TAG Heuer Monaco Gulf Special Edition คว้ารางวัล Iconic Watch Prize

TAG Heuer Monaco Gulf Special Edition คว้ารางวัล Iconic Watch Prize

TAG Heuer Monaco Gulf Special Edition คว้ารางวัล Iconic Watch Prize
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์ผู้ผลิตเรือนเวลาชั้นนำของโลกสัญชาติสวิส TAG Heuer ได้รับรางวัล Iconic Watch Prize สำหรับ TAG Heuer Monaco Gulf Special Edition ที่งาน Grand Prixd'Horlogerie de Genève พิธีประจำปีอันทรงเกียรติที่ถูกจัดขึ้นเพื่อยกย่องและเชิดชูนาฬิกาที่มีความโดดเด่นที่สุดแห่งปี ด้วยการได้รับรางวัล GPHG award เป็นครั้งที่ 10 ของ TAG Heuer ตั้งแต่ปี 2002 TAG Heuer ตอกย้ำถึงความเชี่ยวชาญ และความเป็นเลิศในด้านการออกแบบและการผลิตนาฬิกา

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ TAG Heuer  ได้รับรางวัล 'Iconic Watch Prize' ในรุ่น TAG Heuer Monaco Gulf Special Edition"

Frédéric Arnault (เฟรเดริก อาร์โนลต์) ซีอีโอของ TAG Heuer กล่าว “นี่เป็นข้อพิสูจน์ที่แท้จริงถึงประวัติศาสตร์มรดกอันงดงามของเรา การผสมผสานระหว่างความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และตอกย้ำถึงการเป็นแบรนด์ที่ก้าวนำสมัยมากว่า 162 ปี” เราขอขอบคุณสถาบัน GPHG สำหรับการสนับสนุนและความมุ่งมั่นในการส่งเสริมนวัตกรรมและความคิดที่ก้าวล้ำให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นในอุตสาหกรรมของเรา”

TAG Heuer Monaco Gulf Special Edition หนึ่งในนาฬิกา TAG Heuer ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด TAG Heuer Monaco ตัวเรือนได้รับการออกแบบใหม่ร่วมกับพันธมิตร “Gulf (กัลฟ์) ” ตั้งแต่ปี 2007  ทั้งสองได้ร่วมสร้างสรรค์นาฬิการุ่นที่มีความประณีตสูง ซึ่งรวมไปถึง Heuer 02 ซึ่งเป็นกลไก in-house (อิน เฮาส์) โครโนกราฟอัตโนมัติที่เป็นรุ่นไอคอนิค

แบรนด์กัลฟ์ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของการแข่งรถ ด้วยการตกแต่งด้วยสีน้ำเงินสดใสตัดกับสีส้มซึ่งประดับประดาทีมที่ให้การสนับสนุน ในช่วงยุคทองของการแข่งรถช่วงทศวรรษที่ 1960 และ 1970 Heuer, Gulf, Porsche, Joe Siffert และ Steve McQueen ได้รวมตัวกันในหลายครั้งบนสนามแข่ง ทำให้เกิดความร่วมมือของตำนานในปัจจุบัน

สำหรับรุ่นปี 2022 TAG Heuer Monaco Gulf Special Edition เป็นที่สะดุดตาอย่างแท้จริง ด้วยตัวเรือนเหล็กขัดเงาขนาด 39 มม. โดดเด่นด้วยสามสีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Gulf บนหน้าปัด แต่ในครั้งนี้เป็นการผสมผสานสีที่มีความร่วมสมัยมากขึ้น ได้แก่ สีน้ำเงินเข้มเทอร์ควอยซ์และสีส้มที่มีความพิเศษเฉพาะตัว ทั้งสามสีปรากฏบนหน้าจอรองบริเวณ 3 นาฬิกา รวมทั้งโลโก้ Gulf สีขาวล้วนบนหน้าปัด และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ที่บริเวณตำแหน่ง 12 นาฬิกาจะถูกแทนที่ด้วยหมายเลข “60” เพื่อระลึกถึงหมายเลขของการแข่งขันบนรถแข่งที่ด้านหลังของ TAG Heuer Monaco Gulf Special Edition นักออกแบบของ TAG Heuer ได้ออกแบบเป็นพิเศษด้วยการเพิ่มลักษณะเฉพาะของล้อ กลไกแบบสั่นและคอลัมน์ที่มีการแกะสลักสีพิเศษเพื่อให้เข้ากับ Pantone สีส้มกัลฟ์

 

เพื่อเติมเต็มลุคสปอร์ตแต่ยังคงความหรูหราให้กับนาฬิกา ด้วยสายนาฬิกาที่ทำจากหนังคาร์ฟสกินเจาะรูสีน้ำเงินตัดกับสายด้านในสีส้ม ตัวสายมีรูเจาะที่ทำขึ้นสำหรับ TAG Heuer Monaco Gulf Editions โดยเฉพาะ แต่ในปัจจุบันได้เพิ่มรูเจาะที่มีขนาดต่างจากต้นตำรับ ซึ่งสะท้อนถึงการออกแบบดั้งเดิมของรุ่น Heuer Monaco ในช่วงปี 1970 ทำให้ได้สัมผัสความรู้สึกของอดีตมาสู่นาฬิการุ่นพิเศษนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook