TAG Heuer เซ็นสัญญากับ Jacob Elordi ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

TAG Heuer เซ็นสัญญากับ Jacob Elordi ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

TAG Heuer เซ็นสัญญากับ Jacob Elordi ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยวัยเพียง 24 ปี เจคอบ เอลอร์ดี นักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลียได้ทำมาแล้วหลายสิ่งซึ่งนักแสดงส่วนใหญ่ฝันที่จะทำตลอดเส้นทางอาชีพ และไม่ใช่แค่การได้รับบทนำในผลงานที่เป็นนิยามของเจเนอเรชั่นเท่านั้น  

เอลอร์ดีในฐานะที่เป็นเฟซของ TAG Heuer Monaco คือตัวแทนของนาฬิกาซึ่งพูดได้ว่าไม่มีผลงานไหนจะขบถและไอคอนิกจนจดจำได้ทันทีเท่านี้แล้ว นาฬิกา Monaco ตัวเรือนเหลี่ยมก็เหมือนกับตัวเอลอร์ดีที่สามารถขีดเขียนกฎของตัวเองขึ้นมาใหม่ และยังคงความไร้กาลเวลา เนื่องจากไม่เคยมีใครหรืออะไรที่เหมือนผลงานนี้มาก่อน 

ในขณะที่ซีรีส์ Euphoria ส่งให้เส้นทางอาชีพของเอลอร์ดีพุ่งทะยานถึงขีดสุด ซีรีส์วัยรุ่นที่ทลายกำแพงต่างๆ นี้ยังเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมมากเป็นลำดับสองในประวัติศาสตร์ของช่อง HBO  เป็นรองก็แต่เพียงเรื่อง Game of Thrones เท่านั้น นอกจากนี้ สไตล์ที่แฝงกลิ่นอายย้อนยุคของเอลอร์ดียังโดดเด่นอย่างแท้จริงแม้จะมองเห็นจากกล้องไกลๆ ลุคของเขาเป็นแนวเพรพปี้คูล ผสมผสานแรงบันดาลใจจากยุคมิดเซนจูรี่ ดูเฉียบแต่ก็เรียบง่าย เนี้ยบแต่ก็คลาสสิก ทำให้นึกถึงนักแสดงหนุ่มชื่อดังในยุคอดีตอย่าง มาร์ลอน แบรนโด และสตีฟ แม็กควีน เจ้าของฉายา ‘King of Cool’ ผู้มีความมั่นใจแบบโอลด์สกูล รู้ดีว่ายิ่งน้อยยิ่งดี

ตอนที่เอลอร์ดีเดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์เมื่อช่วงต้นปี เราจึงไม่แปลกใจที่ได้เห็นเขาเลือกสวมนาฬิกา TAG Heuer Monaco พื้นหน้าปัดสีดำ ตัดกับหน้าปัดย่อยสีขาว พร้อมสายรัดข้อมือหนังจระเข้สีดำ เข้ากับลุคทักซิโดของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญก็คือในการไปร่วมงานออสการ์ครั้งแรก  เขายังเลือกสวมนาฬิการุ่นดังที่นักแสดงชายระดับตำนาน สตีฟ แม็กควีน เคยสวมใส่มาแล้วในปี 1971 ในภาพยนตร์เรื่อง Le Mans 

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เจคอบ เอลอร์ดีเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนาฬิกา TAG Heuer Monaco เขาคือนักแสดงดาวเด่นในเจเนอเรชั่นใหม่ เป็นศิลปินที่ไม่หวั่นกลัวที่จะลองเสี่ยง กล้าที่จะสวมบทบาทที่ท้าทายทั้งตัวเองและผู้ชม และเขายังเป็นคนเชื่อมั่นในสไตล์ไร้กาลเวลาของตนเองมาอย่างเต็มเปี่ยม  ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1969 นาฬิกา TAG Heuer Monaco ก็กลายเป็นนาฬิกาสำหรับคนรุ่นใหม่นับแต่นั้น และคงจะไม่มีใครดีไปกว่าเขาที่จะเป็นตัวแทนของนาฬิการุ่นนี้ที่ยังคงโดนใจคนรุ่นใหม่ในทุกยุคสมัย” เฟรเดริก อาร์โนลต์ ซีอีโอของ TAG Heuer กล่าว

เจคอบ เอลอร์ดีกล่าวว่า “ผมเองหลงใหลในสิ่งที่คลาสสิกและไร้กาลเวลา เ การได้ร่วมงานกับ TAG Heuer จึงเป็นความลงตัวสำหรับผม ผมเองยังชื่นชมในนักแสดงชายระดับตำนานของฮอลลีวูดด้วย เพราะฉะนั้น การได้สวมใส่นาฬิกา TAG Heuer Monaco ซึ่งโด่งดังมาจากสตีฟ แม็กควีน จึงมีความพิเศษมากๆ TAG Heuer เป็นตัวแทนของความสง่างามและความเป็นเลิศมานานกว่า 160 ปี มันจึงน่าตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เป็นตัวแทนนาฬิการุ่นนี้สำหรับคนเจเนอเรชั่นใหม่”

ในซีรีส์เรื่อง Euphoria เราได้เห็นเอลอร์ดีสวมบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่ง แต่การแสดงของเขา และการนำเสนอชีวิตวัยมัธยมในซีรีส์เรื่องนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาเลย และซีรีส์ Euphoria ยังทลายกำแพงต่างๆ มากมาย และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA และ Golden Globe ด้วย

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นสำหรับเอลอร์ดีเท่านั้น เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขายังได้แสดงใน Deep Water ของผู้กำกับเอเดรียน ลีน ซึ่งเคยกำกับ Fatal Attraction และ Indecent Proposal โดยเอลอร์ดีสวมบทเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยซึ่งเข้าไปอยู่ในวงโคจรของคู่รักท็อกซิกที่มีความลับดำมืดซ่อนอยู่ นอกจากนี้ เขายังจะได้แสดงในภาพยนตร์ Saltburn ของผู้กำกับ เอเมอรัลด์ เฟนเนลด้วยและสำหรับพวกเราที่เหลือ มันเรียกได้ว่าตรงกันข้าม เพราะเราถูกดูดเข้าไปในวงโคจรของเอลอร์ดีเสียแล้ว  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook