Rado เปิดตัว “จีชางอุค” โกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อม DiaStar โมเดลล่าสุด

Rado เปิดตัว “จีชางอุค” โกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อม DiaStar โมเดลล่าสุด

Rado เปิดตัว “จีชางอุค” โกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อม DiaStar โมเดลล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Rado แบรนด์นาฬิกาสุดล้ำจากสวิส ออกเดินทางไกลข้ามทวีปไปยังกรุงโซล ศูนย์กลางวัฒนธรรมยุคใหม่ที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง เพื่อเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่าง “จีชางอุค” (Ji Chang-Wook) นักร้องนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ พร้อมทั้งเปิดตัวนาฬิกาคอลเล็กชั่นใหม่หลากหลายโมเดล ทั้งรุ่นยอดนิยมตลอดกาลอย่าง “Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton” ที่คราวนี้มาในรูปโฉมใหม่น่าตื่นตา เผยให้เห็นกลไกสเกเลตันอันงดงาม ส่วนเรือนไฮไลต์ที่เผยโฉมเป็นครั้งแรกในงานนี้คือ “DiaStar Original Skeleton” มาพร้อมวาระพิเศษครบรอบ 60 ปีนาฬิกาในตำนาน นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังจะได้พบนาฬิกาคอลเล็กชั่นอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้จัดขึ้นที่ L’Espace Etnah สถานที่สุดคูล โดยมีเอเดรียน บอสส์ฮาร์ด (Adrian Bosshard) CEO ของ Rado เดินทางมาร่วมงานอันแสนพิเศษนี้ด้วย

 

นับตั้งแต่เปิดตัวคอลเล็กชั่น Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton ไป นาฬิกาเรือนนี้ก็ได้รับการพูดถึงในวงกว้างและเป็นที่นิยมลำดับต้นๆ เห็นได้จากสื่อต่างๆ และการบอกต่อกันในหมู่คนรักนาฬิกาทั่วโลก ทั้งนี้เป็นเพราะดีไซน์อันโดดเด่น แตกต่าง เป็นรูปแบบสเกเลตันที่ดูหรูหรากว่าเคย เผยให้เห็นกลไก R808 อันเป็นนวัตกรรมของแบรนด์ สอดคล้องกับ DiaStar Original Skeleton รุ่นใหม่ ที่จุดเด่นอยู่ตรงศิลปะแห่งโครงสร้างภายในเช่นกัน แต่โมเดลนี้ยังน่าจับตาตรงรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ และวัสดุที่ทำจากโลหะแข็ง CeramosTM เคลือบสีเทาแอนทราไซด์ด้วย แต่ความแข็งแรงคงทนนี้ไม่ได้มาพร้อมน้ำหนักที่มากเกินไป กลับกัน ตัวเรือน DiaStar นั้นมีความโปร่ง เบา สวมใส่สบาย ส่วนศิลปะแห่งสเกเลตันอยู่ภายใต้คริสตัลแซฟไฟร์ทั้งด้านหน้า – ด้านหลัง ที่สำคัญคือกลไก R808 มี NivachronTM ที่ช่วยป้องกันสนามแม่เหล็กและเพิ่มความแม่นยำในการบอกเวลา นอกจากนี้ยังสามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง คุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมาส่งให้ DiaStar Original Skeleton กลายเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในงานที่คนรักนาฬิกาไม่อาจละสายตาได้เลย   

 

นอกจาก Captain Cook และ DiaStar แล้ว Rado ยังมีนาฬิกาสเกเลตันอีกหลายรุ่นให้ทุกคนได้สัมผัสความงามกันภายในงานนี้ ซึ่งล้วนเป็นโมเดลที่ให้สัมผัสเบาสบาย ใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและยามออกไปผจญภัยค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิต ส่วนนาฬิการุ่นไอคอนิกอีกสองคอลเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็น True Square หรือ Centrix ก็มีโมเดลใหม่มาจัดแสดงด้วย

แน่นอนว่า ไม่เพียงนำเสนอนาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้ร่วมงานได้ชื่นชมความงามและล้ำสมัยเท่านั้น งานนี้ CEO อย่างเอเดรียน บอสส์ฮาร์ดกับจีชางอุคยังได้พูดคุยเกี่ยวกับการร่วมงานกันภายใต้แบรนด์ Rado ไปจนถึงเรื่องราวพิเศษของโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งนาฬิกา Rado เรือนโปรดของเขา รวมทั้งสไตล์การแต่งตัว และผลงานการแสดงด้วย

 

ตลอดทั้งวันที่ผู้คนจำนวนมากเดินทางมาชมงานกันที่ L’Espace Etnah ไม่ขาดสาย เพราะถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้สัมผัสนาฬิกาโมเดลใหม่ล่าสุดก่อนใคร และยังได้ดื่มด่ำกับอาหาร เครื่องดื่ม เพลิดเพลินไปกับการแสดง รวมถึงได้พบปะพูดคุยกับทีมผู้บริการของ Rado อย่างใกล้ชิด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Rado เปิดตัว “จีชางอุค” โกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อม DiaStar โมเดลล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook