โกตี๋ กาแฟถุงกระดาษ รสชาติกลมกล่อม คืนทุนได้ไว

โกตี๋ กาแฟถุงกระดาษ รสชาติกลมกล่อม คืนทุนได้ไว

โกตี๋ กาแฟถุงกระดาษ รสชาติกลมกล่อม คืนทุนได้ไว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮิตมาก ๆ สำหรับกาแฟถุงกระดาษในยุคนี้ ข้อดีคือละลายช้า เก็บไว้กินได้นาน เหมาะกับอากาศร้อนอย่างบ้านเรา และคนทำงานออฟฟิศ เพราะกาแฟถุงกระดาษรักษาความเย็นได้หลายชั่วโมง ดูดเมื่อไหร่ก็ชื่นใจ

ส่วนรสชาติเจ้าไหนอร่อยกว่ากัน อันนี้คงต้องแนะนำเหมือนเดิมคือ ไปชิมเอาเอง ความอร่อยบอกต่อได้ แต่บอกแทนไม่ได้

ไปเจอะเจอเจ้าของ "โกตี๋ กาแฟถุงกระดาษ" ตอนเปิดบู๊ธแนะนำให้คนรู้จักที่งานแห่งหนึ่ง มีคนให้ความสนใจไม่น้อย ที่สนใจคืออยากเอาไปลงทุนบ้าง เพราะกาแฟถุงกระดาษได้รับความนิยมกันมาก คนกินรู้จักแล้วจึงไม่ต้องโฆษณาเยอะ ทำให้โอกาสขายได้ ขายดี มีมากเช่นกัน

ก่อนหน้าที่จะขายแฟรนไชส์ เจ้าของโกตี๋ กาแฟถุงกระดาษ ก็เปิดร้านเล็ก ๆ ขายเครื่องดื่มตามอาคารสำนักงานอยู่หลายที่ เปิดบ้าง ปิดบ้าง เฉลี่ย 7-10 สาขา
ลูกค้ากินไปกินมา บอกรสชาติใช้ได้ อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองบ้าง จึงติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์เข้ามาหลายราย เมื่อมีผลตอบรับจากลูกค้าทั้งด้านรสชาติและความสนใจเปิดร้านมากเข้า จึงตัดสินใจขายแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบ รวมทั้งได้รับการตีพิมพ์ลงในสื่อบางฉบับมาก่อนหน้านี้ด้วยแล้ว

ราคาเปิดตัวสำหรับการแนะนำแบรนด์ "โกตี๋ กาแฟถุงกระดาษ" อยู่ที่ราคา 30,000 บาท ลดพิเศษ 24,900 บาท
ราคานี้ได้รับทั้งป้ายชื่อร้าน ป้ายเมนู ถุงกระดาษ หม้อ อุปกรณ์การชงทั้งหมด กาแฟ ชา วัตถุดิบทุกอย่างที่ต้องใช้ในร้าน สามารถชงได้ประมาณ 100 แก้ว และเข้าคอร์สเรียนสูตรการชงเครื่องดื่มต่าง ๆ หนึ่งครั้ง โดยรวมตัวผู้สนใจเป็นกลุ่มไปเรียนพร้อมกันที่ซอยทองหล่อ

เมนูที่ขายในร้าน ได้แก่ กาแฟเย็น โอเลี้ยง ชานมเย็น ชาเขียวเย็น ชาดำเย็น ชามะนาว โกโก้ โอวัลติน ไมโล และนมเย็น
กาแฟที่ร้านนี้ส่งตรงมาจากพาร์ตเนอร์ไร่กาแฟ ซึ่งมีโรงคั่วกาแฟเอง กล้าคุยว่ารสชาติเข้มข้น และไม่ได้เป็นแค่กาแฟโบราณเหมือนที่ขายทั่วไป แต่กลมกล่อมกว่า
ข้อดีของการลงทุนกับโกตี๋ กาแฟถุงกระดาษ คือไม่มีเงื่อนไขอะไรผูกมัด ขอแค่ซื้อกาแฟจากที่นี่เท่านั้น เมื่อขายดีแล้วอยากโตด้วยแบรนด์ตัวเอง จะไม่ซื้อวัตถุดิบต่อก็ไม่ว่าอะไร ยกเว้นแต่ว่าถ้าใช้แบรนด์นี้แล้วจะเอากาแฟจากที่อื่นมาขายไม่ได้
รายที่เคยคืนทุนเร็วที่สุดคือหนึ่งสัปดาห์ และส่วนใหญ่ใช้เวลาเฉลี่ยประมาณเดือนเศษ

สอบถามรายละเอียดและราคากันอีกครั้ง โทร.08-4700-6880, 08-1742-2333 www.facebook.com/goteecoffee


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook