เอาใจสายเอาท์ดอร์ Montbell เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เอาใจสายเอาท์ดอร์ Montbell เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เอาใจสายเอาท์ดอร์ Montbell เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ ที่เซ็นทรัลเวิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Montbell (มอนต์เบลล์) แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์เอาท์ดอร์สัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ในประเทศไทย ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย Montbell ยังคงคอนเซปต์ของแฟลกชิพสโตร์แห่งนี้ในสไตล์เอาท์ดอร์ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ภายในร้าน และสะท้อนตัวตนของแบรนด์ที่โดดเด่น

พร้อมยกระดับประสบการณ์ในการช้อปปิ้ง โดยนำเข้าสินค้าแบบครบครันมากขึ้น ซึ่งมีคอลเลคชั่นต่างๆ ที่ออกตามซีซันมากมาย อาทิ แจ็คเก็ต, เสื้อยืด, กางเกง, หมวก, รองเท้า และแอสเซสเซอรี่ต่างๆ ทั้งของเด็ก ผู้ใหญ่ และสัตว์เลี้ยง ที่รับรองว่าโดนใจสายเอาท์ดอร์แน่นอน

ด้านคอลเลคชั่นล่าสุด ทางแบรนด์ได้หยิบแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากปรัชญาหลักของแบรนด์อย่าง “การออกแบบสินค้าที่มีฟังก์ชัน” ด้วยงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดคลาสสิค ภายใต้คอนเซปต์ Function is Beauty ความสวยงามอยู่ในฟังก์ชัน และ Light & Fast เบา เร็ว เคลื่อนย้ายสะดวก ที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งหมดนี้ผสานรวมเป็นหนึ่งเดียวระหว่างแฟชั่นและฟังก์ชัน

สำหรับ Montbell เป็นแบรนด์ผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์เอาท์ดอร์คุณภาพ สัญชาติญี่ปุ่น ก่อตั้งโดยคุณอิซามุ ทาสึโนะ (Isamu Tatsuno) นักปีนเขาชาวญี่ปุ่น ที่มีแรงบันดาลใจอยากสร้างอุปกรณ์เอาท์ดอร์ที่เหมาะกับไซซ์คนเอเชีย ซึ่งแบรนด์ Montbell ก่อตั้งมาแล้วกว่า 40 ปี มีสาขาในประเทศญี่ปุ่นกว่า 150 กว่าสาขา และ 200 กว่าสาขาทั่วโลก ขณะที่จุดเด่นของแบรนด์ที่โดนใจแฟนๆ มาช้านาน คือ การออกแบบสินค้าและอุปกรณ์ที่มีฟังก์ชัน จากคนที่ใช้งานจริง ใส่ใจในรายละเอียดของสินค้าที่ควรจะมี ดังปรัชญาหลักที่ว่า “Function is Beauty และ “Light & Fast” ตามที่กล่าวไปแล้วนั่นเอง

Montbell Flagship Store เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนอิเซตัน(เก่า) เบอร์โทรศัพท์ 02-000-9683 หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Montbell Thailand ได้ที่ @montbellthailand LINE OA : @montbellth 

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ เอาใจสายเอาท์ดอร์ Montbell เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook