สินเชื่อบ้านแข่งเดือดชูดอกเบี้ยต่ำ-ทำเลทอง

สินเชื่อบ้านแข่งเดือดชูดอกเบี้ยต่ำ-ทำเลทอง

สินเชื่อบ้านแข่งเดือดชูดอกเบี้ยต่ำ-ทำเลทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบงก์แข่งปล่อยสินเชื่อบ้านในงานบ้าน-คอนโดฯ ชูดอกเบี้ยต่ำ ทรัพย์เด่นบนทำเลทอง ธนาคารกรุงเทพ อัดดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 1.40% ขณะที่ ธอส.รุกสินเชื่อบ้านครบวงจร ชูสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ คงที่ 3 ปีแรก 4.25% ด้านแบงก์กรุงไทยคัดทรัพย์ NPA ทำเลดีมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท ออกขาย

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดเตรียมข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับ ลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวง ที่มอบให้เป็นพิเศษเฉพาะในงานอภิมหกรรม บ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี

ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม 2556 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 1 ล้านบาท ถึง 4.99 ล้านบาท ปีแรกอัตราดอกเบี้ยคงที่ที่ 1.90% และยังลดเพิ่มอีก 0.30% เหลือเพียง 1.60% สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต Home 1st หลังจากนั้น MLR* ลบ 0.50%

ส่วนวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ปีแรกอัตราดอกเบี้ยคงที่ที่ 1.75% และยังลดเพิ่มอีก 0.35% เหลือเพียง 1.40% สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต Home 1st หลังจากนั้น MLR* ลบ 0.50% ด้วยวงเงินให้กู้ได้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกัน

ทั้งนี้สินเชื่อบ้านบัวหลวงครอบคลุมการซื้อที่อยู่อาศัย ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ รวมถึงปลูกสร้างและรีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงินอื่น โดยธนาคารจัดเตรียมไว้กว่า 350 รายการในราคาพิเศษลดสูงสุด 35% เฉพาะในงาน 4 วันเท่านั้น

ในงานเดียวกัน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ปล่อยสินเชื่อบ้านครบวงจร โดยจัดเต็มโปรโมชั่นสินเชื่อ บ้านดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 3 ปีแรก 4.25% ฟรี!!! ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และค่าประเมินราคาหลักประกัน นอกจากนี้ยังคัดทรัพย์ NPA คุณภาพกว่า 300 รายการ พ่วงโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน และส่วนลดสูงสุด 30% จากราคาขายปกติสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ NPA ธอส. ในงาน NPA Grand Sale 2013

นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารยังคงเดินหน้ารุกสินเชื่อบ้านครบวงจรสร้างโอกาสให้คนไทยโดยเฉพาะกลุ่มรายได้น้อยและปานกลางให้เข้าถึงแหล่งเงินกู้ที่อยู่อาศัยดอกเบี้ยต่ำ โดยได้ออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่หลากหลาย สำหรับการร่วมงาน มหกรรมฯ ในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสดีสำหรับลูกค้าประชาชนที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัย

กรุงไทยคัดทรัพย์ NPA ทำเลดีมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท ขายงานบ้าน-คอนโดฯ จัดกิจกรรมปักหมุดรับ AEC อัดโปรโมชั่นแซบเว่อร์ทรัพย์ทั่วประเทศ

นายสุชาติ เดชอิทธิรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทยคัดทรัพย์ NPA กว่า 2,500 รายการ มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท ร่วมขายในงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่ง ปี เดินเครื่องกิจกรรมปักหมุดรับ AEC

ยืนยันมีทรัพย์เพื่อการลงทุนและอยู่อาศัยทั่วประเทศ พร้อมอัดโปรโมชั่นแซบเว่อร์ลดราคาขายสูงสุด 35% และสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษต่ำติดดินนาน 1 ปี ฟรีค่าประเมินหลักทรัพย์และค่าบริการในการทำนิติกรรมจำนอง

นอกจากนี้ ธนาคารยังเตรียมที่จะจัดกิจกรรม "กรุงไทยปักหมุด NPA รับ AEC" เพื่อเป็นการยืนยันว่ามีทรัพย์สินพร้อมขายที่มีความหลากหลายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และสามารถสร้างโอกาสให้นักลงทุนเลือกซื้อทรัพย์ NPA เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook