“ISSUE JEANS 2022” จาก ISSUE ครั้งแรกกับคอลเลคชั่นยีนส์

“ISSUE JEANS 2022” จาก ISSUE ครั้งแรกกับคอลเลคชั่นยีนส์

“ISSUE JEANS 2022” จาก ISSUE ครั้งแรกกับคอลเลคชั่นยีนส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเดินทางครั้งใหม่ไร้กาลเวลา พร้อมส่งต่อแสดงพลังความเท่าเทียมกันในสังคม โดยนำรายได้ 20% จากการจำหน่ายคอลเลคชั่นยีนส์ ตลอดเดือนมิ.ย. นี้ ร่วมสมทบทุนสนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมกันในสังคมของกลุ่ม LGBTQIA+  

ไม่ว่ากระแสของวงการแฟชั่นจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหนก็ตาม แบรนด์แฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ISSUE THAILAND (อิชชู่ ไทยแลนด์) ยังคงสนุกกับการสร้างสรรค์ไอเดียให้กับเสื้อผ้าแฟชั่น และกลายเป็นไอเทมฮิตที่มีดีไซน์ใหม่ๆ ออกมาให้เหล่าสายแฟ (ชั่น) เลือกสรรอยู่เสมอ ล่าสุด ISSUE เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่เป็นครั้งแรก กับคอลเล็กชันยีนส์สุดเท่ “ISSUE JEANS 2022” ที่ถ่ายทอดการเดินทางครั้งใหม่โดยหยิบนิยามที่ ‘ไร้กาลเวลา’ มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เสื้อผ้าให้กลายเป็นไอเทมชิ้นโปรดตลอดกาล

‘โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา’ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ISSUE THAILAND ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการแฟชั่นมามากกว่า 24 ปี มองเห็นถึงการกลับมาอีกครั้งของแฟชั่นสุดคลาสสิคอย่าง ‘ยีนส์’ จึงได้ไอเดียในการออกแบบคอลเล็กชัน “ISSUE JEANS 2022” ซึ่งนับเป็นคอลเล็กชันยีนส์ครั้งแรกภายใต้แบรนด์ ISSUE มาผสมผสานแนวคิดที่ ‘ไร้กาลเวลา’ (TIMELESS) ไม่ว่ายุคสมัยไหนก็ไม่มีเอ๊าท์ และหยิบจับแมทช์ง่ายเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการสร้างแพทเทิร์นรูปทรงแบบคลาสสิค เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความเท่ และความสนุกซุกซนอย่างมีสไตล์ในแบบของ ISSUE ประกอบด้วยยีนส์แบบเรดี้ทูแวร์หลากดีไซน์ มีทั้งชายและหญิง ได้แก่

กางเกงยีนส์ผู้ชาย มี 2 รุ่น 2 สี ได้แก่ รุ่น THOMUS JEANS กางเกงยีนส์สีเข้ม ดูทะมัดทะแมงเพิ่มดีเทลด้วยจีบหน้า และรุ่น TOM JEANS กางเกงยีนส์สีอ่อน ในสไตล์เรียบง่ายแต่คลาสสิค

กางเกงยีนส์ผู้หญิง มี 3 รุ่น 2 สี ได้แก่ รุ่น JESSICA JEANS กางเกงยีนส์เข้ารูป ขาม้าวินเทจที่กำลังกลับมาได้รับความนิยม แม้แต่นางแบบรันเวย์ระดับโลกก็หยิบมาสวมใส่อีกครั้ง, รุ่น MARIYA JEANS กางเกงยีนส์สีอ่อน ทรงตรง ไอเทมสุดคลาสสิคที่ต้องมีติดตู้ และรุ่น EMMA JEANS กางเกงยีนส์สีเข้ม ขาตรงทรงทอมบอย ที่แอบเพิ่มความเป็นเฟมินีนด้วยปลายขาม้าแบบปล่อย

นอกจากนี้ ในคอลเล็กชันนี้ยังมี เดรสเชิ้ต (DRESS SHIRT) ที่สามารถสวมใส่ในชุดเดียวจบ หรือสวมคลุมทับที่ไม่ว่าจะแต่งแบบไหนก็หล่อสวยชิคได้ง่ายๆ, เสื้อบราท็อป (BRA TOP) ไอเท็มสำคัญสำหรับผู้หญิง โชว์ความมีเสน่ห์ในตัวคุณแบบสวยเก๋ครบจบในตัวเดียว ใส่แมทช์กับยีนส์ทรงเท่ๆ เพิ่มความเซ็กซี่ที่ดูเป็นสาวมั่น และยังได้นำไหมพรมมาทักทอเป็นเดรสในแบบซีทรูเชื่อมต่อกับบรายีนส์ หยิบมาใส่คลุมบิกินี่ ดูเซ็กซี่ได้อีกแบบ, คอลลาร์ ยีนส์ (COLLAR JEANS) ผูกโบว์ด้านหน้าดีไซน์เก๋เพิ่มลุคสุดน่ารัก ใส่ได้ในวันสบายๆ มีให้เลือกทั้ง ยีนส์สีเข้มและสีอ่อน รวมถึงเทรนด์แฟชั่นกันแดดเก๋ๆ อย่าง หมวกแก๊ป (CAP) และ หมวกบัคเก็ต (BUCKET HAT) พร้อมปักโลโก้แบรนด์ไว้ด้านหน้า หมวกทรงฮิตตลอดกาล ถือเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ไอเทมของ ISSUE เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน


เรียกได้ว่า ‘ยีนส์’ เป็นเครื่องแต่งกายที่ไม่เลือกเพศ ด้วยแพทเทิร์นและสไตล์สามารถสวมใส่ได้ง่าย และในโอกาสที่ช่วงเดือนมิถุนายน 2565 เป็น 'Pride Month' หรือ เดือนแห่งการเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ  ISSUE ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่งต่อพลังใจสนับสนุนความเท่าเทียมกันในสังคม และเพื่อเป็นการตอบแทนสังคม โดยจะนำรายได้ 20% ของยอดขายทั้งหมดจากการจำหน่ายคอลเลคชั่น ISSUE JEANS 2022 และ Selected Items ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ร่วมสมทบทุนองค์กรเพื่อสนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมกันในสังคมของกลุ่ม LGBTQIA+ 

พร้อมกันนี้ เหล่าคนดัง อาทิ ตั้ม - วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, มิเรียม ศรพรหมมาศ, ไอด้า - ไอรดา ศิริวุฒิ ยังได้ร่วมแสดงความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่มีสไตล์ ผ่านคอลเล็กชันยีนส์เท่สุดคูล “ISSUE JEANS 2022” ที่หยิบยีนส์มามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลง เป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับคนที่กำลังมองหาลุคใหม่ๆ พร้อมสนุกกับการแต่งตัวในทุกวันได้เป็นอย่างดี

สำหรับคอลเล็กชันยีนส์ “ISSUE JEANS 2022” มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน ISSUE THAILAND ทุกสาขา หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Website : issuethailand.online, Lazada : ISSUE Official Store หรือ Line Official Account : @issuethailand และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหว ISSUE THAILAND ก่อนใครได้ที่ Facebook: ISSUE THAILAND Official

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “ISSUE JEANS 2022” จาก ISSUE ครั้งแรกกับคอลเลคชั่นยีนส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook