Team Wang Design รู้จักแบรนด์เสื้อผ้าของหนุ่มฮอต Jackson Wang

Team Wang Design รู้จักแบรนด์เสื้อผ้าของหนุ่มฮอต Jackson Wang

Team Wang Design รู้จักแบรนด์เสื้อผ้าของหนุ่มฮอต Jackson Wang
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่ปี แต่ก็เป็นที่พูดถึงมากมายในวงการแฟชั่น สำหรับ Team Wang Design แบรนด์ที่ผสมผสานความหรูหรากับสตรีทแวร์ไว้อย่างลงตัว ก่อตั้งโดย Jackson Wang หรือที่รู้จักกันหนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ร่วมกับ Henry Cheung โดยมีบริษัทแม่อยู่ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน แบรนด์นี้มาพร้อมสโลแกนที่ว่า "Know yourself, Make your own history."

 

สำหรับแบรนด์แฟชั่นภายใต้การบริหารของบริษัท Team Wang ที่ Jackson Wang นั่งแท่นเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ทางแบรนด์เน้นการออกแบบโดยใช้จินตนาการ พร้อมถ่ายทอดปรัชญาของแบรนด์ สร้างทัศนคติใหม่และเสริมภาพลักษณ์ใหม่ให้กับสาธารณชนที่ว่า "แฟชั่นไม่ได้เกี่ยวกับการสวมใส่แบรนด์ที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่เกี่ยวกับการค้นหาสไตล์และการสร้างความมั่นใจ"

 

ซึ่งย้อนเวลากลับไป หลังจากเปิดตัวแบรนด์ได้ไม่นานชื่อของแบรนด์ก็ถูกพูดถึงในโลก Twitter อย่างรวดเร็ว เรียกว่า Team Wang Design เป็นที่รู้จักทันทีที่ปล่อยคอลเลคชั่นแรกออกมาเลย จากนั้นทางแบรนด์ก็ทยอยออกคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่สื่อถึงจิตวิญญาณของแบรนด์เรื่อยมา โดยมีไอเทมให้เลือกหลากหลายชิ้นอาทิ เสื้อยืด,ฮูดดี้, แจ๊กเก็ต, เสื้อเชิ้ต, เสื้อกั๊ก, กางเกงขาสั้น และหมวก เป็นต้น นอกจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ทางแบรนด์ยังเตรียมแผนขยายไปยังธุรกิจอื่นๆ ในอนาคตอีกด้วย

 

ด้านการออกแบบคอลเลคชั่นส่วนใหญ่ของ Team Wang Design จะเน้นความเรียบง่าย สไตล์มินิมอล แต่ไม่ทิ้งความสวมใส่สบาย ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของการเชื่อมต่อและการประสานกัน เป็นการสะท้อนตัวตนในทุกทิศทาง ไม่แปลกที่ไม่ว่าออกคอลเลคชั่นไหนมาก็ขายเกลี้ยงตลอด ขณะที่ปลายปีที่ผ่าน Team Wang มีโอกาสได้ร่วมงานกับ Palm Angels โดยปล่อยคอลเลคชั่นยูนิเซ็กซ์จำนวนแบบ 8 ชิ้น ซึ่งทั้งหมดเป็นสีดำ จากนั้นก็ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย

 

แฟนเพลงของหนุ่ม Jackson สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงอัปเดตคอลเลคชั่นใหม่ๆ ได้ที่ teamwangdesign.com หรือ อินสตาแกรม @teamwang  ในประเทศไทยสามารถช้อปได้ที่ Club21

สำหรับ Jackson Wang นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลง และออกแบบคอลเลคชั่นให้แบรนด์ของตัวเอง ในปี 2011 เจ้าตัวชนะเลิศการแข่งขัน Asia Junior and Cadet Fencing Championship ติดอันดับ 11 กีฬาฟันดาบเยาวชนโลก 2010 ได้เหรียญเงินเดี่ยว, เหรียญทองทีมปี 2011 ก่อนเปิดตัวเป็นไอดอลที่เกาหลีใต้ ยังเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกงเป็นเวลาประมาณ 2 ปี แถมพูดได้ถึง 5 ภาษา คือ ภาษาจีนกวางตุ้ง, ภาษาจีนกลาง, ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษและ ภาษาฝรั่งเศส อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook