ทีเอ็มบี เปิดตัวประกันภัยรถยนต์หายห่วงชัวร์

ทีเอ็มบี เปิดตัวประกันภัยรถยนต์หายห่วงชัวร์

ทีเอ็มบี เปิดตัวประกันภัยรถยนต์หายห่วงชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีเอ็มบี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ หายห่วง ชัวร์” ที่มาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนถึงที่ทั่วไทย ตลอด 24 ชั่วโมง

นางสาวกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจประกัน TMB เปิดเผยว่า ทีเอ็มบี ได้ร่วมกับบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทีเอ็มบี ประกันภัยรถยนต์ หายห่วง ชัวร์ ซึ่งเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองมากกว่าประกันภัยรถยนต์ทั่วไปในท้องตลาด เพราะนอกจากจะคุ้มครองเรื่องอุบัติเหตุรถชนบนท้องถนนที่มีเจ้าหน้าที่เคลมมาเร็วและรับประกันคุณภาพงานซ่อมแล้ว ยังมาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนถึงที่ ตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง คุ้มครองลูกค้าเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่คับขันไม่ว่าจะเป็นรถเสีย ยางแบน แบตเตอรี่หมด กุญแจหาย รถโดนทุบของหาย น้ำท่วม รถสูญหาย ไฟไหม้หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวทำให้ลูกค้า หายห่วงได้ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ทางทีเอ็มบี เตรียมไว้ให้ 

นอกจากนี้ ทีเอ็มบี ยังมีบริการเลขาฯ ส่วนตัวทางโทรศัพท์ที่คอยให้คำแนะนำลูกค้าในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการให้ช่วยแนะนำโรงพยาบาล โรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน สำรองรอบกอล์ฟ เป็นต้น ทั้งนี้ ทีเอ็มบี ตั้งเป้าหมายเบี้ยประกันโดยรวมไว้ที่ 200 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้ โดยหาซื้อประกันได้ที่ ทีเอ็มบีทุกสาขา เริ่มต้นเพียง 8,500 บาท คุ้มครองทันทีที่ซื้อ ไม่ต้องรอตรวจสภาพรถยนต์ และยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่จ่ายเบี้ยประกัน ด้วยบัตรเครดิต ทีเอ็มบี ยังสามารถใช้บริการแบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน ผ่านบริการ ทีเอ็มบี โซกู๊ดด ได้อีกด้วย สอบถามได้ที่ TMB Contact Center 1558 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook