ก.แรงงานจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ

ก.แรงงานจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ

ก.แรงงานจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปลัด ก.แรงงาน นำผู้บริหาร ข้าราชการ และ จนท. ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

นายจีรศักดิ์ สุคนธชาติ ปลัดกระทรวงแรงงาน กล่าวในฐานะ เป็นประธานในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2556 ว่า พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2556 เพื่อให้กลุ่มผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของรัฐ ได้ถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ในกลุ่มผู้บริหาร ข้าราชการ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ทั้งนี้ในส่วนของกระทรวงแรงงาน ได้ยึดถือเป็นภารกิจสำคัญในการจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ดังนั้น จึงได้จัดพิธีเพื่อให้ข้าราชการเข้าได้เข้าร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณฯ สำหรับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ในวันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2556 เวลา 10.19 น. ณ ห้องประชุมจอมพล ป. พิบูลสงคราม ชั้น 5 อาคารกระทรวงแรงงาน ซึ่งมีผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงแรงงาน เข้าร่วมประมาณ 500 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook