TAG Heuer เปิดตัวนาฬิกาล่าสุด TAG Heuer Monaco Purple Dial Limited Edition

TAG Heuer เปิดตัวนาฬิกาล่าสุด TAG Heuer Monaco Purple Dial Limited Edition

TAG Heuer เปิดตัวนาฬิกาล่าสุด TAG Heuer Monaco Purple Dial Limited Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิสสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ และนักสะสมอีกครั้งด้วย TAG Heuer Purple Dial Limited Edition  ผลงานใหม่ที่ตีความมาจากนาฬิกาโครโนกราฟในการแข่งขันรถยนต์รุ่นดัง 

นาฬิกาโครโนกราฟตัวเรือนสี่เหลี่ยมท้าทายกฎเกณฑ์นี้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1969 และยังคงจิตวิญญาณอิสระไม่เหมือนใครเอาไว้แม้เวลาจะผ่านไปหลายทศวรรษ ดังจะเห็นได้จากผลงานต่างๆ  ที่ต่อยอดมาจากนาฬิกาหน้าปัดสีน้ำเงินรุ่นดั้งเดิม 

 

ในปี 2022 TAG Heuer ได้นำเสนอผลงานรุ่นใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน  TAG Heuer Purple Dial Limited Edition ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด 500 เรือน    สืบสานมรดกอันไร้ที่ติ และผสมผสานเข้ากับการตกแต่งอันโดดเด่นและสดใหม่ 

ตัวเรือนสี่เหลี่ยมขนาด 39 มม.​ ผลิตจากเหล็กกล้าขัดด้านและขัดเงา โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีม่วงที่ออกแบบมาอย่างสง่างาม พื้นหน้าปัดสีม่วงไล่เฉดจากเฉดอ่อนที่บริเวณตรงกลางไปจนสีเข้มที่บริเวณรอบขอบ ทำให้หน้าปัดดูมีมิติและประณีตหรูหรา นอกจากชุบโรเดียมแล้ว อินเด็กซ์และเข็มยังเคลือบสารเรืองแสง Super- LumiNova® ในเฉดสีขาว พร้อมสองหน้าปัดย่อยสำหรับจับเวลาทำจากโอพาลินในเฉดสีดำ ช่วยเสริมให้ดีไซน์ในโทนสโมกี้ยิ่งโดดเด่นขึ้นอีกเท่าตัว

 

แฟนๆ ที่รู้จัก TAG Heuer Monaco เป็นอย่างดีอาจสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันกับนาฬิกา Heuer Monaco รุ่น 1113B ซึ่งเป็นผลงานรุ่นแรกๆ ในเวอร์ชัน Chronomatic ซึ่งเปิดตัวเมื่อต้นปี 1969 และยังได้ชื่อว่าเป็นผลงานที่เชื่อมต่อระหว่างยุคก่อนหน้านาฬิกาที่เรียกกันว่ารุ่น “McQueen”  และรุ่น 1533 Calibre 15 นาฬิกานี้ใช้วิธีการตกแต่งหน้าปัดด้วยการเพนต์สีน้ำเงินเมทัลลิกบนแผ่นทองเหลือง เมื่อเวลาผ่านไป หน้าปัดก็มีแนวโน้มจะเปลี่ยนสี  จากสีน้ำเงินกลายเป็นสีม่วงแบบไม่เท่ากัน  บางครั้งก็จางลงเล็กน้อยที่กึ่งกลางและเป็นสีเข้มบริเวณรอบๆ ขอบ 

สำหรับผลงานใหม่ในปี 2022 ฝาหลังแซฟไฟร์ทำให้สามารถมองเห็นกลไกอินเฮาส์โครโนกราฟสำหรับจับเวลา Calibre Heuer 02 ได้อย่างชัดเจน รวมทั้งโรเตอร์สำหรับขึ้นลานดีไซน์พิเศษ คอลัมน์วีล พร้อมลวดลายสลักและดีเทลในเฉดสีม่วง กลไกนี้ทำหน้าที่จับเวลาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยพลังงานสำรอง 80 ชั่วโมง และความพิเศษอีกหนึ่งข้อก็คือ สายรัดหนังจระเข้สีดำยังรองด้วยหนังสีม่วงที่ด้านหลัง อีกทั้งด้านหลังตัวเรือนยังสลักหมายเลข xxx/500 ด้วย 

 

TAG Heuer Monaco Purple Limited Edition ในเฉดสีใหม่ได้ก้าวเข้าไปสู่ดินแดนใหม่แห่งการออกแบบโดยยังคงสืบทอดมรดกดั้งเดิมอันโดดเด่นเอาไว้ นาฬิกาโครโนกราฟลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกรกฎคม 2022 ในบูติก TAG Heuer เท่านั้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook