The stopper ห่อหมกแฟรนไชส์ 7 วันคืนทุน ถูกปากคนไทย ถูกใจคนทาน

The stopper ห่อหมกแฟรนไชส์ 7 วันคืนทุน ถูกปากคนไทย ถูกใจคนทาน

The stopper ห่อหมกแฟรนไชส์ 7 วันคืนทุน  ถูกปากคนไทย ถูกใจคนทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในประเทศไทยมีของขึ้นชื่อมากมาย ไม่ว่าจะผู้คน สถานที่ท่องเที่ยว และอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก คือ อาหารไทย อาหารไทยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทุกคนต่างรู้กันดี ไม่ว่าจะเรื่องของรสชาติ มีรสเผ็ด เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม กลมกล่อม ลงตัว ด้วยวัตถุดิบที่เป็นของไทยเราเอง ไม่ว่าจะเป็น พริกขี้หนู กะปิ ข่าตะไคร้ ใบมะกรูด กะทิ ความหอมของเครื่องเทศ และอีกมากมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ถูกอกถูกใจ ทั้งคนไทย และต่างแดน

จึงไม่แปลกหากจะมีธุรกิจอาหารไทยเกิดขึ้นมากมาย ในบ้านเรา รวมไปถึง The stopper ห่อหมกปลากราย (เจ้าจุก) โดยมีคุณอดิศักดิ์ โกศลสิทธิ์ เป็นเจ้าของธุรกิจ ธุรกิจห่อหมกนี้เริ่มมากจากที่บ้านของคุณอดิศักดิ์ เป็นโรงบดน้ำพริก พริกแกงอยู่แล้วเป็นเวลากว่า 30 ปี ตัวคุณอดิศักดิ์นั้น เป็นคนชอบทานอาหารไทยโดยเฉพาะห่อหมกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

คุณอดิศักดิ์จึงคิดทำห่อหมกขาย เพราะมีวัตถุดิบพริกแกงอย่างดี จึงไม่แปลกหากห่อจะมีรสชาติอร่อย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ซะทีเดียว เพราะห่อหมก เจ้าจุกนี้ เป็นสูตรของคุณอดิศักดิ์ ที่คิดขึ้นมาเอง จึงมีการลองผิดลองถูก ผสมพริกแกงกับเนื้อปลาในสัดส่วนต่างๆ จนในที่สุดก็ลงตัวและออกมาเป็นห่อหมก ที่มีความหอมของพริกแกงรสชาติอร่อยกลมกล่อมเพราะคุณอดิศักดิ์ใช้หัวกะทิล้วนๆ และไม่เผ็ดเกินไป จนเป็นที่ถูกใจของคนทุกเพศทุกวัย ห่อหมกเจ้าจุก มีผัก 3 ชนิดให้เลือก ทั้ง 1. ใบยอ 2. ใบโหระพา และ 3. กะหล่ำปลี

ธุรกิจห่อหมกของคุณอดิศักดิ์ เปิดให้บริการมากว่า 10 ปีแล้ว มีทั้งแบบ ส่งตามร้านอาหาร และแฟรนไชส์ ซึ่งปัจจุบัน มีแฟรนไชส์ทั้งหมด 7 สาขา ทั้งใน กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด คุณอดิศักดิ์ อยากจะสร้างอาชีพให้กับทุกคนที่รักในงานขาย และจะไม่ทอดทิ้งผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ไปอย่างแน่นอน จะมีการอบรมและได้เรียนรู้ ณ สถานที่จริง ก่อนลงสนามขายเอง

เรียบเรียงข้อมูลโดย นิตยสารSMEsสร้างอาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook