CONVERSE x Feng Chen Wang เปิดตัว CHUCK 70 2-IN-1 เตรียมขาย 6 ก.พ.นี้

CONVERSE x Feng Chen Wang เปิดตัว CHUCK 70 2-IN-1 เตรียมขาย 6 ก.พ.นี้

CONVERSE x Feng Chen Wang เปิดตัว CHUCK 70 2-IN-1 เตรียมขาย 6 ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CONVERSE และ FENG CHEN WANG เปิดตัวรองเท้า CHUCK 70 2-IN-1 อีกครั้ง ยลโฉมพร้อมกันทั่วโลกบนรันเวย์ Paris Fashion Week AW24 ภายใต้ Concept Shoe ปรับโฉมใหม่ในปี 2024 ที่มาในรุ่น Ox Cut

converse03

กว่าห้าปีที่แล้ว Feng Chen Wang ได้รับความสนใจจากทั่วโลกเป็นอย่างมากในด้านวัฒนธรรมการสร้างสรรค์ นำเสนอวิสัยทัศน์เกี่ยวกับรองเท้าผ้าใบ : Chuck 70 ที่ดีไซน์แบบ Deconstructed แยกส่วน และผสมผสานขึ้นใหม่ พร้อมด้วยรายละเอียดการลงสีด้วยมือ ปรากฎในช่วงของโชว์งาน New York Fashion Week SS19

ตอนนี้ Feng Chen Wang กลับมานำเสนอรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับ Chuck 70 2-in-1 ซึ่งคราวนี้มาในทรง Ox cut รองเท้าทรงข้อสั้น เป็นครั้งแรก

สำหรับ Feng แล้ว แนวคิดที่โดดเด่นผสมผสานรูปแบบและสไตล์เข้าด้วยกันเป็นแนวทางเดียว ไม่แตกต่างจากการดีไซน์เลเยอร์ซ้อนที่มักเห็นในแบรนด์ของ Wang เอง และคอลเลกชั่นก่อนหน้านี้ที่ทำงานร่วมกันกับ Converse รองเท้ารุ่นล่าสุดนี้ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงคำว่า 'สอง' : รองเท้าแคนวาสซ้อนทับคู่ ขอบยางรองเท้าสองชั้น และพื้นรองเท้าชั้นนอกดัดแปลง ทำเเป็นสี่ส่วน แสดงให้เห็นไอเดียแนวคิดของ Wang ในขณะเดียวกันก็มอบ "ความลงตัว" ให้กับผู้สวมใส่ แม้จะถูกพัฒนาดีไซน์เป็นแนวโครงสร้างก็ตาม

สี Natural Ivory/Brown Rice/Egret ไซซ์ 6-11 ราคา 5,200 บาทสี Natural Ivory/Brown Rice/Egret ไซซ์ 6-11 ราคา 5,200 บาท

สี Natural Ivory/Myrtle/Egret ไซซ์ 6-11 ราคา 5,200 บาทสี Natural Ivory/Myrtle/Egret ไซซ์ 6-11 ราคา 5,200 บาท

ล่าสุดผลงานชิ้นเยี่ยมนี้ได้ถูกจัดแสดงโชว์บนรันเวย์ Paris Fashion Week AW24 ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ สามารถรับชมโชว์สุดคูลนี้ ได้ที่นี่

สำหรับสาวกแฟชั่นนิสต้า Converse x Feng Chen Wang Chuck 70 2-in-1 สองสี จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2024 รวมถึงในไทยที่ร้านคอนเวิร์ส สาขา Siam Center

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook