DTACเผยมาตรการช่วยลูกค้าในพื้นที่น้ำท่วม

DTACเผยมาตรการช่วยลูกค้าในพื้นที่น้ำท่วม

DTACเผยมาตรการช่วยลูกค้าในพื้นที่น้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดีแทค เผย มาตรการช่วยลูกค้าประสบภัยในพื้นที่น้ำท่วม พร้อมป้องกันสถานีชุมสายและสถานีฐาน รองรับกรณีฉุกเฉิน

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทค ได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าในพื้นที่น้ำท่วมในอำเภอต่างๆ ของ 7 จังหวัดที่ประสบอุทกภัยในขณะนี้ ได้แก่ ปราจีนบุรี สระแก้ว อุบลราชธานี ลพบุรีพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง และนครนายก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน โดยมีรายละเอียดดังนี้ สำหรับลูกค้าดีแทค หรือแบบรายเดือน ทางดีแทคได้ขยายกำหนดวันชำระค่าบริการเพิ่มอีก 7 วัน สำหรับลูกค้าที่มีค่าใช้จ่ายคงค้างและใกล้วันครบกำหนดชำระค่าบริการ รวมถึงเพิ่มเครดิตวงเงินในการใช้งานให้อีกจำนวน 500 บาท สำหรับลูกค้าที่มีวงเงินการใช้งานล่าสุดน้อยกว่า 500 บาท ซึ่งทางระบบดำเนินการให้สิทธิ์อัตโนมัติ

สำหรับลูกค้าแฮปปี้ หรือแบบเติมเงิน โดยลูกค้าในรายที่มีวันในการใช้งานคงเหลืออยู่น้อยกว่า 15 วัน จะได้รับเพิ่มจำนวนวันสำหรับการใช้งานต่ออีก 15 วัน ขณะลูกค้าในรายที่มีเงินคงเหลืออยู่ในบัญชีน้อยกว่า 30 บาท จะได้รับสิทธิ์การโทรฟรีในเครือข่ายดีแทค 60 นาที ระยะเวลา 3 วัน โดยยืนยันรับสิทธิ์กด *222*13*# โทรออก ได้ตั้งแต่ 28-30 ก.ย. 2556

ส่วนการเตรียมพร้อมต่อการป้องกันสถานีชุมสายและสถานีฐาน มีดังนี้
1.ดีแทค เตรียมรถโมบายล์เคลื่อนที่พร้อมเครื่องปั่นไฟฟ้าแบบเคลื่อนที่ เพื่อให้บริการโครงข่ายสื่อสารในพื้นที่ในกรณีฉุกเฉินจากสถานการณ์น้ำท่วม
2.จัดเตรียมยานพาหนะ เช่น รถขับเคลื่อน 4 ล้อ และเรือสำหรับการเดินทางเข้า-ออกในพื้นที่สถานีชุมสายหลักได้ทุกพื้นที่
3.จัดเตรียมทีมวิศวกรคอยตรวจสอบ และดูแลโครงข่ายตลอด 24 ชั่วโมง
4.บริหารจัดการการใช้กระแสไฟฟ้าในสถานีฐานอย่างเหมาะสม
5.มีการประสานงานตลอดเวลากับการไฟฟ้าต่างๆ ในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้มีการจ่ายไฟฟ้าให้กับชุมสายอย่างต่อเนื่อง
และ 6.สำหรับกรณีฉุกเฉิน ได้มีการเตรียมน้ำมันสำรองไว้ในกรณีที่มีการตัดกระแสไฟฟ้า เพื่อให้บริการโครงข่ายสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องหลังจากที่มีการตัดกระแสไฟฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook