TUMI เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2023

TUMI เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2023

TUMI เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทูมี่ (TUMI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก จัดงานเปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Georgica กระเป๋าที่ช่วยมอบความสะดวกสบายอย่างสง่างามให้กับการจัดเก็บสัมภาระ พร้อมนำเสนอคอลเลกชัน 19 Degree กระเป๋าเดินทางที่ผสานวัฒนธรรม เอกลักษณ์ ดีเอ็นเอ และองค์ความรู้ของทูมี่เอาไว้ โดยมี บลู - พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ แพรวา - ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ตามแบบฉบับของทูมี่ มาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์นักเดินทางผ่านกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ณ ทูมี่ แฟล็กชิป สโตร์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับกระเป๋าคอลเลกชัน Georgica เป็นกระเป๋าสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นสูง ผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุที่มีพื้นผิวลายเกรนธรรมชาติหรือหนังที่นุ่มละมุน ออกแบบในสไตล์มินิมอลและมีโครงสร้างที่นุ่มนวลในหลากหลายรุ่น อาทิ Valorie Tote, Milinia Laptop Sleeve, Marylea Crossbody และ Fairlea Backpack

นอกจากนี้กระเป๋า Georgica บางรุ่นยังมีการตกแต่งด้วยเทคนิคที่เรียกว่า Liquid Embroidery นำเสนอในเฉดสี Black, Taupe, Deep Plum, Terracotta และ Black Liquid Embroidery ที่ตกแต่งฮาร์ดแวร์สี gunmetal โดยมีราคาให้เลือกสรรตั้งแต่ 12,000 – 35,500 บาท ซึ่งคอลเลกชันนี้นำเสนอดีไซน์ที่เก๋ไก๋ได้แบบไม่ต้องพยายาม ในขณะที่ยังคงรักษาคุณภาพ และฟังก์ชันที่จำเป็น รวมทั้งประโยชน์การใช้งานที่หลากหลายของทูมี่เอาไว้ได้อย่างลงตัว

กระเป๋าคอลเลกชัน 19 Degree กระเป๋าเดินทางรุ่นไอคอนิกของแบรนด์มีทั้งคอลเลกชัน 19 Degree Aluminum ซึ่งคอลเลกชัน 19 Degree นี้โดดเด่นด้วยวัสดุภายนอกที่ทำจากโพลีคาร์บอเนตรีไซเคิลจากโรงงานอุตสาหกรรม และภายในกระเป๋าผลิตจากขวดพลาสติก PET รีไซเคิลที่ได้รับการรังสรรค์ในสีสันและผิวสัมผัสใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Slate Blue Texture, Blush/Navy Liquid Print, Hunter Green, Deep Plum และ Red ที่ต่างมอบสไตล์อันโฉบเฉี่ยวและสง่างาม

ไฮไลท์ของฤดูกาลใหม่ยังรวมไปถึง International Expandable 4 Wheeled Carry-On และ Extended Trip Expandable 4 Wheeled Packing Case  ที่ถูกปรับแต่งซิปใหม่เพื่อเพิ่มพื้นที่ในกระเป๋าให้ใหญ่ขึ้น ทำให้การเตรียมตัวก่อนเดินทางและการเก็บของเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน 19 Degree Titanium ยังคงสานต่อตำนานความเป็นกระเป๋าเดินทางอันหรูหรา ด้วยการออกแบบกระเป๋า Briefcase และ Extended Trip Packing Case โดยหยิบเอาฟังก์ชันเด่นทั้งหมดของ International Carry-On มาปรับใหม่ให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ช่วยให้เหล่านักเดินทางยุคใหม่สอดประสานกระเป๋า 19 Degree Titanium เข้ากับชีวิตหลากมิติได้อย่างสะดวกสบายและมีสไตล์อย่างแท้จริง

สามารถติดตามข่าวสารและสั่งซื้อกระเป๋าคอลเลกชัน Georgica, 19 Degree และคอลเลกชันอื่น ๆ จาก TUMI ได้ที่ Instagram : https://www.instagram.com/tumitravel/, Facebook page : https://www.facebook.com/TUMITravel.TH และ Website : https://www.tumi.co.th/th/home/

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ TUMI เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook