แนะนำ 10 นาฬิาเรือนเด่นในงาน Central The Ultimate Watch Fair

แนะนำ 10 นาฬิาเรือนเด่นในงาน Central The Ultimate Watch Fair

แนะนำ 10 นาฬิาเรือนเด่นในงาน Central The Ultimate Watch Fair
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Central The Ultimate Watch Fair ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาดังทั้งไทยและระดับโลกมากมาย ยกทัพแบรนด์นาฬิกาในกลุ่มลักชัวรี่ มิดเอนด์ แฟชั่น รวมถึงสมาร์ทวอทช์ มาให้เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์ และเป็นเจ้าของก่อนใคร! กับดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น

สำหรับ 10 ไฮไลท์แบรนด์นาฬิกากลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น และสมาร์ทวอทช์ภายในงาน Central The Ultimate Watch Fair ที่ไม่ควรพลาด! ประกอบด้วย

1) LONGINES ที่ภูมิใจนำเสนอนาฬิกาเฉดสีโมโนโครมจากคอลเลกชั่น LA GRANDE CLASSIQUE DE LONGINES คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความสนุกสนาน มาพร้อมสายรัดข้อมือเข้าคู่สีหน้าปัดและเอฟเฟ็กต์อันน่าทึ่ง ในราคา 121,300 บาท

2) GRAND SEIKO นำเสนอ GRAND SEIKO NEW SPORT COLLECTION "SBGM245" เรือนเวลา AUTOMATIC SPORT พร้อมฟังก์ชั่น GMT ล่าสุด หน้าปัดสีน้ำเงิน สีอันเป็นเอกลักษณ์ของ GRAND SEIKO ที่พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง ในราคา 223,000 บาท

3) RADO ที่มาพร้อมคอลเลกชั่นใหม่ CAPTAIN COOK HIGH-TECH CERAMIC DIVER ตัวเรือนไฮเทคเซรามิกสีดำด้าน โครงสร้างเป็นแบบชิ้นเดียว ขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ ตัวเรือนเป็นไทเทเนียมรูปวงกลมเคลือบ PVD สีดำขัดเงา มีตราประทับรูปม้าน้ำ 2 ตัว พร้อมสลักว่า “DIVER’S WATCH 300M” กันน้ำได้ถึง 300 เมตร ในราคา 115,900 บาท   

4) ORIS กับคอลเลกชั่นใหม่ ORIS PROPILOT X CALIBRE 400 ตัวเรือนไทเทเนียม ขนาด 39 มม. หน้าปัดสีน้ำเงินสายไทเทเนียม พร้อมเฟืองล็อคแบบบานพับด้วยระบบ ‘ยกขึ้น’ ที่ได้รับสิทธิบัตรของโอริส กันน้ำได้ 100 เมตร ทำงานด้วยระบบกลไกออโตเมติกอินเฮ้าส์ CALIBRE 400 พลังงานสำรองเวลา 5 วัน ในราคา 140,900 บาท

5) MAURICE LACROIX กับ AIKON SKELETON 39mm คอลเลกชั่นใหม่ที่มาพร้อมตัวเรือน STAINLESS STEEL 316L ขนาด 39 มม. ขอบ BEZEL ทรงกลมพร้อมหมุนแบบบาร์คู่ 6 ตำแหน่ง ที่ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์ของ ‘CALYPSO’ นาฬิกาสุดคลาสสิกของแบรนด์ มาพร้อมสายโลหะแบบ INTEGRATED พร้อมระบบ QUICK RELEASE สำหรับการเปลี่ยนสายได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ในราคา 139,000 บาท  

6) FREDERIQUE CONSTANT บ่งบอกความเป็นตัวคุณผ่านคอลเลกชั่นใหม่จาก FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE LADIES อีกเรือนเวลาที่ช่วยเสริมลุคให้กับคุณสุภาพสตรียุคใหม่ เปลี่ยนสไตล์ง่ายๆ ด้วยการสลับเปลี่ยนสายนาฬิกาอย่างง่ายดายด้วยตัวเอง ในราคา 189,000 บาท

7) MIDO กับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด MULTIFORT SKELETON ที่หน้าปัดยังคงเอกลักษณ์ความเป็น MULTIFORT ด้วยลาย GENEVA STRIPES เพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับเรือนเวลา โดยเผยให้เห็นกลไกด้านใน มาพร้อมสายสแตนเลสสตีลให้ความแข็งแกร่งและมีสไตล์ที่โดดเด่น ในราคา 31,535 บาท

8) SEIKO กับ THE BLACK SERIES "NIGHT VISION" SRPH97K  LIMITED EDITION 8,000 เรือนทั่วโลก หนึ่งในสามของคอลเลคชั่น THE BLACK SERIES ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมุมมองทัศนียภาพยามค่ำคืนหรือที่เรียกว่า NIGHT VISION มาพร้อมพื้นหน้าปัดแบบด้านสีเทา และ LUMIBRITE สีเขียว ทำให้มองเวลาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น มาพร้อมระบบแมคคานิคอลคาลิเบอร์ 4R35 สำรองลานได้นานถึง 41 ชั่วโมง ตัวเรือน  สแตนเลสสีลขนาด 43.8 มม. ในราคา 25,900 บาท

9) CASIO MRG-B5000 คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ ซึ่งมีต้นแบบมาจาก G-SHOCK รุ่นแรกเริ่ม ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยวิทยาการขั้นสุดในด้านโลหะและตกแต่งพื้นผิวอย่างพิถีพิถันซึ่งเป็นจุดเด่นของไลน์ผลิตภัณฑ์ระดับเรือธง ตัวเรือนและกรอบสร้างขึ้นจากไทเทเนียมอัลลอยชนิดแข็งพิเศษแบบ Ti64 ในขณะที่ตัวสายสร้างขึ้นจากไทเทเนียมอัลลอยชนิดพิเศษอีกชนิดหนึ่งที่เรียกว่า DAT55G ซึ่งให้ความแข็งมากกว่าไทเทเนียมบริสุทธ์ถึงสามเท่า ด้านบนของกรอบสร้างด้วย COBARION® โลหะผสมโคบอลต์โครเมียมที่มีความแข็งมากกว่าไทเทเนียมบริสุทธ์ถึงสี่เท่า ในราคา 130,000 บาท

10) GARMIN กับคอลเลกชั่นใหม่ GARMIN TACTIX 7 – PRO EDITION สมาร์ทวอทช์ระบบ GPS สำหรับยุทธวิธีพร้อมพลังงานแสงอาทิตย์รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับวัสดุทนทานผ่านมาตรฐานทางการทหาร พร้อมปุ่มควบคุมและหน้าจอสัมผัส ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการทั้งฟีเจอร์ TACTICAL ให้คุณพร้อมลุยกว่าเดิม และฟีเจอร์ AVIATION ที่มีข้อมูลการบินแบบจบครบในเรือนเดียว ให้คุณได้สนุกกับกิจกรรมได้มากขึ้นด้วยโหมดและฟีเจอร์เด็ดๆ มากมาย ในราคา 45,990 บาท

โดยมาพร้อมข้อเสนอพิเศษสุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น! ลดสูงสุด 30% (เฉพาะแบรนด์ / เฉพาะรุ่น) พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 60,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด รวมถึงรับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาทต่อวัน พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมาย (เฉพาะวันที่ 23 มิ.ย. 65 - 30 มิ.ย. 65)

และไฮไลท์สุดพิเศษกับการแท็กทีมวอทช์เลิฟเวอร์หนุ่มสุดฮอตคนล่าสุดอย่าง เจฟ - วรกมล ซาเตอร์ มารับหน้าที่เป็นไกด์พาเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ไปสนุกกับประสบการณ์ในรูปแบบ VIRTUAL ท่องโลกนาฬิกาสุดล้ำแบบเสมือนจริง 360 องศา! ผ่าน SPATIAL พิเศษ! เพียงถ่ายเซลฟี่กับหนุ่มเจฟในโลกนาฬิกาเสมือนจริง แล้วแชร์ใน Facebook ส่วนตัว พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ และใส่ Hashtag #CentralTheUltimateWatchFair รับเลย! คะแนนเดอะวัน หรือคูปองส่วนลด 100 บาท สำหรับใช้ช้อปสินค้าภายในงานตามเงื่อนไขที่กำหนด

Central The Ultimate Watch Fair เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. 65 – 6 ก.ค. 65 ณ ลานโปรชั่น โซน B (ฝั่งศูนย์การค้า) ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าวและหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งออนไลน์สุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook