ก้อย รัชวิน เปิดธุรกิจเสื้อผ้า second skin เน้นเรียบ แต่เท่

ก้อย รัชวิน เปิดธุรกิจเสื้อผ้า second skin เน้นเรียบ แต่เท่

ก้อย รัชวิน เปิดธุรกิจเสื้อผ้า second skin เน้นเรียบ แต่เท่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ หวานใจของ ตูน บอดี้สแลม เปิดธุรกิจส่วนตัวแบรนด์เสื้อผ้า second skin ในสไตล์ที่ตัวเองชอบ

เปิดแบรด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองอีกหนึ่งคน โดยใช้ชื่อว่า second skin ซึ่งดาราสาว ก้อย รัชวิน บอกว่า การทำแบรนด์เสื้อผ้าครั้งนี้เพื่อสนองความต้องการของตัวเองที่ชอบแต่งตัวอยู่แล้ว จึงทำเป็นธุรกิจด้วย

"เสื้อผ้าที่ก้อยทำเน้นเรียบ แต่ดูเท่ อาจจะเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งบ้าง เพื่อให้ผู้หญิงได้โชว์สรีระของตัวเอง แต่ไม่ได้ออกไปทางเซ็กซี่แน่นอน เป็นแนวเสื้อผ้าที่ก้อยชอบใส่"

"เรื่องการลงทุน เราก็ใช้เงินไปประมาณหนึ่ง เพราะทำธุรกิจ ต้องมีการลงทุนอยู่แล้ว แต่ธุรกิจนี้เป็นความสุขที่เราได้ทำ โดยไม่ได้คิดว่ากำไรจะได้มาเท่าไร อยากให้คนชื่นชอบในสิ่งที่เราทำเหมือนกัน"

"ปัญหาที่เจอตอนนี้คือ โดน Copy เยอะมาก ไวมาก มีน้องส่งรูปมาให้ดู สมัยนี้ทุกอย่างมันมาเร็ว แล้วไม่ใช่แบรนด์เราแบรนด์เดียวที่โดน ทุกๆ คนก็โดนเหมือนกัน ได้แต่บอกว่าคนที่รักผลงานที่มันเป็นออริจินัลจริงๆ เป็นต้นแบบจริงๆ ก็อยากจะให้ช่วยอุดหนุนผลงานที่มาจากตัวเขาจริงๆ มากกว่า แต่ก้อยเองก็จดทะเบียนลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว ถ้าจะเอาเรื่องก็ทำได้ แต่รู้สึกว่าไม่อยากจะให้เกิดเรื่องใหญ่วุ่นวาย เราก็เข้าใจนะว่าทุกคนก็ทำมาหากิน แต่ทำให้มันถูกต้องดีกว่า มีคนบอกเหมือนกันว่าให้เรามองโลกในแง่ดีว่ามีคนลอกเลียนแบบเพราะเสื้อเราดี สวย ก้อยก็พยายามมองแบบนั้นอยู่"

สุดท้ายก้อยฝากร้าน second skin ว่า "อยากให้มาอุดหนุนกันนะคะ เพราะก้อยตั้งใจทำมาก ใครที่อยากมาดูเสื้อร้านก้อย มาได้ที่ร้าน second skin อยู่ที่ Wonder room สยามเซ็นเตอร์คะ มาดูก่อนก็ได้ ไม่ซื้อไม่เป็นไร แค่มาดูก้อยก็ดีใจมากแล้วค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ก้อย รัชวิน เปิดธุรกิจเสื้อผ้า second skin เน้นเรียบ แต่เท่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook