดอายุการใช้งานของกระดาษต้องการเพิ่มรอยปรุ ทั่วทั้งแผ่นซึ่งผู้บริโภคสามารถที่จะฉีกได้เลย ไม่จำเป็นจะต้องใช้คัตเตอร์ หรือ กรรไกร ตัดแบ่ง ซึ่งส่วนที่เหลือของกระดาษก็สามารถเอาไปฉีกทำอย่างอื่นได้อีกโดยที่กระดาษไม่เสียหาย

ผมมองว่ากระดาษหนึ่งแผ่นไม่ได้มีค่าเท่ากับหนึ่ง แต่มันมีค่ามากกว่านั้น คุณสามารถที่จะรียูสได้ คุณสามารถทำให้กระดาษหนึ่งแผ่นทำอะไรต่อมิอะไรได้อีกเยอะแยะมากมายเลยครับ สำหรับการตอบรับก็โอเคนะครับ ถ้าในเรื่องของที่มีคนสนใจเนี่ยเวลาไปเล่าให้ใครฟังเค้าก็จะชมว่าคอนเซปต์ไอเดียดี ส่วนในเรื่องของรายได้หรือผลตอบรับที่เข้ามาในเชิงนั้น ก็กำลังค่อยๆ โตขึ้นเรื่อยๆ ครับ ซึ่งตอนนี้ทางผมเองก็พยายามหาช่องทางวางจำหน่ายให้เพียงพอกับผู้บริโภคมากขึ้นครับ

กลุ่มลูกค้าของผมส่วนใหญ่จะชัดเจนว่าเป็นผู้หญิง แต่อีกกลุ่มหนึ่งที่ผมอยากจะให้มีมากขึ้นก็คือกลุ่มคนที่รักสิ่งแวดล้อม เหตุผลที่ผมตั้งชื่อแบรนด์ว่า A piece(s) of paper ก็เพราะว่ามันตรงตามคอนเซปต์ที่ตั้งไว้จริงๆ นั่นก็คือ "กระดาษหนึ่งแผ่นไม่ได้มีค่าแค่หนึ่ง แต่มันมากกว่านั้น ซึ่งคุณสามารถเติม S ให้กับกระดาษได้" นี่คือที่มาของคอนเซปต์ของเราครับ" สำหรับใครที่สนใจไอเดียเจ๋งๆของหนุ่มแก๊ปก็เข้าไปติดตามกันได้ที่ instagram : @apiecesofpaper

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook