รู้ก่อน..จะหมดตัว

รู้ก่อน..จะหมดตัว

รู้ก่อน..จะหมดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิชั้นเป็นคนนึงที่เห็นคลิปนี้ได้ดูแล้วจิ๊ดถึงใจ คิดคงเป็นคลิปที่ใครหลายๆคนต้องประสบพบเจอเลยลองนำมาแชร์ เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลายๆคนที่กำลังจะพลาด


ขอเกริ่นก่อนว่าดิชั้น กับ สามีแต่งงานมา 10 ปี และมีลูก 1 คน

เรื่องก็มีอยู่ว่า วันดีคืนดี สามีดิชั้นก็โวยวายเสียงดัง บอกเงินในบัญชีของธนาคารแห่ง หายไป หลักแสน เนื่องจากมีการซื้่อของ Online ซึ่งเค้าเองไม่เคยซื้อเลย ทางสามีโวยวายจะเอาเรื่องทางธนาคาร ทางธนาคารก็เลยใส่เคสนี้เป็นเคสต้องสงสัย
ทางธนาคารก็ทำงานอย่างเต็มที่ทำการสืบสวน จนได้รายละเอียด และโทรมาให้ดิชั้นกับแฟนไปที่ธนาคารเพื่อแจ้งข้อมูล พบว่า การใช้งานของคนนั้นคือเหมือนว่าสามารถเข้า account เข้าได้ดังใจนึกมื่อไรก็ได้ ร้านค้าที่ไปซื้อ ของที่ซื้อ และก็สถานที่ส่งของ ทางธนาคารจึงได้ถามเอากับสามีและดิชั้น พอรู้สถานที่ไปส่งเท่านั้นแหละ สามีดิชั้นถึงกับหน้าถอดสี แต่ปากก็ปฎิเสธเสียงแข็ง แต่เค้าคงลืมไปว่าตัวเองเป็นคนโกหกไม่เก่ง เวลาโกหกเสียงจะสูงเหมือนร้องโอเปร่า ดิชั้นเลยทำเนียนๆ ไม่ถามต่อ แฟนดิชั้นรีบขอตัวกลับบ้าน บอกวันหลังค่อยมาคุยต่อพอดีมีธุระ

แหม ดิชั้นเองก็เคยมีงานอดิเรกเป็นนักสืบ เพราะสามีดิชั้นมันร้ายใช่ย่อยที่ไหน ดิชั้นจำที่อยู่นั้นแม่น วันรุ่งสามีดิชั้นรีบขับรถออกจากบ้านเช้ากว่าปกติ ดิชั้นเองก็ขับตาม สามีดิชั้นขับรถไปจอดหน้าคอนโดของคนร้าย และแล้วคนร้ายคนนั้นก็ออกมาเป็นผู้หญิงอายุไม่เกิน 30 สามีดิชั้นก็ได้ทะเลาะกับคนร้ายเสียงดัง ดิชั้นเองอยู่ในรถแต่ก็ยังได้ยินเสียง ฟังจนรู้เรื่องราว ว่าผู้หญิงคนนี้ใช้สามีร่วมกับดิชั้น แท้จริงเธอรู้ password Email ของสามีดิชั้น แล้วสามีดิชั้นก็ไม่ค่อยฉลาดใช้ Username password เดียวกับ internet banking เดียวกัน จนสุดท้ายนางเอาเงินไปผลาญจนหมด เนี่ยแหละความโง่ของสามีดิชั้น

ดิชั้นตัดสินใจ ไม่ว่าอะไรสามีภรรยากัน แค่ดัดนิสัยเบาๆ โอนเงินในอีกบัญชีของสามีมาให้ดิ ชั้นเอง อย่าถามว่าดิชั้นว่ารู้ Password มันได้ยังก็บอกแล้ว มันโง่ ใช้ Username password เดียวกันหมด แค่เมียน้อยยังรู้มีเหรอเมียหลวงอย่างดิชั้นจะไม่รู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook