5 นิสัยของผู้หญิงที่ไม่ควรเลือกมาเป็นแม่ของลูกอย่างเด็ดขาด

5 นิสัยของผู้หญิงที่ไม่ควรเลือกมาเป็นแม่ของลูกอย่างเด็ดขาด

5 นิสัยของผู้หญิงที่ไม่ควรเลือกมาเป็นแม่ของลูกอย่างเด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกผู้หญิงสักคนมาเป็นแม่ของลูก และเป็นภรรยาที่คุณรักและภูมิใจ อาจไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะมองหา ยิ่งผู้หญิงบางคนมักจะแสดงออกด้วยนิสัยอีกอย่างในช่วงแรกที่คบหา แต่กลับมีนิสัยอีกอย่างหลังเป็นแฟนกันไปสักพัก ถ้าหนุ่ม ๆ ไม่อยากให้ตัวเองพลาด ได้ผู้หญิงนิสัยแย่มาเป็นคู่ครอง นี่คือ 5 นิสัยผู้หญิงที่คุณควรคัดกรองออกไป หนีห่างให้ไวก่อนจะต้องระทมทุกข์ไปตลอดชีวิตเอาได้ค่ะ

1.ผู้หญิงนิสัยเจ้าชู้

ผู้หญิงบางคนก็มีนิสัยไม่รู้จักพอ เข้าสังคมง่าย และเข้ากับผู้ชายคนอื่นได้ดี มีพฤติกรรมแบบสกินชิพกับชายหนุ่มคนอื่นจนออกนอกหน้า แม้ว่าจะรู้ว่าคบหากับคุณอยู่ แต่ก็ทำตัวเหมือนสาวโสด โปรยเสน่ห์ไปทั่ว ไม่ให้เกียรติคุณเลยแม้แต่น้อย คุณควรถอยห่างก่อนจะเสียเวลาชีวิตไปมากกว่านี้

2.พูดอวดแต่เรื่องของตัวเอง

ผู้หญิงที่มีนิสัยชอบอวดและพูดแต่เรื่องของตัวเองตลอดเวลาที่มีบทสนทนาเกิดขึ้น สะท้อนให้เห็นว่าเธอต้องการทำให้คุณรู้สึกว่าเธอสูงส่ง และคุณอาจดูต่ำต้อยสำหรับเธอ เวลาที่คุณมีอะไร เธอก็จะอวดว่ามีของที่ดีกว่าคุณอยู่เสมอ การพยายามจีบผู้หญิงที่มีนิสัยแบบนี้มักจะทำให้เหนื่อยหน่าย และนำพามาซึ่งความสัมพันธ์ที่แสนวุ่นวาย

3.ชอบใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล

นิสัยผู้หญิงเจ้าอารมณ์ที่พยายามเอาแต่ใจ และจะเอาชนะด้วยการใช้อารมณ์เหวี่ยง โมโห หรือการโวยวายเพื่อให้คุณยอมแพ้และเป็นฝ่ายขอโทษอยู่เสมอ จะนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่อึดอัด ไร้เหตุผล จบด้วยการตามใจเธอแบบที่คุณไม่สมยอมด้วย บอกเลยว่ามันจะกลายเป็นระเบิดเวลา ในไม่ช้าก็ต้องเลิกลาเป็นแน่

4.รักความสุขสบาย ไม่เคยตอบแทนคุณด้วย “เงิน”

ผู้หญิงประเภทนี้มักจะเลือกความสุขสบายให้ตัวเอง ไม่ว่าคุณจะชวนไปรับประทานอาหาร หรือว่าเธอเป็นฝ่ายออกปากชวน ก็มีแต่คุณที่ควักเงินออกมาจ่ายให้ทุกมื้อ โดยที่เธอไม่พยายามแย่งจ่ายเลยสักครั้ง แม้กระทั่งการซื้อของเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้คุณก็ไม่เคยมี เรียกว่าเธอไม่ยอมเสียเงินให้คุณสักบาทเลย ถือว่าเป็นผู้หญิงที่อันตราย ไม่ควรสานสัมพันธ์ต่อ ไม่งั้นอาจหมดตัวเอาได้ในไม่ช้า

5.มีนิสัยปากหวานก้นเปรี้ยว

นิสัยผู้หญิงแบบนี้อาจเรียกว่าเป็นคนชอบ “ตีสองหน้า” ปากหวานเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น ราวกับเป็นแฟนที่น่าชื่นชม แต่พอลับหลังอยู่กันสองต่อสอง เธอกลับกลายเป็นคนชอบนินทา กระแหนะกระแหน บ่นจุกจิก และจิกกัดคุณ หรือพยายามหาทางต่าง ๆ ไม่ให้ตัวเองเสียเปรียบ เห็นทีถ้าหนุ่มคนไหนเลือกคบสาวนิสัยแบบนี้ ต้องมีแต่ความทุกข์มาเยือนเป็นแน่

ฝากไว้สำหรับหนุ่ม ๆ ที่กำลังคบหาผู้หญิงอย่างจริงจัง และต้องการสานสัมพันธ์ต่อ อย่างน้อยเพื่อชีวิตคู่ที่มีความสุขสมหวังในอนาคต ลองเช็คนิสัยของคนที่คบด้วยสักหน่อยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ควรไปต่อ หรือพอแค่นี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook