ซีรีส์ใหม่ Hamilton Khaki Navy Scuba และ Frogman ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การผจญภัย

ซีรีส์ใหม่ Hamilton Khaki Navy Scuba และ Frogman ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การผจญภัย

ซีรีส์ใหม่ Hamilton Khaki Navy Scuba และ Frogman ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การผจญภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hamilton แบรนด์นาฬิกาสไตล์อเมริกัน สัญชาติสวิสฯ เปิดตัวนาฬิกาดำน้ำดีไซน์ล่าสุดเอาใจเหล่าผู้รักการผจญภัยกับ Hamilton Khaki Navy Scuba หน้าปัดสีเขียวโดดเด่น ให้ความรู้สึกถึงห้วงทะเลลึก และ Hamilton Khaki Navy Frogman ที่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแรงทนทานเหมือนรุ่นก่อน แต่โดดเด่นด้วยความแม่นยำสองรุ่นสองสไตล์ที่พร้อมรองรับทุกการใช้งาน

 Hamilton Khaki Navy ScubaHamilton Khaki Navy Scuba

Khaki Navy Scuba ดีไซน์แห่งความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์การเป็นเรือนเวลาสำหรับการผจญภัยใต้ท้องทะเล โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีเขียวที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้มองลงสู่ห้วงลึกของมหาสมุทร ผสมผสานความงดงามแบบสปอร์ตเข้ากับเสน่ห์เหนือกาลเวลาในแบบฉบับของ Hamilton โดยในครั้งนี้ออกแบบมาให้หลากหลายมายิ่งขึ้นด้วยหน้าปัดขนาด 37 มม. เข้าได้กับทุกขนาดข้อมือ หน้าปัดอลูมิเนียมแบบหมุนได้ทิศทางเดียว พร้อมอ่านค่าได้ชัดเจนเป็นพิเศษ เข็มนาฬิกาเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® เพื่อความคมชัดใต้น้ำ มาพร้อมกลไกระบบควอตซ์และระดับการกันน้ำที่ระดับ 10 บาร์ (100 ม.) และขนาด 43 มม.ขอบหน้าปัดเซรามิกสีเขียวเข้ม ขับเคลื่อนด้วยกลไกระบบไขลานอัตโนมัติ H-10 สายนาฬิกาที่ผลิตจาก Nivachron™ ซึ่งเป็นโลหะผสมมั่นใจได้ในความแม่นยำแม้ยามสัมผัสกับสนามแม่เหล็กและอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง ใหม่ล่าสุดมาในสายสเตนเลสสตีล

 Hamilton Khaki Navy FrogmanHamilton Khaki Navy Frogman
Khaki Navy Frogman นิยามใหม่ของนาฬิการุ่นนี้ ออกแบบเพื่อให้เป็นนาฬิกาสำหรับการผจญภัยที่ทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่ง DNA ของความแข็งแกร่งแบบรุ่นก่อน การเปิดตัว Hamilton Khaki Navy Frogman ซีรีส์ใหม่ล่าสุดนี้ มาในตัวเรือนขนาด 41 มม. พร้อมขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ทิศทางเดียวที่ กรอบป้องกันเม็ดมะยมรูปทรงสะพานที่แข็งแรงทนทาน เพื่อปกป้องเม็ดมะยมแบบขันเกลียวตามดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Frogman มาพร้อมระดับการกันน้ำที่ 30 บาร์ (300 ม.) โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีดำและสีเขียวสีกากี อ่านค่าได้ชัดเจนเป็นพิเศษ และแต่งเติมด้วยสารเรืองแสง Super-LumiNova® เพื่อการอ่านค่าได้อย่างแม่นยำในทุกสถานการณ์

Hamilton Khaki Navy Scuba และ Hamilton Khaki Navy Frogman ถือเป็นเรือนเวลาที่ตอบโจทย์ผู้ที่รักการผจญภัยทั้งในน้ำและบนบกได้อย่างดี ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมหน้าปัดหลากหลายขนาดเพื่อให้เข้าได้กับคนทุกไลฟ์สไตล์ แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ ความแข็งแรงทนทานอันเป็นจุดเด่นของ Hamilton

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ซีรีส์ใหม่ Hamilton Khaki Navy Scuba และ Frogman ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การผจญภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook