แฮมิลตัน (Hamilton) ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่เปิดตัว Khaki Field Murph 38 มม.

แฮมิลตัน (Hamilton) ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่เปิดตัว Khaki Field Murph 38 มม.

แฮมิลตัน (Hamilton) ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่เปิดตัว Khaki Field Murph 38 มม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮมิลตัน (HAMILTON) แบรนด์นาฬิกาสไตล์อเมริกัน สัญชาติสวิสฯ ภายใต้เครือ Swatch Group ผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายนาฬิการายใหญ่ที่สุดในโลก ฉลองครอบรอบความสำเร็จอันยาวนานตลอด 130 ปี เปิดตัว Hamilton Khaki Field MURPH 38 mm. ภายใต้คอนเซปต์ “When small is big” นาฬิกาจากภาพยนตร์ Sci-Fi ชื่อดังที่หลายๆคนตามหา พร้อมด้วย Black & Gold Collection นาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ซึ่งได้รวมเอา 5 รุ่นยอดฮิตที่โดดเด่นด้วยความลงตัวของสีดำและสีทอง พร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูลึกลับสวยงามสะดุดตาตอบโจทย์ทุกรสนิยมมาไว้ด้วยกัน และ Hamilton Khaki Navy Scuba นาฬิการุ่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากนวัตกรรม Speedcraft ความร่วมมือกับซีรอคโค (Syroco) ผู้นำด้านนวัตกรรม ตัวแทนของนวัตกรรม ความกล้าหาญ และความเป็นเลิศ พร้อมให้สัมผัสเรือนจริงเป็นครั้งแรกก่อนใคร

Hamilton Khaki Field MURPH 38 mm.Hamilton Khaki Field MURPH 38 mm.

คุณพลินร์ วงศ์ลี้เจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แบรนด์แฮมิลตัน (HAMILTON) กล่าวว่า เป็นเวลากว่าศตวรรษที่แฮมิลตันได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในหลายร้อยเรื่องราวของผู้คนและภาพยนตร์มากมาย แบรนด์นาฬิกาแฮมิลตันยังคงยึดมั่นเพื่อเป็นเรือนเวลาที่โดดเด่นด้วยความมีสไตล์และทันสมัย ที่ไม่เพียงตอบโจทย์ด้านแฟชั่น แต่ยังใส่ใจในด้านของคุณภาพและความทนทาน เป็นผลให้นาฬิกาหลายรุ่นของแฮมิลตันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การจัดงานเปิดตัวนาฬิกาส่งท้ายปีในครั้งนี้จึงเป็นการตอกย้ำความความก้าวหน้าของแฮมิลตัน กับการเปิดตัว Hamilton Khaki Field MURPH ขนาด 38 มม. นาฬิการุ่นนี้ถูกจดจำในฐานะที่ได้เคยเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Interstellar ที่เคยเปิดตัวรุ่นขนาด 42 มม. อย่างยิ่งใหญ่ไปก่อนหน้านี้ และอีกคอลเลคชั่นที่เราภาคภูมิใจคือการรวบรวมเอานาฬิการุ่นยอดฮิตของแบรนด์ 5 รุ่นมาไว้ด้วยกันในชื่อ Black & Gold Collection พร้อมกับโอกาสของความร่วมมือใหม่กับผู้นำด้านนวัตกรรมอย่างซีรอคโคในการต่อยอดนาฬิกาของเราให้โดดเด่น เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Hamilton Khaki Field MURPH 38 mm.Hamilton Khaki Field MURPH 38 mm.

Hamilton Khaki Field MURPH หรือที่คนส่วนใหญ่เรียกกันว่า Murph Watch เป็นนาฬิกาที่หลายๆคนตามหาและเรียกร้องให้มีการผลิตมากที่สุดรุ่นหนึ่ง เนื่องจากเคยไปปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ Sci-Fi สุดล้ำอย่างเรื่อง Interstellar โดยในปี 2562 ทางแฮมิลตันได้มีการเปิดตัว Murph ขนาด 42 มม. ไปอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟนภาพยนตร์และผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาอย่างล้นหลาม รวมถึงมีการเรียกร้องให้ทางแบรนด์ออกรุ่นที่ขนาดเล็กลงมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น จึงเรียกได้ว่าการเปิดตัว Hamilton Khaki Field MURPH 38 mm. ในปีนี้เป็นที่ตั้งตารอของใครหลายๆคน ความโดดเด่นของนาฬิการุ่นนี้คือ การขับเคลื่อนด้วยกลไกระบบไขลานอัตโนมัติ H-10 ที่สามารถสำรองพลังงานได้ 80 ชั่วโมง และสามารถมองเห็นกลไกได้ผ่านฝาหลังแบบใส  ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสตีล หน้าปัดสีดำ เข็มนาฬิกาแบบ Super-LumiNova® สไตล์วินเทจ และสายหนังสีดำสุดคลาสสิก  หน้าปัดเล็กขนาด 38 มม. ดูกะทัดรัดคล่องตัวเอาใจคนรัก Murph Watch และแฟนนาฬิกาแฮมิลตันเป็นอย่างมาก

คอลเลคชั่น Black & Gold เป็นคอลเลคชั่นใหม่ของแฮมิลตันที่ได้รวบรวมนาฬิการุ่นยอดนิยมสุดคลาสสิกทั้ง 5 รุ่นของแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ Hamilton Jazzmaster Auto, Hamilton Jazzmaster Auto Chrono, Hamilton American Classic Pan Europ, Hamilton Ventura chrono quartz และ Hamilton Ventura S quartz ความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือการรวมตัวระหว่างความนุ่มนวลและความมีชีวิตชีวาของสีดำและสีทอง นาฬิกาทุกเรือนในคอลเลคชั่นจะตกแต่งตัวเรือนด้วยสเเตนเลสสตีลโดยการเคลือบ PVD สีดำและเน้นความโดดเด่นด้วยสีทอง ซึ่งจะเลือกใช้เข็มนาฬิกาสีทองประดับบนพื้นผิวสีดำด้านของตัวเรือนและหน้าปัด มาพร้อมระบบที่ผสมผสานระหว่างกลไกอัตโนมัติและระบบควอตซ์ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

Hamilton Khaki Navy ScubaHamilton Khaki Navy Scuba

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวผลงานสุดพิเศษที่ได้ร่วมมือกับซีรอคโค (Syroco) หน่วยปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์และทางเทคนิค ทั้งยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ผลิตนวัตกรรมมาแล้วมากมาย นาฬิการุ่น Hamilton Khaki Navy Scuba นี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก Speedcraft นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยลมของซีรอคโค มีรูปแบบเป็นนาฬิกาดำน้ำสีสันสดใสและมีความแม่นยำสูง ขับเคลื่อนด้วยกลไกระบบไขลานอัตโนมัติ H-10 ที่มีพลังงานสำรอง 80 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยสายนาฬิกาสีน้ำเงิน มีลวดลายแกะสลักอันเป็นเอกลักษณ์บนด้านหลังตัวเรือนเพื่อเป็นการประกาศความร่วมมือระหว่าง Hamilton และ Syroco

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณท็อป จรณ โสรัตน์, คุณโจ้ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, คุณสิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล คุณเมลนีย์ อยู่วิทยา, คุณมิกค์​ ชรินทร์​ ทองระย้า และคุณมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร  ที่จะมาร่วมสัมผัสความหรูหราและน่าตื่นตาของคอลเลคชั่นใหม่จาก Hamilton   

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แฮมิลตัน (Hamilton) ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่เปิดตัว Khaki Field Murph 38 มม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook