COS คอลเลคชั่น Autumn Winter 2022 เฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์

COS คอลเลคชั่น Autumn Winter 2022 เฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์

COS คอลเลคชั่น Autumn Winter 2022 เฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เส้นขอบฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของมหานครนิวยอร์กเป็นแบ็คดร็อปให้กับการเปิดตัวของ COS ที่ New York Fashion Week ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ ทัศนคติเชิงบวก และจินตนาการ โดยจัดแสดงที่ Starrett-Lehigh Building ในแมนฮัตตันที่เผยให้เห็นถนนอันมีสีสันของเมืองแห่งนี้ คอลเลคชั่น Autumn Winter 2022 นำเสนอเสื้อผ้าชิ้นประจำสำหรับซีซั่นนี้และสไตล์อื่น ๆ อีกมากมาย 

ด้วยแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก รันเวย์ของโชว์นี้ประดับด้วยวัสดุสะท้อนเงา เพื่อเป็นกระจกถ่ายทอดสถาปัตยกรรมรอบ ๆ พื้นที่แห่งนี้ รายล้อมไปด้วยพลังงาน อีกทั้งยังมีแสง สี และการเคลื่อนไหวที่ช่วยให้อารมณ์สดชื่น เติมความน่าสนใจให้กับบรรยากาศ พร้อมถ่ายทอดสู่ทั่วโลกผ่านการไลฟ์เพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียวกับประสบการณ์ในครั้งนี้ 

ในคอลเลกชั่นนี้ COS ยังยึดมั่นในปรัชญาที่ใส่ใจสไตล์มากกว่าแฟชั่นเหมือนเช่นเคย การตัดเย็บของ COS นั้นเรียบหรูเหนือกาลเวลา แต่ก็มาพร้อมไอเดียล้ำหน้า อย่างเสื้อเบลเซอร์แบบกระดุมแถวเดียวและกระดุมสองแถวที่มอบความสะดวกสบายและสง่างาม ส่วนกางเกงนั้นมีความพลิ้วไหว คอลเลกชั่นนี้ถ่ายทอดทัศนคติเชิงบวกผ่านสีสันที่สดใส ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว สีม่วง สีชมพู หรือสีส้ม และยังมีสไตล์เรโทรที่นำมาออกแบบใหม่เพื่อรังสรรค์เป็นไอคอนสำหรับอนาคต ไม่ว่าจะรองเท้าบูทหนังหรือเสื้อกั๊กไหมพรมเนื้อนุ่มสไตล์ 1970s รวมถึงการตัดเย็บแบบมินิมอล การเลเยอร์แบบกรันจ์ สไตล์ 1990s และการผสมผสานสัดส่วนที่หลากหลายเพื่อสร้างลุคที่ดูสบายๆ 

COS ยังคงให้ความสำคัญกับการแสดงออกความเป็นตัวตนอยู่เสมอ กระเป๋าหนังกระบองเพชร Desserto® มาพร้อมกับสีจัดจ้าน และยังมีเสื้อฮู้ดไหมพรมและหมวกบัคเก็ตเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคธรรมดา นอกจากนี้ยังใส่ใจเรื่องวัสดุที่ใช้ โดยวัสดุในคอลเลกชั่นนี้กว่า 92% มาจากแหล่งที่ยั่งยืนมากขึ้น มีการนำสูทสีพื้นมาจับคู่กับผ้าแคชเมียร์ไม่ย้อมสี โค้ทสไตล์คลาสสิกมาในทรงโอเวอร์ไซซ์และสไตล์แบบยูทิลิตี้ หรือทำด้วยหนัง ผ้าทวี้ด และเป็นลายเฮอร์ริงโบนเพื่อให้ลุคของคุณดูน่าสนใจกว่าที่เคย 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเสื้อผ้าสำหรับโอกาสพิเศษเป็นครั้งแรก โดยเน้นไปที่คุณภาพอันยอดเยี่ยมและการใส่ใจทุกรายละเอียด เสื้อผ้ากลุ่มนี้ออกแบบและผลิตโดยอาเทลิเยร์ของ COS ทั้งหมด เซตเสื้อกระโปรงเข้าชุดผลิตจากเลื่อม
รีไซเคิล 100% และยังมีชุดราตรีที่มีปกทรงเหรียญ ช่วยเสริมรูปทรง พร้อมเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบด้วยโค้ท
แคชเมียร์เนื้อนุ่มสุดหรู  

สินค้าบางชิ้นจากโชว์นี้จะมีจำหน่ายที่ร้าน COS และทาง cos.com โดยจะมีชิ้นอื่นๆ ตามมาตลอดทั้งซีซั่น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook