เผยหมดเปลือก! 7 บิวตี้ไอเท็มสำหรับคุณผู้ชายที่เซเลบชื่นชอบ

เผยหมดเปลือก! 7 บิวตี้ไอเท็มสำหรับคุณผู้ชายที่เซเลบชื่นชอบ

เผยหมดเปลือก! 7 บิวตี้ไอเท็มสำหรับคุณผู้ชายที่เซเลบชื่นชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยหมดเปลือก! 7 บิวตี้ไอเท็มสำหรับคุณผู้ชายที่เซเลบชื่นชอบ ตั้งแต่ David Beckhem ถึง Regé-Jean Page เคล็ดลับของความหล่อระดับฮอลลีวูด
 
โลกที่เปลี่ยนแปลงและเปิดกว้างมากขึ้นทำให้เส้นแบ่งระหว่างเพศจางลง ซึ่งนั่นส่งผลให้เรื่องของการดูแลความสวยความงามไม่ได้ถูกจำกัดว่าเป็นเรื่องของผู้หญิงเท่านั้นอีกต่อไป ปัจจุบันการเห็นคุณผู้ชายทั้งหลายลุกขึ้นมาทาครีมแต่งหน้าจึงเป็นเรื่องปกติทั่วไปอย่างมาก แต่สำหรับผู้ชายบางคนที่เพิ่งก้าวเข้าสู่โลกบิวตี้อาจจะสับสนได้ว่าควรใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนยี่ห้ออะไร HELLO! เลยขออาสารวบรวม 7 สกินแคร์ผู้ชาย ที่คัดมาแล้วว่าดีจนกลายเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาเซเลบริตี้หนุ่มหล่อมากมาย ตั้งแต่ เร็กเก้-ฌอง เพจ , คริส อีแวนส์ , ไรอัน เรย์โนลด์ส ไปจนถึง เดวิด เบคแฮม เลยทีเดียว

เดวิด เบคแฮม


David Beckham ใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ไลน์ท็อปจากแบรนด์ของภรรยาคนสวย Victoria Beckham

เมื่อเซเลบริตี้หนุ่มหล่อ เดวิด เบคแฮม อยากดูแลตัวเองด้วยสกินแคร์ แน่นอนว่าเขาไม่จำเป็นต้องมองหาแบรนด์ไหนอื่นไกล เพราะภรรยาคนสวย วิคตอเรีย เบคแฮม เองก็มีแบรนด์สกินแคร์ลักซ์ชัวรี่อยู่อย่าง Victoria Beckham ที่ร่วมกันทำกับ Augustinus Bader แบรนด์สกินแคร์สุดหรูจากเยอรมัน ซึ่งสาววิคตอเรียเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “สามีของฉัน เดวิด ไม่แต่งหน้าเลย เขาไม่แม้แต่จะทาทินต์มอยส์เจอร์ไรเซอร์ แต่เขาจะใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์รุ่น Gold เพราะใช้แล้วผิวรู้สึกดี เหมือนไม่ได้ทาอะไร แต่ช่วยให้ผิวดูดีขึ้น”

เร็กเก้-ฌอง เพจ


Regé-Jean Page เตรียมผิวหน้าให้หล่อใสสมบูรณ์แบบด้วย 4 สเต็ปง่ายๆ จากผลิตภัณฑ์ของ Shiseido

หากคุณคือผู้ชายที่อยากดูดี 100 เปอร์เซนต์แต่ไม่มีเวลาเตรียมตัวมากนัก ลองเอาเคล็ดลับ 4 สเต็ปง่ายๆ ของ เร็กเก้-ฌอง เพจ อดีตนักแสดงนำซีรีส์ Bridgerton สุดหล่อไปทำตามกันดู โดยเขาใช้เวลาเตรียมผิวหน้าให้หล่อใสสำหรับงานพรมแดง Emmys 2021 ด้วย 4 โปรดักส์เท่านั้น เริ่มจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Shiseido Refreshing Cleansing Water ตามด้วยเซรั่มตัวดังอย่าง Ultimune Power Infusing Concentrate ที่ปัจจุบันออกไลน์ของผู้ชายมาโดยเฉพาะแล้วด้วย หลังจากนั้นจึงใช้ไพรเมอร์ Synchro Skin Soft Blurring Primer และปิดท้ายด้วย Synchro Self Refreshing Tint SPF20

โจนาธาน เบลลีย์


Jonathan Bailey ยกให้ Olay Regenerist Whip Day Cream เป็นไอเท็มที่ต้องใช้ทุกวัน

อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มจากซีรีส์ Bridgerton ที่ทำสาวๆ ใจละลายเป็นแถบ โจนาธาน เบลลีย์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ GQ อังกฤษถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดูแลความหล่อว่า “สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าทั้งหมด ผมใช้ของ Cowshed ตั้งแต่ล้างหน้า โทนเนอร์ ไปจนถึงมอยส์เจอร์ไรเซอร์เลย และที่ขาดไม่ได้ทุกวันคือ Olay Regenerist Whip ที่ช่วยปลอบประโลมผิว คุมมัน และกันแดด เป็นไอเท็มที่ผมต้องใช้ทุกเช้า” อีกหนึ่งบิวตี้ไอเท็มที่โจนาธานชื่นชอบอย่างมากก็คือ Aesop Geranium Leaf Body Scrub ที่นอกจากจะช่วยสครับให้ผิวนุ่มลื่นแล้ว ยังมาพร้อมกลิ่นหอมชวนผ่อนคลายอีกด้วย

แฮร์รี่ สไตลส์


Harry Styles เปิดตัวแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองภายใต้ชื่อ Pleasing ที่ขยายไลน์ไปจนถึงสกินแคร์ด้วยเช่นกัน

ในปี 2021 แฮร์รี่ สไตลส์ ได้เปิดตัวแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองภายใต้ชื่อ Pleasing ที่มีไลน์สกินแคร์รวมอยู่ด้วย และจุดเด่นของผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ก็คือสามารถใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของตัวศิลปินหนุ่มเองด้วย อย่างเช่น The Pleasing Pen ที่ด้านหนึ่งมาพร้อมโรลเลอร์ลูกกลิ้งเหล็กที่ใช้กับเซรั่มรอบดวงตา ขณะที่อีกฝั่งหนึ่งเป็นลิปออยล์บำรุงริมฝีปาก

เฮนรี่ โกลดิง


เคล็ดลับความหล่อเป๊ะของ Henry Golding คือการใช้มีดโกนและหวีฉบับพกพาในปากกาแท่งเดียวของ Wahl

ถัดมาที่พระเอกหนุ่มจากภาพยนตร์ Crazy Rich Asian อย่าง เฮนรี่ โกลดิง ที่มักดูแลตัวเองให้หล่อเพอร์เฟกต์อยู่เสมอ ตั้งแต่โครงคิ้ว ไปจนถึงหนวด ซึ่งพระเอกหนุ่มเคยให้สัมภาษณ์กับ Men’s Health ถึงเคล็ดลับนี้ว่าเขาได้ซื้อ Wahl Micro Groomsman Personal Pem Trimmer เพื่อคอยจัดการดูแลเส้นขนทั่วใบหน้าให้เข้าทรงและดูสมบูรณ์แบบได้ทันที

คริส อีแวนส์


Chris Evans ดูแลผิวหน้าและผิวกายอย่างง่ายๆ แต่ได้ประสิทธิภาพ ด้วย Cetaphil Moisturizing Lotion ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E และ B5

ใครที่เป็นแฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม คริส อีแวนส์ คงรู้ดีว่าเขามีไลฟ์สไตล์ที่ติดดินมากขนาดไหน และถ้าหากจะต้องคาดเดาสกินแคร์รูทีนฉบับหนุ่มคริสแล้วล่ะก็ เราคงบอกได้เลยว่ามันจะต้องเรียบง่ายและได้ประสิทธิภาพมากที่สุด เราจึงไม่แปลกใจเลยที่รู้ว่านักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาท กัปตันอเมริกา ดูแลผิวหน้าและผิวกายให้ชุ่มชื้นด้วย Cetaphil Moisturizing Lotion เนื้อครีมเบาสบายที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยวิตามิน E และ B5

ไรอัน เรย์โนลด์ส


สกินแคร์ผู้ชาย ที่ Ryan Reynolds ขาดไม่ได้คือโทนเนอร์จาก ReVive

ช่างตัดผมที่ดูแลนักแสดงหนุ่มฮอลลีวูด ไรอัน เรย์โนลด์ส ได้เผยว่าบิวตี้ไอเท็มที่เธอใช้เป็นประจำคือ ReVive Balancing Toner โทนเนอร์เนื้อสัมผัสบางเบาที่ช่วยให้ผิวสดชื่นและชุ่มชื้นเนียนนุ่ม เป็นขั้นตอนสำคัญที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายในทุกวัน

อดัม ไดรเวอร์


ไอเท็มเด็ดของ Adam Driver คือแผ่นมาสก์หน้าจาก Charlotte Tilbury

ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2021 ที่ผ่านมา อดัม ไดรเวอร์ หล่อโดดเด่นบนพรมแดงด้วยฝีมือการสะบัดแปรงของ ชาร์ล็อตต์ ทิวเบอร์รี่ ซึ่งเธอได้เผยในภายหลังว่าตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผิวดูสุขภาพดีจากภายในนั้นคือการเตรียมผิวด้วยแผ่นมาสก์หน้า Charlotte Tilbury Intant Magic Facial Dry Sheet Mask เพียง 15 นาทีจะช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ราวกับพักผ่อนเพียงพอตลอดคืน

ข้อมูลและรูปภาพ : Courtesy of HELLO! UK , Celebrities’ Instagrams and the brands

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook