Polo Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลกชันตรุษจีน 2023

Polo Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลกชันตรุษจีน 2023

Polo Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลกชันตรุษจีน 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปโล ราล์ฟ ลอเรน ต้อนรับปีใหม่ ปล่อยคอลเลกชันตรุษจีนที่มีเสื้อโปโลรุ่นไอโคนิค เสื้อคาร์ดิแกนผ้าถัก เสื้อจัมเปอร์ เสื้อฮู้ด และอีกมากมาย

 
เสื้อจัมเปอร์ Ralph's Coffee Polo Bear เสื้อจัมเปอร์คอกลมเนื้อนุ่มตัวนี้โดดเด่นด้วยการถักผ้าแบบอินทาร์เซีย และปักลายเป็นรูปหมีโปโลถือแก้วกาแฟราล์ฟที่มีวิปครีมท็อปอยู่ด้านบน สำหรับหมีโปโล คือมาสคอตสุดไอโคนิคที่สวมใส่สูทอย่างมีสไตล์ เติมลุคด้วยรองเท้าสลิปเปอร์ลาย Big Pony และผ้าพันคอลายตารางหมากรุกที่มีชายพู่ถักด้วยมือ

เสื้อฮู้ด Lunar New Year Polo Bear เสื้อฮู้ดผ้าฟลีซ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันตรุษจีนโดดเด่นด้วยหมีโปโลในผ้าพันคอสีแดง และรองเท้าสลิปเปอร์ที่ประดับด้วยลายซิกเนเจอร์ Pony สีทอง

เสื้อโปโล Custom Slim Lunar New Year เสื้อโปโลเป็นมาตรฐานสไตล์แบบอเมริกันแท้ตั้งแต่ปี 1972 ที่เคยถูกลอกเลียนแบบ แต่ก็ไม่เคยมีใครทำถึงในระดับเดียวกัน ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา ราล์ฟ ลอเรน ได้พลิกโฉมสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีสันและความลงตัว แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพและความใส่ใจในรายละเอียดตามแบบฉบับออริจินัล เสื้อโปโลผ้าตาข่ายเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นตรุษจีนนี้ ยังคงสะดุดตาด้วยลายปัก Pony และโลโก้ซิกเนเจอร์ที่หน้าอกด้านซ้าย

เสื้อยืด Custom Slim Fit Lunar New Year อีกหนึ่งไอเทมในคอลเลกชันตรุษจีนของเรา คือเสื้อยืดยูนิเซ็กส์ผ้าเจอร์ซีย์ ที่มีการพิมพ์ลายมากมายด้านหน้าเพื่อเฉลิมฉลองปีกระต่าย

เสื้อสเวตเชิ้ตผ้าฟลีซ และกางเกงวอร์ม Lunar New Year Floral เสื้อสเวตเชิ้ตผ้าฟลีซคอกลม และกางเกงวอร์มที่ยังคงเอกลักษณ์ด้วยโลโก้ซิกเนเจอร์ และลวดลายดอกซากุระที่ปักอย่างประณีต เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน

เสื้อจัมเปอร์แขนสั้น Floral Cable Cotton เสื้อจัมเปอร์แขนสั้นที่ถักจากฝ้ายบริสุทธิ์ที่ได้รับการชุบให้เงางาม ส่วนกระเป๋าพ็อกเก็ตประดับด้วยงานปักลายดอกไม้ และลายซิกเนเจอร์ Pony

เสื้อเชิ้ตออกซ์ฟอร์ด Classic Fit Lunar New Year เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายตัวนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันตรุษจีน ที่ยังคงความโดดเด่นด้วยลายตารางหมากรุกที่ปักลาย ซิกเนเจอร์ Pony ด้วยด้ายสีทอง นอกจากนี้ ราล์ฟ ลอเรน ร่วมมือกับ Better Cotton™  เพื่อพัฒนาการปลูกฝ้ายทั่วโลก ด้วยการฝึกอบรมเกษตรกรให้ใช้น้ำอย่างมีประสิทธิภาพ ดูแลคุณภาพของดินและที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ ลดการใช้สารเคมีที่อันตรายที่สุด และใช้หลักการการผลิตที่มีคุณค่า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Polo Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลกชันตรุษจีน 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook