TGROWTH เริ่มซื้อขายใน ตลท. 18 ธ.ค. นี้

TGROWTH เริ่มซื้อขายใน ตลท. 18 ธ.ค. นี้

TGROWTH เริ่มซื้อขายใน ตลท. 18 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กองทุนรวมสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ไทคอน อินดัสเทรียล โกรท (TGROWTH) เริ่มซื้อขาย 18 ธ.ค.นี้ ด้วยมูลค่ากองทุน 5,550 ล้านบาท

นางโชติกา สวนานนท์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า “TGROWTH ลงทุนในสิทธิการเช่า 30 ปี ในที่ดินและโรงงานของบริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) (TICON) จำนวน 38 โรง และที่ดินและคลังสินค้าบริษัท ไทคอน โลจิสติคส์ พาร์ค (ทีพาร์ค) จำนวน 50 ยูนิต ภายในโครงการนิคมอุตสาหกรรม สวนอุตสาหกรรม และเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศจำนวน 7 แห่ง ซึ่งอยู่ในทำเลที่เป็นจุดยุทธศาสตร์ภาคการผลิตและการกระจายสินค้า และยังได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ TGROWTH จะลงทุนในสิทธิการเช่าที่ดินและโรงงานของ TICON เพิ่มเติมจำนวน 2 โรง ภายในวันที่ 28
กุมภาพันธ์ 2557 โดยใช้เงินกู้ยืมตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่กำหนดไว้ในกฎหมายหลักทรัพย์ที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ น.ส.ปวีณา ศรีโพธิ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการ หัวหน้ากลุ่มงานผู้ออกหลักทรัพย์และบริษัทจดทะเบียน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า กองทุนรวมสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ไทคอน อินดัสเทรียล โกรท (TGROWTH)จะเข้าจดทะเบียนและเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในหมวดกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง ในวันที่ 18 ธ.ค. 2556 โดย TGROWTH ได้เสนอขายหน่วยลงทุนต่อประชาชนทั่วไป จำนวน 555 ล้านหน่วย ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2556 ในราคาหน่วยละ 10 บาท รวมมูลค่าเสนอขาย 5,550 ล้านบาท โดยมีบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด เป็นบริษัทจัดการกองทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook