คอลเลคชั่นแว่นตา Giorgio Armani ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022

คอลเลคชั่นแว่นตา Giorgio Armani ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022

คอลเลคชั่นแว่นตา Giorgio Armani ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แว่นตา" ปัจจัยที่ 5 ของหนุ่มๆ หลายคน เพราะนอกจากจะเป็นเครื่องประดับ แว่นตายังสามารถเสริมบุคลิกภาพได้อีกด้วย เหนือสิ่งอื่นใดในเมืองร้อนแบบประเทศไทย ติดแว่นตากันแดดไว้ปลอดภัยที่สุด แต่ใครที่อยากได้แว่นคุณภาพดี การออกแบบปราณีต มีการใช้วัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Sanook มีคอลเลคชั่นแว่นตา จากแบรนด์ Giorgio Armani มาแนะนำ บอกเลยกรอบสวย เลนส์ดี ตอบโจทย์หนุ่มๆ เป็นที่สุด

สำหรับคอลเลคชั่นแว่นตาประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 จาก Giorgio Armani ที่ซีซันใหม่ มาพร้อมโทนสีอบอุ่นและนุ่มนวล ไล่มาตั้งแต่สีน้ำผึ้ง เหลืองอำพันไปจนถึงสีน้ำตาลใบยาสูบ โดดเด่นด้วยกรอบแว่นอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งนำเสนอใน รูปแบบ ใหม่ด้วยกรอบ แบบทวิตส์ที่ร่วมสมัยและมีความยั่งยืน การออกแบบอย่างปราณีตและ เสริมรายละเอียดแบบแฮนด์เมดผสมผสานกับการใช้วัสดุคุณภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

AR903MAR903M

วัสดุอะซิเตทได้รับการหล่ออย่างสมบูรณ์แบบสำหรับแว่นกันแดดสีฮาวานาลายริ้วที่มีเลนส์คริสตัลสีน้ำตาลและขาเชื่อมที่มีความหนาซึ่งเน้นความสง่างามที่แข็งแกร่ง การออกแบบเน้นสไตล์ย้อนยุคที่ ชัดเจน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นของแบรนด์ในยุค 80  ขาแว่นถูกแกะสลักด้วยเลเซอร์ พร้อมโลโก้เคลือบ Giorgio Armani

AR318SMAR318SM

แว่นกันแดดที่โดดเด่นมาในเฉดสีเข้มกว่าเล็กน้อยเมื่อจับคู่กับเลนส์คริสตัลสีน้ำตาลพร้อมโทนสี อบอุ่นและหรูหรา องค์ประกอบในสไตล์วินเทจที่ละเอียดอ่อน ผสมผสานอย่างลงตัวกับกรอบลาย กระอะซิเตทสีคาราเมลของกรอบแว่น ทำให้แว่นตารุ่นนี้มีคุณลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งเป็นการตีความ ใหม่ในรูปแบบที่ร่วมสมัยของหนึ่งในแว่นตารุ่นที่โดดเด่นของแบรนด์

AR8156AR8156

แว่นกันแดดจากวัสดุไบโออะซิเตทสีน้ำตาลใสรูปทรงสี่เหลี่ยมรุ่นนี้ ซึ่งสอดคล้องกับแว่นสายตารุ่นที่มีขนาด โอเวอร์ไซส์ที่นำเสนอในรูปแบบคลาสสิกร่วมสมัย วัสดุที่ใช้ผลิตขึ้นจากพลาสติไซเซอร์ที่ ได้จากทรัพยากรหมุนเวียนทางเลือกที่ยั่งยืนแทนอะซิเตทมาตรฐานที่ยังคงคุณลักษณะทั้งหมดไว้ ได้

AR8154AR8154

ด้วยการออกแบบที่โค้งมนและพื้นผิวที่หล่อขึ้นรูปจากวัสดุไบโออะซิเตทลายริ้วสีน้ำตาล จึงทำให้ แว่นตารุ่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความยั่งยืน กรอบมีส่วนขยายออกไปด้านข้างพร้อม ด้วยขอบหุ้มแบบมีรูพร้อมเลนส์คริสตัลสีน้ำตาลที่เข้าชุดกัน

AR8155AR8155

แว่นกันแดดทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ออกแบบใหม่อย่างคลาสสิกเพื่อผสมผสานความมีสไตล์และความยั่งยืนเข้าด้วยกัน ผลิตจากวัสดุไบโออะซิเตทสีฮาวาน่าลายจุดสีเข้ม พร้อมเลนส์คริสตัลสีน้ำเงินตัด กัน ขาแว่นโชว์แกนโลหะที่ฝังอยู่ในวัสดุอะซิเตทโปร่งใสโดยมีปลายขาแว่นทรงสี่เหลี่ยมข้าวหลาม ตัด และประดับโลโก้  Giorgio Armani ที่แกะสลักด้วยเลเซอร์เคลือบ แว่นตารุ่นนี้ยังมีจำหน่ายในสีน้ำตาลโอปอลลายริ้วพร้อมเลนส์คริสตัลสีน้ำตาล

AR7216AR7216

กรอบแว่นสไตล์วินเทจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแว่นตารุ่นที่ไม่เคยล้าสมัยในยุคที่เป็นประวัติศาสตร์ของแบรนด์ กรอบทรง panto สีโอปอลน้ำผึงโทนสว่างลายกระจากวัสดุไบโออะซิเตทซึ่งเป็นส่วน ผสมที่ ลงตัวของความมีสไตล์และความยั่งยืน แว่นตารุ่นนี้ยังมีจำหน่ายในลายสีเทาโอปอล 

AR7217AR7217

แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมที่ผลิตด้วยวัสดุไบโออะซิเตทเคลือบเงา กระบวนการ 'ตีขึ้นรูป' ที่ใช้สำหรับ แกนโลหะทำให้กรอบสีเหลืองอำพันที่โปร่งใสมีความเปล่งประกายเป็นพิเศษ แว่นสายตารุ่นนี้ผสาน แนวคิดในสไตล์เรียบหรูแบบมินิมอลและความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการใช้วัสดุที่มีคุณสมบัติด้าน ความยั่งยืนมากขึ้น

แว่นกันแดด มีประโยชน์มากกว่าแค่สวมใส่เท่ๆ ปรับลุคให้ดูดีขึ้น แต่มันเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ เพราะแว่นตาสามารถปกป้องดวงตาอวัยวะที่สำคัญของเราไว้ได้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook