ยูนิโคล่ Fall/Winter 2023 ในธีม “Modern Layering” สร้างเลเยอร์ในการแต่งตัว

ยูนิโคล่ Fall/Winter 2023 ในธีม “Modern Layering” สร้างเลเยอร์ในการแต่งตัว

ยูนิโคล่ Fall/Winter 2023 ในธีม “Modern Layering” สร้างเลเยอร์ในการแต่งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ เปิดซีซันส์ Fall/Winter 2023 ภายใต้ธีม “Modern Layering” ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ด้วยการแต่งตัวแบบมีเลเยอร์ ผ่านการจัดสไตล์ การเพิ่มสีสันหรือเสื้อผ้ารวมทั้งไอเดียการแต่งตัวด้วยฟังก์ชันที่หลากหลายจากไอเทม LifeWear (ไลฟ์แวร์) ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อเติมเต็มชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่ พร้อมจัดแสดงคอลเลคชัน Fall/ Winter 2023 ภายใต้ธีม “Modern Layering” ชวนทุกคนสนุกไปกับการแต่งแต้มสีสัน เติมแต่งผิวสัมผัส สร้างอิสระในการแต่งตัว ระหว่างวันที่ 12 – 16 กรกฎาคม 2566 ณ ลานเจริญนคร ชั้น M ไอคอนสยาม

Modern Layering เปรียบเสมือนการแต่งแต้มสีสันแต่ละสีลงบนผืนผ้าใบ ผสมผสานดีไซน์ใหม่และสไตล์เรียบง่าย สร้างอิสระของแฟชันที่ไร้ขอบเขต มาพร้อมเสื้อเชิ้ตและเสื้อถักสีสันและแพทเทิร์นที่หลากหลาย หรือ การผสมผสานระหว่างเส้นใยธรรมชาติและไอเทมแนวสปอร์ตตี้ที่ผ่านการคิดมาเป็นอย่างดี เกิดเป็นเสื้อผ้าสไตล์ Urban Outdoor ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความอบอุ่น ช่วยเติมเต็มตู้เสื้อผ้าสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของคุณ ในซีซันส์ Fall/Winter 2023 Modern นี้ Layering จะนำเสนอผ่านเลเยอร์ที่อยากให้ทดลองมิกซ์แอนด์แมตช์ความเป็นตัวตนของคุณผ่าน Modern Layering of Style, Modern Layering of Color & Texture และ Modern Layering of Texture

Modern Layering of Style คลาสสิกแต่ทันสมัย แคชชวลแต่ดูเก๋ เติมเต็มตู้เสื้อผ้า เพิ่มความเป็นตัวเองและลูกเล่นใหม่ๆ สำหรับฤดูใบไม้ร่วงด้วยไอเทมผ้าถักเนื้อเงา กางเกงสไตล์ยูทิลิตี้ (Utility) และเสื้อเชิ้ตตัวนอกที่เหมาะกับช่วงต้นฤดูไบไม้ร่วง ความมีสไตล์ที่ยังคงความเบาสบายสไตล์แคชชวล 

ร่วมแต่งแต้มความเป็นตัวตนของคุณด้วย Modern Layering ที่พื้นที่จัดแสดง ณ ลานเจริญนคร ชั้น M ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 12 – 16 กรกฎาคมนี้ และพิเศษสุดๆ กับเวิร์คช้อป "แต่งตัวเล่นเลเยอร์" และแขกสุดพิเศษที่จะชวนคุณค้นหาการแต่งตัวเล่นเลเยอร์รับหน้าหนาวนี้ ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 และ 16 กรกฎาคม 2566

·        กิจกรรมพิเศษในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.00 น. – 17.00 น.พบกับ วอร์-วนรัตน์ #WARatUNIQLO23FW

·        กิจกรรมพิเศษในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.00 น. – 17.00 น. พบกับ เบคกี้-รีเบคก้า #BeckyatUNIQLO23FW

เปิดลงทะเบียนหน้างานในวันเวิร์คช้อป เวลา 11.00 น. พร้อมรับ Styling Book จำกัดที่นั่งภายในงานจำนวน 80 ท่านแรกเท่านั้น ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/spl/season-preview

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ยูนิโคล่ Fall/Winter 2023 ในธีม “Modern Layering” สร้างเลเยอร์ในการแต่งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook