6 วิธีแก้ปากดำ เพิ่มความมั่นใจ ให้ปากหนุ่ม ๆ น่าจุ๊บ! มากขึ้น

6 วิธีแก้ปากดำ เพิ่มความมั่นใจ ให้ปากหนุ่ม ๆ น่าจุ๊บ! มากขึ้น

6 วิธีแก้ปากดำ เพิ่มความมั่นใจ ให้ปากหนุ่ม ๆ น่าจุ๊บ! มากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ๆ คุณอาจรู้สึกไม่มั่นใจ เมื่อต้องเผชิญกับปัญหาปากดำคล้ำ ไม่น่าจุ๊บ! ซึ่งอาจเกิดจากปัจจัยต่าง ๆ ทั้งยังทำให้ใบหน้าของคุณดูหมองคล้ำไปด้วย แต่อย่างเพิ่งไม่สบายใจ! ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะมีวิธีรักษาแบบธรรมชาติ ที่ช่วยให้ปากอมชมพูได้ง่าย ๆ  พร้อมให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจแน่นอน โดยมี 6 วิธีแก้ปากดำที่เพิ่มความมั่นใจให้คุณผู้ชายได้ดี คือ

วิธีแก้ปากดำ

1.ดอกกุหลาบ + น้ำผึ้ง

รู้หรือไม่? กลีบกุหลาบอุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญนานาชนิด ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถช่วยฟื้นฟูสีปากให้ชมพูตามธรรมชาติ เพียงผสมน้ำกุหลาบ 1 ช้อนชา กับน้ำผึ้ง 1 หยด แล้วทาบนริมฝีปากวันละ 3-4 ครั้ง จะเห็นผลคงามแตกต่างอย่างชัดเจน

2.มะนาว + น้ำตาล

หากริมฝีปากของคุณเต็มไปด้วยเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สะสมจนดูหมองคล้ำ มีวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเหล่านี้ออกไป เพียงหั่นมะนาวเป็นชิ้นบาง ๆ โรยน้ำตาลเล็กน้อย จากนั้นค่อย ๆ ถูบริเวณริมฝีปาก กรดผลไม้ในมะนาวจะช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป เพียงทำเช่นนี้เป็นประจำทุกวัน เป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ ริมฝีปากของคุณก็จะค่อยๆ กลับมาอมชมพูอีกครั้ง

3.น้ำแอปเปิลไซเดอร์

น้ำแอปเปิลไซเดอร์ สามารถนำมาใช้ขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบริเวณริมฝีปากได้ เพียงผสมน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ 1 ช้อนชา กับน้ำ 1 ช้อนชา แล้วใช้สำลีก้านมาจุ่ม แล้วทาลงบนริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เมื่อทำเป็นประจำ กรดผลไม้ในน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มและมีสุขภาพดี

4.น้ำมันมะพร้าว

วิธีนี้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ เพียงใช้ปลายนิ้วแตะน้ำมันมะพร้าวเล็กน้อย แล้วทาที่ขอบริมฝีปากทุกวันแทนลิปบาล์ม กรดไขมันและสารต้านอนุมูลอิสระในน้ำมันมะพร้าว ช่วยลดความคล้ำบนผิวบริเวณริมฝีปาก และช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตก ให้นุ่มชุ่มชื่นมากขึ้น

5.เจลว่านหางจระเข้

การทาเจลหางจระเข้ที่ริมฝีปาก ปล่อยให้แห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เป็นกิจวัตรประจำวันง่าย ๆ ที่สามารถช่วยปากอมชมพูตามธรรมชาติ เนื่องจากเจลหางจระเข้มีสารฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ยับยั้งการสร้างเมลานินในผิวหนัง การปฏิบัติตามวิธีง่าย ๆ นี้ จะทำให้หนุ่ม ๆ มีริมฝีปากดูน่าจุ๊บยิ่งขึ้น

6.แตงกวา

วิธีง่าย ๆ ในการช่วยคืนสีปากชมพูตามธรรมชาติ คือ การทาน้ำแตงกวาคั้นสด ที่แช่เย็นประมาณ 20-30 นาที ทิ้งไว้บนริมฝีปากสักครู่แล้วล้างออก เมื่อทำเป็นประจำประมาณ 15-20 วัน คุณจะเริ่มสังเกตเห็นว่าริมฝีปากที่ดำคล้ำ จะค่อย ๆ กลับมาเป็นสีชมพูตามธรรมชาติ

แนะนำให้คุณผู้ชายดูแลริมฝีปากอยู่เสมอ เพื่อป้องกันความแห้งที่พาความหมองคล้ำมาด้วย ซึ่งสามารถทำได้โดยการทาลิปบาล์มที่ทำจากส่วนผสมธรรมชาติเป็นประจำ สิ่งสำคัญคือต้องรักษาร่างกายให้ชุ่มชื้น และหลีกเลี่ยงการเลียริมฝีปาก  เมื่อทำตามขั้นตอนเหล่านี้ จะป้องกันไม่ให้ริมฝีปากมีสีเข้มขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook