อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดบ้านต้อนรับสนีกเกอร์เฮดผ่าน Your Kicks Are Key to the Home of Classics

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดบ้านต้อนรับสนีกเกอร์เฮดผ่าน Your Kicks Are Key to the Home of Classics

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดบ้านต้อนรับสนีกเกอร์เฮดผ่าน Your Kicks Are Key to the Home of Classics
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่ให้แฟนๆ ได้สนุกเต็มอิ่มแบบ 360 องศา เพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่และประวัติศาสตร์อันยาวนานนับครึ่งศตวรรษของรองเท้าคอลเลกชั่น Home of Classics อย่าง adidas Superstar adidas Forum และ adidas Gazelle 

 

อาดิดาส (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม “Your Kicks Are Key to the Home of Classics” รวมตัวแฟนพันธุ์แท้ของอาดิดาส ออริจินอลส์ พลิกโฉมพื้นที่ 4 ชั้นของ SURFBOKK เป็นบ้านแห่งความคลาสสิกที่มัดรวมไฮไลต์เด็ดเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์รองเท้า การแสดงสุดพิเศษ งานอาร์ตเก๋ๆ พร้อมทั้งกิจกรรมให้เหล่าสาวกมาร่วมปาร์ตี้และแฮงก์เอาท์กันได้เต็มที่

 

ซึ่งไฮไลต์ของการแสดงในแต่ละวัน ได้ถูกรังสรรค์ให้แตกต่างกันออกไป โดยในวันที่ 28 เมษายน ทุกคนจะได้พบกับแฟชั่นโชว์จากคอลเลกชั่นรองเท้า Home of Classics ที่เสริมด้วยกิมมิคสุดว้าวไม่เหมือนใคร สำหรับวันที่ 29 เมษายน จะเป็นคิวของสองศิลปินฮิปฮอปมากความสามารถอย่าง Javis x King Aglet ที่ออกแบบโชว์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด และปิดท้ายในวันที่ 30 เมษายน ด้วยศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังอย่าง Benzilla ที่จะมาเทคโอเวอร์พื้นที่ จัดแสดงผลงานคอลแลปส์และดีไซน์ชิ้นงานให้ได้ชมกันแบบสดๆ

นอกเหนือจากการแสดงสุดพิเศษที่กล่าวมาแล้ว ผู้ที่เข้าร่วมงานยังจะได้เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่เตรียมเอาไว้คอยบริการระหว่างร่วมสนุกกับโซนต่างๆ อย่าง Exhibition Shoes โซนจัดแสดงรองเท้าคอลเลคชั่นคลาสสิกในตำนานของอาดิดาส ออริจินอลส์ที่หาชมได้ยาก Home of Classics Lab โซนคัสตอมที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ตกแต่งรองเท้า และสินค้าของอาดิดาสในสไตล์ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการติดแพตช์ สาดสี หรือพิมพ์สกรีนด้วยลายกราฟิกสุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่องานนี้เท่านั้น Home of Classics Store ป๊อปอัพสโตร์ที่เต็มไปด้วยสินค้าให้เลือกสรร และพิเศษสุดสำหรับวันที่ 28 – 29 เมษายน ผู้เข้าร่วมงานทุกคนสามารถร่วมเล่นเกมตอบคำถามเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ซื้อรองเท้า adidas Samba OG ก่อนใคร จำนวน 30 สิทธิ์เท่านั้น

 

สนีกเกอร์เฮดและแฟนตัวจริงของอาดิดาส ออริจินอลส์ต้องไม่พลาด! ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ที่ https://a.did.as/homeofclassics-event-th และใส่สนีกเกอร์ Home of Classics คู่โปรดของคุณมาร่วมงาน “Your Kicks Are Key to the Home of Classics” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่สุดเอ็กคลูซีฟในรอบ 50 ปีจากอาดิดาส ออริจินอลส์ได้ในวันที่ 29 – 30 เมษายนนี้ (เวลา 16.30น., 18.00น. และ 19.30น.) ณ SURFBOKK (BTS อุดมสุข)

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดบ้านต้อนรับสนีกเกอร์เฮดผ่าน Your Kicks Are Key to the Home of Classics

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook