พระเอกลิเกเงินล้าน "ไชยา มิตรชัย" เผย สไตล์การเก็บเงินแบบลับๆ

พระเอกลิเกเงินล้าน "ไชยา มิตรชัย" เผย สไตล์การเก็บเงินแบบลับๆ

พระเอกลิเกเงินล้าน  "ไชยา มิตรชัย"   เผย สไตล์การเก็บเงินแบบลับๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ "The Bus รถมหาสนุก" โดยโชเฟอร์พิธีกรสุดป๋า "เสนาลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์" พร้อมขนความสนุกและของรางวัลมากับรถบัสคันใหญ่เหมือนเดิม ครั้งนี้ยังยกขบวนความสนุกสนานมาอยู่กันที่ "เดอะซีน ทาวน์ อิน ทาวน์" พร้อมกับดารามหาชน พระเอกลิเกคนดัง "เอ-ไชยา มิตรชัย" !!!

ที่ยังมีเรื่องราวเม้าท์เด็ดๆที่น่าสนใจให้เรานำมาประยุกต์เป็นเกมการแข่งขันสนุกๆกันอีกเพียบ อย่างเช่นเกมในครั้งนี้ ก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่า พระเอกลิเกเงินล้านของเรามีเงินมากมายจากการเล่นลิเก ได้เงินกำลังใจจาก แม่ยก พ่อยก มาในหลายรูปแบบ ทั้งรูปแบบพวงมาลัย รูปแบบสวยงามพับเป็นลายดอกไม้ต่างๆ อยากจะรู้จริงๆว่าเงินเยอะขนาดนี้เก็บเงินไว้ที่ไหน และมีวิธีเก็บเงินอย่างไรบ้าง???

"เอ-ไชยา" จึงเผยสไตล์การเก็บเงินวิธีเด็ดของตัวเองว่า "ผมชอบเก็บเงินไว้ในที่สูง และจะเอามาเก็บไว้ในถัง ต้องเป็นถังที่สูงมากด้วยนะ สูงเกือบเท่าหัวคนเลย และจะเก็บให้ได้เยอะๆ ผมเป็นคนที่ชอบเก็บเงินมากกว่าใช้ ก็จะเก็บๆ ไม่ค่อยกล้าใช้

เหมือนแบบว่าเสียดาย ได้เงินมาเท่าไรก็จะเก็บก่อนเลย เก็บไว้นานมากจนกรอบหมด พอมาเปิดดูอีกทีกรอบหมดแล้ว แบบยุ่ยหมดเลย มีรอยปลวกมาแทะด้วยเสียดายมาก แบงค์พันทั้งนั้น ตอนแรกที่ยังไม่ไปฝากธนาคารก็เพราะเวลานั่งมองถังเงินแล้วรู้สึกสบายใจ ก็เป็นความ

รู้สึกส่วนตัวของเรา ที่ทำให้เรามีพลังในการทำงานทุกๆวันครับ แต่ทุกวันนี้ก็เอาไปฝากธนาคารไว้หมดเรียบร้อยแล้วครับ อุ่นใจกว่าเยอะ (หัวเราะ)" ในเมื่อคลุกคลีกับเรื่องเงินๆ ตลอดแบบนี้จึงเป็นที่มาของเกม "นับแบงค์ แข่งความเร็ว" ที่ทางครอบครัวผู้โชคดีจะต้องมาช่วยกันนับแบงค์ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้อง "ไม่ธรรมดา" แน่นอน!!!

ส่วนกติกา และจะมีลีลาการนับแบงค์อย่างไร อย่าพลาดชมการเล่นเกมสุดมันส์ของ "ไชยา มิตรชัย" ว่าจะเก่งเหมือนแสดงลิเกหรือเปล่า?? และร่วม ลุ้น ร่วมเชียร์ ไปกับครอบครัวผู้โชคดี กับความสนุกสนานที่คุณจะได้รับใน รายการ "The Bus รถมหาสนุก" เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี วันพุธที่ 7 สิงหาคม นี้นะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook