การกลับมาอีกครั้งของ Converse x PLAY COMME des GARCONS

การกลับมาอีกครั้งของ Converse x PLAY COMME des GARCONS

การกลับมาอีกครั้งของ Converse x PLAY COMME des GARCONS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาอีกครั้งของ Converse x PLAY COMME des GARCONS ซึ่งครั้งนี้ได้การร่วมมือจากสอง ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ อย่าง Ronnie Cooke Newhouse และ Karl Bolander พร้อมกับช่างภาพ Craig McDean ร่วมกันแคปเจอร์ภาพถ่ายเซ็ตนี้ในสไตล์ใหม่ที่ทั้งดูโดนเด่นร่วมกับการผสมผสานสื่อวีดีโออีกด้วย

Converse x PLAY COMME des GARCONS One Star เป็นรองเท้า Sneaker รุ่นใหม่ที่ Converse ได้ร่วมออกแบบกับ COMME des GARCONS โดยในปี 1974 รองเท้าทรง One Star เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะของรองเท้าสำหรับเล่นบาสเกตบอล และได้การยอมรับให้เป็นจุดศูนย์กลางของวัฒนธรรมวัยรุ่น จนกระทั่งในปี 1993 รองเท้า One Star ถูกนำมาพูดถึงอีกครั้ง และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่นักสเก็ตที่มีความชื่นชอบรองเท้าผ้าใบวินเทจ

อีกทั้งรองเท้า One Star ถูกสวมใส่โดยนักรองนำวง Nirvana อย่าง Kurt Cobain และนักสเก็ตในตำนานอย่าง Guy Mariano ซึ่งทรงของรองเท้านั้นนับได้ว่าเป็นหนึ่งในรุ่นที่โดดเด่นที่สุดของ Converse

Converse One Star ยังคงรูปแบบคลาสสิกของรองเท้าเอาไว้และได้เพิ่มโลโก้หัวใจมีตาที่เป็นไอคอนนิกของ PLAY COMME des GARCONS ประสานเข้ากับดีไซน์รูปดาวที่เป็นเอกลักษณ์ของ Converse ตัดกับสีดำและขาวของรองเท้าใบและสีของการเดินตะเข็บได้อย่างลงตัว

Converse x PLAY COMME des GARCONS One Star รุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะมีวางจำหน่ายในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ที่ร้าน COMME des GARCONS ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ การกลับมาอีกครั้งของ Converse x PLAY COMME des GARCONS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook