การบินไทยจัดโปรโมชั่นรับปีใหม่

การบินไทยจัดโปรโมชั่นรับปีใหม่

การบินไทยจัดโปรโมชั่นรับปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การบินไทย จัดโปรโมชั่นยั่วใจบินเที่ยวตลอดเดือนธันวาคม "Winter Special" นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายการพาณิชย์ การบินไทย เปิดเผยว่า ตลอดเดือนธันวาคม จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2557 การบินไทยขอร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้าย ปีเก่า 2556 และต้อนรับปีใหม่ 2557 โดยจัดสมนาคุณลูกค้าด้วยการจำหน่ายบัตรโดยสารชั้นประหยัดราคาพิเศษสุดของเที่ยวบินระหว่างประเทศ ผ่านเว็บไซต์ www.thaiairways.com และ www.thaismileair.com ในเส้นทางและเที่ยวบินที่กำหนดมีให้เลือกเดินทางถึง 38 จุดบิน ทั้งในเอเชีย ออสเตรเลีย และยุโรป สำหรับผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ จะได้รับโบนัสไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส เพิ่มสูงสุด 500 ไมล์ รวมทั้งได้รับน้ำหนักสัมภาระเพิ่มรวมเป็น 30 กิโลกรัมทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับ ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2556 - 15 มกราคม 2557

นอกจากนี้ การบินไทย ยังเปิดเส้นทางใหม่ล่าสุด กรุงเทพฯ-เซนได ดินแดนแห่งธรรมชาติ ใบไม้เปลี่ยนสี ปราสาทเก่าแก่ น้ำพุร้อนโบราณ และเทศกาลโคมทานาบาตะ บินตรงจากสุวรรณภูมิ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com , www.thaismileair.com และสำนักงานขายการบินไทย หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook