BOSS นำเสนอคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ในโชว์ที่เต็มไปด้วยดาวเด่น ณ กรุงมิลาน

BOSS นำเสนอคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ในโชว์ที่เต็มไปด้วยดาวเด่น ณ กรุงมิลาน

BOSS นำเสนอคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ในโชว์ที่เต็มไปด้วยดาวเด่น ณ กรุงมิลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BOSS เข้าใกล้ความหมายของความเป็น Be Your Own BOSS ไปอีกขั้น ด้วยคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ที่สื่อถึงแนวคิดพลังของเสื้อผ้าพร้อมถ่ายทอดมรดกที่รุ่งเรืองของ BOSS

Velodromo Vigorelli ได้เปิดตัวแฟชั่นอีเวนท์ระดับโลกที่มิลานเมื่อคืนวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา โดยคอลเลคชั่นนี้ได้นำเสนอไอเท็มสุดไอคอนิคตลอดกาลจาก BOSS ที่ถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นนิยามของ BOSS ให้ใหม่กว่าเคย คอลเล็กชั่นใหม่นี้ ได้ถูกเผยโฉมต่อหน้าผู้ชมกว่า 1,000 คน ณ มิลานแฟชั่นวีค อีกทั้งได้มีการจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังแฟชั่นโชว์โดยมีดีเจแนวหน้าอย่าง Honey Dijon และ Orazio Rispo  

เซ็ตอัพของสถานที่จัดแฟชั่นโชว์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬาอันทรงพลังอย่างการขับมอเตอร์ไซค์ ตกแต่งด้วยกรงเหล็กทรงลูกโลก พร้อมไฟกราฟิก และเลเซอร์สว่างไสว สถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนเวทีที่เหล่าไบค์เกอร์ผู้ส่วมใส่ชุด BOSS ปูทางให้กับพื้นรันเวย์นี้ด้วยมอร์เตอร์ไซค์ ก่อนเข้าสู่การแสดงท้าทายแรงโน้มถ่วงอันเป็นฉากหลังของแฟชั่นโชว์ นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์อันตราตึงบนโซเซียลมีเดียสำหรับแบรนด์ ในยามที่ทางแบรนด์เดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้าฐานลูกค้าที่กว้างขวางและอายุน้อยกว่าเดิม ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การเติบโตแบบ CLAIM 5 ของทาง HUGO BOSS Group อีกทั้ง การเข้าใจในฐานลูกค้า digital-first ที่ต้องการเป็นเจ้าของรันเวย์ลุคต่างๆ ทันทีที่ถูกเปิดตัว ทาง BOSS จึงสานต่อกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอย่าง “See now, buy now” ซึ่งเคยนำมาใช้กับ BOSS x Russell Athletic และโชว์ในดูไบเมื่อปีที่ผ่านมา

ดาวเด่นแห่งแคมเปญ BOSS อย่าง Naomi Campbell, Future, Khaby Lame, Anthony Joshua และ Alica Schmidt ร่วมเดินแบบครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมี Ashley Graham, Jordan Barrett, Big Matthew และ Adut Akech ร่วมเดินแบบอีกด้วย ในบรรดาผู้ชมแถวหน้าอัดแน่นไปด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee Minho, แอมบาสเดอร์น้ำหอม Laura Harrier, J Balvin, Bella Thorne, Ross Butler, Patrick Schwarzenegger, Tinashe และ Tenoch Huerta ส่วนเหล่าคนดังโซเซียลผู้เข้าร่วมงานมีทั้ง Younes Zarou, Blake Gray, Akamz Twenty, Bella Poarch, Chase Hudson, Zach King และ Ox Zung

การแสดง Fall/Winter 2022 ถ่ายทอดสดผ่านหลายแพลตฟอร์มรวมถึงบน hugoboss.com โดยสามารถซื้อสินค้าได้ทันทีผ่านไลฟ์สตรีมมิ้งใน 13 ประเทศทั่วยุโรป โดยในสหราชอาณาจักร BOSS ยังเป็นแบรนด์พรีเมียมแบรนด์แรกที่ช่วยให้ผู้ติดตามสามารถซื้อของได้โดยตรงจากสตรีมสดของ TikTok โดยใช้ฟีเจอร์ใหม่ของ TikTok อย่าง TikTok Shop

 

“เสื้อผ้าจากคอลเลคชั่นเก่าของเรา คือหัวใจหลักแห่ง BOSS และมรดกแห่งแบรนด์” Marco Falcioni รองประธานอาวุโสฝ่าย Creative Direction แห่ง HUGO BOSS กล่าว “เราได้รับแรงบันดาลใจจากภาพแคมเปญ BOSS ที่สุดไอคอนิคจากยุค 90 ในการเดินหน้าสำรวจชุดพาวเวอร์สูทของเราจากทศวรรษที่ผ่านมา และเพื่อถามตัวเราเองว่า เราจะนำความทรงพลังของเสื้อผ้าเหล่านี้ออกมาให้คนยุคใหม่เห็นได้อย่างไร โดยในฤดูกาลนี้ แนวคิดเรื่องซอฟต์พาวเวอร์ดึงดูดเรามาก ชุดสูทที่ไม่ใช่เกราะป้องกันที่ไม่ยืดหยุ่นครอบตัวผู้ใส่ และเป็นการแสดงออกถึงความเป็นปัจเจก อิสระ และความเป็นตัวเองมากกว่า คอลเล็กชั่นนี้คือการแต่งตัวอย่าง BOSS ไม่ว่าคำนั้นจะหมายความอย่างไรสำหรับคุณก็ตาม”

แทนที่จะให้ความสนใจกับลุคใดลุคหนึ่งเป็นหลัก ทางแบรนด์กลับเลือกนำเสนอรูปทรงที่หลากหลายในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 และชักชวนให้แต่ละคนเลือกไอเท็มที่เข้ากับตัวเองแทน โดยการนำความเชี่ยวชาญด้านการตัดเย็บของทางแบรนด์มาเพิ่มลูกเล่นให้กับรูปทรง เนื้อผ้า และสัดส่วน ทำให้คอลเล็กชั่นนี้สามารถตีความชุดพาวเวอร์สูทได้หลากหลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทรงปล่อยสบายๆ จนถึงกระทั่งชุดที่มีทรงชัดเจน

ในยุคใหม่นี้ แนวคิดเรื่องอำนาจมีหลายแง่มุม และความแข็งแกร่งก็เกิดจากความนุ่มนวล ไอเท็มคลาสสิกทั้งหลายที่เป็นตัวแทนแห่งความทรงพลังในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างเสื้อแจ็คเก็ตผ้าแคนวาสเต็มตัว หรือกางเกงหนังสำหรับขับขี่มอเตอร์ไซค์ ถูกนำมาสรรค์สร้างใหม่ในรูปแบบที่ลื่นไหลผ่านวัสดุที่ละเอียดอ่อน  พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อผ้าที่แข็งกระด้าง หรือเป็นดั่งเกราะป้องกัน ถึงจะรู้สึกเป็น BOSS ได้

สีเทา สีครีม และสีน้ำตาล ผสานกับสีดำ สีขาว และสีน้ำตาลอ่อนแห่ง BOSS บนเส้นทางในการขยายกรอบแห่งสีสันบนพาเลตสุดไอคอนิค อีกทั้ง วิวัฒนาการของโลโก้ BOSS สุดโดดเด่นยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นที่จะไม่หยุดนิ่งของทางแบรนด์ และไม่หยุดตั้งคำถามว่าการเป็น BOSS ของตัวเองที่แท้จริงแล้วหมายความว่าอย่างไร

BOSS Fall/Winter 2022 พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ boss.com และร้านค้า BOSS ทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook