"ตัน" แจงวุ่นเรื่องม็อบ หวั่นอิชิตันขายไม่ออก

"ตัน" แจงวุ่นเรื่องม็อบ หวั่นอิชิตันขายไม่ออก

"ตัน" แจงวุ่นเรื่องม็อบ หวั่นอิชิตันขายไม่ออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัน ถอยสุดซอย ชี้แจงไม้ได้พูดว่าคนที่มาชุมนุมเป็นคนกลุ่มน้อย ทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการให้สัมภาษณ์ของตัน ภาสกรนที ที่หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจก่อนหน้านี้นั้นทำให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวปราศรัยในช่วงหนึ่งของเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ความว่า "การที่ตนเสนอ 4 แนวทางอารยะขัดขืนไปตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้นั้น (12 พ.ย.) ตนเห็นว่า เป็นเพียงแค่เสนอที่ใครจะทำได้หรือไม่ทำก็ได้ ตนก็ไม่เคยไปบังคับ ใครทำได้ตนก็ขอขอบคุณ ใครทำไม่ได้ก็ขอให้ชะลอ การทำงานเท่านั้น ซึ่งตนเห็นว่า การที่ นายตันมาตำหนิแนวทางอารยะขัดขืนของตนนั้น ก็เป็นเรื่องของนายตัน ตนคงไม่ไปด่าอะไร ซึ่งดีแล้วที่นายตัน พูดอย่างนี้ เพราะต่อไปตนไม่มีวันซื้อสินค้าที่เชียร์รัฐบาล"

ด้านนายตัน ได้โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "ตัน ภาสกรนที" ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า "ตามข่าวที่มีการระบุว่า ผมได้ให้สัมภาษณ์ว่า คนที่มาชุมนุมเป็นคนกลุ่มน้อย "ผมขอยืนยันว่าไม่ได้พูดประโยคนี้" เป็นความเข้าใจผิด ส่วนตัวผมก็ไม่เห็นด้วยกับ พรบ. นิรโทษกรรม เนื่องจากสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์จึงเกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน และทาง นสพ. ต้นตอ ได้แก้ไข รวมถึงได้ส่งข้อความมาขอโทษแล้ว

ในขณะเดียวกัน วันที่ 13-15 พ.ย. ก็ยังเป็นวันทำงานปกติ บริษัทฯ ไม่ได้ประกาศเป็นวันหยุด ดังนั้นพนักงานคนไหนถ้าจะไปร่วมชุมนุมก็ทำได้แต่ต้องลางานไป ผมเข้าใจและสนับสนุนการแสดงสิทธิ์ของทุกคนในระบอบประชาธิปไตยอยู่แล้วครับ ดังนั้นถ้าหากคำพูดที่ให้สัมภาษณ์ไปทำให้หลายคนเข้าใจผิด ต้องกราบขออภัยอย่างสูงและน้อมรับต่อสิ่งที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นครับ.... ตัน ภาสกรนที"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook